Mô tả công việc
Làm việc tại văn phòng tòa nhà Onehub Saigon Complex Tower, Khu công nghệ cao, Đường D1, Phường Tân Phú, Quận 9, TP Thủ Đức, TP. HCM
* Mô tả công việc:
- Liên lạc với khách hàng theo danh sách khách hàng có sẵn để tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ/ sản phẩm vay tiêu dùng của Mirae Asset.
- Giữ liên lạc, duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng tốt.
- Quản lý khách hàng - Báo cáo và thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Chịu khó, trung thực.
- Kỹ năng giao tiếp là 1 lợi thế
- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng/ bán hàng (Ứng viên không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
Daika JSC được thành lập năm 2013, là hệ thống cũng cấp Sữa , Bỉm, Bánh Ăn Dặm, Mỹ Phẩm, TPCN và các mặt hàng Tiêu Dùng chính hãng với hệ thống kho và nhân viên chăm sóc Đại Lý/NPP trải dài trên toàn quốc; và hiện đang là đối tác phân phối chiến lược tại thị trường Việt Nam của hàng loạt thương hiệu lớn như: Meiji, Abbott, Nestle, Fruto, Merries, Naris Cosmetics, Maybelline, White Conc, Hatomugi, Anessa, Paula’s Choice, Vaseline, Sunplay, Silky Girl, Senka, Naruko, Angel’s Liquid, DHC…
- DaiKa hoạt động kinh doanh trên nền tảng hệ thống cửa hàng bán lẻ & kênh nhà phân phối từ Miền Bắc - Miền Nam.
- Trụ sở chính: 59 Duy Tân, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
- Chi nhánh Đà Nẵng: Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
- Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 2 - Wonder House. 25--27 đường số 4, Phường An phú, TP. Thủ Đức, HCM
- Kho Hồ Chí Minh: 647/18 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM.