Mô tả công việc
• Chăm sóc khách hàng thường xuyên của công ty.
• Tư vấn sản phẩm cho khách hàng
• Theo hướng dẫn của trưởng phòng, mở rộng thêm tệp khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
• Không yêu cầu kinh nghiệm nhưng phải có tinh thần cầu tiến.
• Chăm chỉ nhiệt tình ham học hỏi
• Kỹ năng giao tiếp, quản lý, lập kế hoạch, giao việc, làm việc nhóm, nhanh nhẹn, linh hoạt
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập 10tr - 20tr/ 1 tháng
• Đóng BHYT
• Được đào tạo kỹ năng mềm về giao tiếp.
• Môi trường làm việc trẻ năng động, thoải mái.
• Đi du lịch hàng năm.
• Thưởng lễ tết.
Thời gian làm việc: 8h00 - 12h00; 13h30-17h30. Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
Daika JSC được thành lập năm 2013, là hệ thống cũng cấp Sữa , Bỉm, Bánh Ăn Dặm, Mỹ Phẩm, TPCN và các mặt hàng Tiêu Dùng chính hãng với hệ thống kho và nhân viên chăm sóc Đại Lý/NPP trải dài trên toàn quốc; và hiện đang là đối tác phân phối chiến lược tại thị trường Việt Nam của hàng loạt thương hiệu lớn như: Meiji, Abbott, Nestle, Fruto, Merries, Naris Cosmetics, Maybelline, White Conc, Hatomugi, Anessa, Paula’s Choice, Vaseline, Sunplay, Silky Girl, Senka, Naruko, Angel’s Liquid, DHC…
- DaiKa hoạt động kinh doanh trên nền tảng hệ thống cửa hàng bán lẻ & kênh nhà phân phối từ Miền Bắc - Miền Nam.
- Trụ sở chính: 59 Duy Tân, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
- Chi nhánh Đà Nẵng: Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
- Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 2 - Wonder House. 25--27 đường số 4, Phường An phú, TP. Thủ Đức, HCM
- Kho Hồ Chí Minh: 647/18 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM.