Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Xây dựng chiến lược TTNB:
- Phát triển, đề xuất và triển khai chiến lược truyền thông nội bộ phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu của Ngân hàng.
- Đảm bảo thông tin nội bộ được truyền đạt một cách nhất quán, rõ ràng và hiệu quả theo đúng định hướng của Ban Lãnh đạo
2. Quản trị và phát triển các kênh TTNB:
- Chịu trách nhiệm quản lý các kênh truyền thông nội bộ như email, Website nội bộ Intranet, Facebook group Chuyện nhà N Xanh (quản trị nội dung từ MarCom).
- Đề xuất và phát triển các kênh TTNB mới, đảm bảo tính khả thi và hiệu quả.
- Vận hành cơ chế truyền thông tập trung toàn ngân hàng, đảm bảo các đơn vị thực thi theo quy định, đúng quy trình ban hành.
3. Xây dựng và phát triển nội dung TTNB:
- Định hướng và xây dựng nội dung cho Bản tin hằng ngày NCB Connect và trên các kênh TTNB khác.
- Soạn thảo Thông điệp, Bài phát biểu của Lãnh đạo cấp cao phục vụ cho TTNB.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch TTNB, các tuyến bài, tuyến nội dung cho các sự kiện nội bộ, các sự kiện ký kết, hợp tác… để truyền thông cho đối tượng CBNV.
- Triển khai các nội dung TTNB theo hướng sáng tạo, đổi mới, đa dạng trong cách thể hiện cả về hình thức lẫn nội dung.
4. Tổ chức các sự kiện TTNB:
- Lên ý tưởng, kế hoạch và điều phối triển khai các sự kiện nội bộ liên quan đến kinh doanh như Họp giao ban hằng tháng, các chương trình kick off, thúc đẩy kinh doanh, các chương trình Sơ kết, Tổng kết kinh doanh.
- Tư vấn cách thức triển khai các hoạt động thúc đẩy kinh doanh, họp kinh doanh, workshop chuyên đề theo yêu cầu hỗ trợ từ các Đơn vị.
- Phối hợp cùng Phòng Văn hóa doanh nghiệp tổ chức các sự kiện lớn mang tính chất toàn ngân hàng.
5. Tư vấn và tham mưu cho Ban Lãnh đạo:
- Hỗ trợ lãnh đạo cấp cao trong việc phát triển và truyền đạt các thông điệp quan trọng đến toàn thể nhân viên.
- Đảm bảo rằng các thông điệp quan trọng từ Ban Lãnh đạo được phổ biến rộng rãi và tạo ra tác động tích cực.
6. Quản lý và phát triển đội ngũ:
- Xây dựng và phát triển đội ngũ truyền thông nội bộ chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ, đề xuất các phương án đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên.
7. Theo dõi và đo lường hiệu quả TTNB:
- Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả của các hoạt động truyền thông nội bộ, bao gồm khảo sát ý kiến nhân viên, mức độ hài lòng…
- Đánh giá và cải thiện các chương trình, hoạt động truyền thông dựa trên phản hồi và kết quả đạt được.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
2. Kinh nghiệm làm việc:
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông nội bộ, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức tài chính, ngân hàng có quy mô >2000 nhân sự.
3. Năng lực cần có:
- Năng lực quản lý đội nhóm, lập kế hoạch và tổ chức công việc xuất sắc.
- Khả năng sáng tạo, tư duy chiến lược, và kỹ năng giao tiếp tốt.
- Năng lực viết lách xuất sắc, có kinh nghiệm biên tập nội dung.
- Am hiểu về truyền thông nói chung và TTNB nói riêng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ truyền thông và công nghệ số.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
4. Các kỹ năng liên quan:
- Kỹ năng thuyết trình xuất sắc.
- Kỹ năng tổ chức sự kiện tốt.
- Ưu tiên các ứng viên có khả năng làm MC, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng thiết lập quan hệ nội bộ.
- Kỹ năng Tiếng Anh, Tin học văn phòng.
- Kỹ năng teamwork.
5. Ngoại hình/Sức khỏe:
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
- Sức khỏe tốt, yêu thể thao, thích vận động.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,
Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.
Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.
Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.
Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.
Trân trọng!