Việc làm CENLAND

Tìm thấy 16 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN THẾ KỶ Cenland
Senior Marketing Executive
CENLAND
41 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung và triển khai các hoạt động, sự kiện, chiến dịch Marketing theo mục tiêu chiến lược của nhãn hàng Kids.
Lên kế hoạch, thiết kế và quản lý các nội dung truyền thông của thương hiệu trên các kênh Facebook, Titkok, Instagram.
Phối hợp với các đối tác bên ngoài (Agencies, Media, Brands đối tác, Freelancers,...) và các phòng ban trong công ty để đảm bảo hiệu quả hoạt động Marketing và uy tín của thương hiệu.
Phối hợp với Admin thực hiện và kiểm soát tiến trình thanh toán, các công việc hậu cần logistics cho các chương trình và chiến dịch Marketing.
Hỗ trợ cấp quản lý trong việc nghiên cứu, phân tích, xây dựng chiến lược và kế hoạch Marketing phát triển thương hiệu Biti's Hunter với các giai đoạn ngắn hạn - trung hạn - dài hạn.
Hỗ trợ cấp quản lý thực hiện báo cáo định kì về tình hình kinh doanh, hoạt động Marketing cũng như những báo cáo khác phục vụ cho việc cập nhật, theo dõi và điều chỉnh kế hoạch thực thi.
Thực hiện các công việc khác phù hợp với năng lực chuyên môn theo sự phân công của cấp trên.1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan.
2. Kinh nghiệm:
Tối thiểu 2 năm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng liên quan đến Kids: Tã, sữa, quần áo trẻ em,...
Từng làm việc trong doanh nghiệp Marketing (Client, Brand Management) và các lĩnh vực thuộc/ nằm trong Marketing (Agency, Market Research,...) phục vụ các client.
Có kinh nghiệm thực hiện các dự án liên quan trực tiếp đến nhóm khách hàng là đối tượng người trẻ tại Việt Nam (15-35 tuổi).
Ưu tiên ứng viên đã thực hiện các dự án liên quan đến ngành hàng Thời trang/ Footwear tại Việt Nam/thế giới.
3. Kiến thức:
Có kiến thức cơ bản về Marketing: Hiểu biết/có thể trình bày về project đã trực tiếp làm/ấn tượng trên thị trường.
Hiểu biết tổng quan về Xu hướng giới trẻ/người tiêu dùng/influencer trong ngành Kids; Các phong cách thời trang, lifestyle thịnh hành.
Đặc thù kinh doanh Ngành hàng thời trang/ footwear nội địa (và thế giới); Các players trên thị trường ở nội địa và thế giới.
4. Kỹ năng:​​​​​
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt (bao gồm cả Tiếng Anh)
Kỹ năng tin học văn phòng
Tư duy sáng tạo
Khả năng phân tích và hiểu tư duy thẩm mỹ, sáng tạo thực tế và hiện thực hoá ý tưởng
Khả năng phân tích, kết nối dữ liệu, thuyết trình, trình bày ý tưởng, concept, story - telling
Khả năng tổ chức/ điều phối/ tự thực thi hoặc thực thi cùng bên thứ 3 về nội dung (content) và sản xuất hình ảnh (Production)
Kỹ năng tin học văn phòng
5. Thái độ/Phẩm chất:
Trách nhiệm, chủ động, phong thái chuyên nghiệp
Hòa đồng & thân thiện, cởi mở
Trung thực, kiên nhẫn, bền bỉ
Tinh thần "Make it happen".Lương thỏa thuận và nhận đúng hạn;
Thưởng thâm niên, thưởng tháng 13;
Hỗ trợ tiền ăn tại nơi làm việc;
Chỗ ở nội trú cho các nhân sự ở xa
Xem xét tăng lương 1 lần/năm;
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật;
Tham gia Bảo hiểm Bảo Việt (thời gian làm việc chính thức đủ 8 tháng);
Nghỉ phép thường niên, Lễ, Tết theo quy định;
Tham gia teambuilding, các hoạt động nội bộ và các hoạt động cộng đồng do công ty tổ chức;
Được đào tạo bài bản về các kiến thức, kỹ năng cho công việc & kỹ năng đời sống (sức khỏe, dinh dưỡng,...);
Cơ hội thăng tiến công bằng, không giới hạn phòng ban;
Làm việc với các nhân sự dày dặn kinh nghiệm trong ngành giày chỉ có ở thương hiệu Quốc dân "Biti's - Nâng niu bàn chân Việt";
Có cơ hội tham gia học tập kỹ năng Happy Skill và trải nghiệm văn hóa hạnh phúc để hiểu hơn về chính mình, hiểu & kết nối với người khác, kết nối với thiên nhiên;
Môi trường làm việc được chia sẻ, được lắng nghe và được tôn trọng;
Được nhận Học bổng "Nâng niu Tài năng Việt" cho con em có thành tích học tập tốt.
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, Tòa B Sky City, số 88 Láng Hạ

Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) tiền thân là Công ty CP Phát triển Công nghệ Trường Thành thành lập ngày 20/08/2001. Đến năm 2007, Công ty đổi tên thành Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ. Công ty chính thức niêm yết cổ phiếu trên Sàn Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh từ năm 2018 với mã CRE.

Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) là công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn CENGROUP-Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam. CenLand là công ty đi đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản với hệ thống phân phối đa dạng trên khắp cả nước. CenLand đã xây dựng được hệ thống kinh doanh vững chắc kết hợp cả hình thức kinh doanh truyền thống và hiện đại với 4 kênh phân phối bao gồm: Hệ thống siêu thị Dự án Bất động sản STDA, nền tảng công nghệ bất động sản Cenhomes.vn, hệ thống văn phòng đại diện trên cả nước và nước ngoài và hơn 700 sàn liên kết và 10.000 đại lý. Đây là lợi thế cạnh tranh lớn của CenLand so với các doanh nghiệp trong ngành.

Chính sách bảo hiểm

  • Được trang bị Bảo hiểm sức khỏe hàng năm.
  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành

Các hoạt động ngoại khóa

  • Giải golf kỉ niệm sinh nhật 20 năm 
  • Beauty- party dịp lễ 8/3
  • Đại lễ hội “ Hiện thực hoá triệu ước mơ”
  • Miss bikini 2022
  • Du lịch trong nước 1 lần/ năm (nghỉ 4 ngày).

Lịch sử thành lập công ty

  • Năm 2002, Công ty cổ phần BĐS Thế kỷ 21 Trường Thành ra đời, là dấu mốc quan trọng đầu tiên trong hành trình gần 20 năm trên thị trường BĐS của Cen Land. 
  • Năm 2007, công ty được đổi tên mới thành BĐS Thế Kỷ và tăng vốn điều lệ lên 10 tỷ đồng.
  • Năm 2015, Cen Land tăng vốn điều lệ lên 130 tỷ đồng. Kết quả kinh doanh ghi nhận, Cen STDA chính thức trở thành Quán quân môi giới BĐS, với 34% thị phần Hà Nội.
  • Năm 2017, Cen Land liên tục tăng vốn điều lệ từ 130 tỷ lên mức 250 
  • Năm 2018,  CENLAND sẽ tiếp tục mở rộng quy mô với hệ thống văn phòng đại diện trên 20 tỉnh thành trên toàn quốc, cùng các chi nhánh văn phòng tại 3 Quốc gia khác: Nhật Bản, Singapore, Hồng Kông

Mission

Tiên phong chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản; Cung cấp các dịch vụ bất động sản tiện lợi, an toàn và minh bạch; Giúp mọi người dân đều có thể tham gia mua bán và đầu tư bất động sản một cách dễ dàng; Đưa nghề môi giới tại Việt Nam trở thành nghề nghiệp có tính chuyên môn cao và được ghi nhận ngang tầm quốc tế.

Những nghề phổ biến tại CENLAND

Bạn làm việc tại CENLAND? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CENLAND

CENLAND

Click để đánh giá