Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý và theo dõi, đánh giá hiệu quả của các chương trình theo tuần và tháng.
Tìm kiếm, kết nối, phân tích đánh giá tiềm năng của đối tác, đàm phán với đối tác các chương trình Partnership, liên kết gia tăng nhận diện thương hiệu và tăng cường khai thác các tập khách hàng mục tiêu cho Công ty.
Thực thi các hoạt động truyền thông các chương trình Partnership hàng tháng, quý, trên tất cả các kênh truyền thông của Công ty và đối tác.
Làm việc với các đối tác cung cấp các kênh MKT truyền thống và quản lý toàn bộ chất lượng cung cấp dịch vụ của đối tác trong suốt quá trình triển khai chiến dịch.
Kết hợp cùng các thương hiệu đối tác để xây dựng các chương trình hợp tác độc quyền, tiếp cận khai thác và phục vụ khách hàng trên các nền tảng Online và Offline.
Các công tác khác theo yêu cầu của QLTT.
Triển khai các chương trình khuyến mãi cùng các thương hiệu, ra mắt dịch vụ liên kết trên các nền tảng App, Web...
Phối hợp với các bộ phận Brandcom, Digital và các phòng ban liên quan để triển khai các chiến dịch truyền thông tích hợp.
Có trách nhiệm kiểm tra liên tục, đảm bảo sự đồng nhất về mặt nhận diện thương hiệu xuyên suốt tất cả các kênh MKT Offline.
Nghiên cứu và phân tích các kênh Marketing truyền thống: OOH, DOOH, báo giấy/tạp chí, radio, TV, event, xe bus lưu động... từ đó đề xuất các kênh phù hợp với tập khách hàng của Công ty cho từng chiến dịch.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Hiểu biết tốt về các nền tảng MKT Offline (TV, báo giấy/ tạp chí, OOH, radio, sự kiện,...).
Kỹ năng phân tích dữ liệu, có khả năng trình bày ý tưởng và chiến lược, khả năng tổ chức, thực thi và phối hợp đội nhóm tốt.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/ Kinh tế hoặc các ngành có liên quan.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing/ Partnership Marketing ở nền tảng offline. Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm và hiểu biết về lĩnh vực giáo dục là điểm cộng.
QUYỀN LỢI
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định)
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Nghỉ thú 7 và Chủ nhật hàng tuần.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Thưởng cổ phần hàng năm.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
Chế độ ốm đau/thai sản/hôn hỉ/tang chế.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 01:40:02
Daika JSC được thành lập năm 2013, là hệ thống cũng cấp Sữa , Bỉm, Bánh Ăn Dặm, Mỹ Phẩm, TPCN và các mặt hàng Tiêu Dùng chính hãng với hệ thống kho và nhân viên chăm sóc Đại Lý/NPP trải dài trên toàn quốc; và hiện đang là đối tác phân phối chiến lược tại thị trường Việt Nam của hàng loạt thương hiệu lớn như: Meiji, Abbott, Nestle, Fruto, Merries, Naris Cosmetics, Maybelline, White Conc, Hatomugi, Anessa, Paula’s Choice, Vaseline, Sunplay, Silky Girl, Senka, Naruko, Angel’s Liquid, DHC…
- DaiKa hoạt động kinh doanh trên nền tảng hệ thống cửa hàng bán lẻ & kênh nhà phân phối từ Miền Bắc - Miền Nam.
- Trụ sở chính: 59 Duy Tân, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
- Chi nhánh Đà Nẵng: Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
- Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 2 - Wonder House. 25--27 đường số 4, Phường An phú, TP. Thủ Đức, HCM
- Kho Hồ Chí Minh: 647/18 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM.