Casper Việt Nam ★ 3.1

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Casper Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Giáo dục
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Casper Việt Nam

Cập nhật 24/11/2025 09:20
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Casper Việt Nam
Chuyên Viên Nghiên Cứu Và Phân Tích Thị Trường
Casper Việt Nam 3.1★
7 đánh giá 113 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Phân tích thị trường và xây dựng chiến lược sản phẩm: thực hiện nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu khách hàng để xác định các cơ hội và chiến lược cho sản phẩm
Đề xuất concept sản phẩm: chuyển hóa các yêu cầu sản phẩm từ nghiên cứu thị trường và định hướng công ty thành các thiết kế, tính năng, thông số kỹ thuật và yêu cầu sản phẩm cụ thể. Phối hợp với bộ phận R&D, Nhà máy xác định tính khả thi về mặt kỹ thuật sản phẩm và các mục tiêu chức năng theo concept yêu cầu đảm bảo thương mại hóa sản phẩm.
Phối hợp bộ phận PM, Kinh doanh dự báo nhu cầu sản lượng, phân tích P/L đảm bảo mục tiêu lợi nhuận của công ty.
Phối hợp với bộ phận Marketing và Đào tạo để chuẩn bị kế hoạch ra mắt, bao gồm thông điệp truyền thông, chiến dịch tiếp thị và đào tạo nội bộ.
Khảo sát hậu ra mắt sản phẩm, lắng nghe &phân tích những phản hồi thị trường, đề xuất cải tiến sản phẩm.Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công việc tương đương (Product Planning / Product Marketing / Category Management) ở ngành hàng điện máy/ điện tử/ điện lạnh/ gia dụng.
Hiểu biết thị trường và người tiêu dùng (Đã từng thực hiện khảo sát, phân khúc khách hàng, xác định insight và phát triển sản phẩm đáp ứng nhu cầu)
Tư duy Sản phẩm và Tư duy Chiến lược
Khả năng làm việc liên phòng ban ( giao tiếp mạch lạc, làm việc nhóm, đàm phán tốt)
Tiếng Anh thành thạo
Trung thực, khả năng bảo mật thông tin cao
Thái độ làm việc tích cực, có trách nhiệm cao
Sẵn sàng đi công tác trong nước, nước ngoài.Thu nhập: thỏa thuận
Tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe - Chăm sóc sức khỏe toàn diện;
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
BHXH - BHYT - BHTN theo luật lao động.
Thưởng các dịp lễ Tết, thưởng năm
Phép năm 12 ngày/ năm.
Chương trình du lịch và các hoạt động hàng năm.
Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và các khóa học bên ngoài phục vụ yêu cầu công việc.
Các chính sách khác theo quy định của công ty.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty CP Casper Việt Nam
Casper Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 40, ngã tư Sơn Đồng, Xã Sơn Đồng, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội

Casper Vietnam JSC thành lập năm 2015 là đại diện độc quyền phân phối và cung cấp dịch vụ các sản phẩm mang thương hiệu Casper tại thị trường Việt Nam.

Không chỉ với ưu thế về sản phẩm, hệ thống phân phối và dịch vụ trực tiếp, gián tiếp hơn 10.000 điểm trải dài các tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao tại trụ sở chính Hà Nội, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và chi nhánh Đà Nẵng, Casper Việt Nam tự tin có những lợi thế để mang tới những giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng Việt Nam. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BH Tai Nạn Lao Động
  • Bảo hiểm sức khỏe - Chăm sóc toàn diện

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các hoạt động thể thao như : Đá bóng, cầu lông,...
  • Chương trình liên quan đến nghệ thuật : Múa, hát,..
  • Chương trình âm nhạc theo tuần, tháng
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Casper Thailand được thành lập. Casper Vietnam được thành lập. Tham gia tại thị trường Việt Nam với sản phẩm điều hòa
  • Năm 2017, Chi nhánh Casper tại Tp.HCM được thành lập. Từ tốt trở nên xuất sắc Hội nghị đại lý toàn quốc với sự tham gia của hơn 1000 đối tác chiến lược
  • Năm 2018, Chi nhánh Casper tại Đà Nẵng được thành lập. “Hành trình lan tỏa” – hoạt động thương hiệu nhằm tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường & chất lượng không khí cho hàng nghìn thanh thiếu niên
  • Năm 2019, Ra mắt ngành hàng TV. Sự kiện “Beyond the limit” được tổ chức. Hội nghị đại lý toàn quốc “Back to the future” được tổ chức với sự tham gia của 4000 đối tác chiến lược
  • Năm 2020, Chiến dịch cộng đồng “Con sẽ ở nhà” được tổ chức với hơn 900.000 người tham gia. Top 3 thị phần điều hòa tại Việt Nam
  • Năm 2021, ra mắt ngành hàng tủ lạnh và máy giặt 

Mission

Cung cấp giải pháp điện gia dụng thân thiện với môi trường nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng và đóng góp vào sự phồn vinh của cộng đồng.


Review Casper Việt Nam

3.1
7 review

Review Highlights

Cập nhật 10/07/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc tương đối chuyên nghiệp, thân thiện (136 reviews)
  • Mức lương cơ bản trung bình so với thị trường (177 reviews)
  • Cung cấp khám sức khỏe định kỳ, chế độ đãi ngộ tốt (148 reviews)
  • Văn hóa chú trọng nhân viên kỹ thuật (181 reviews)

Nhược điểm

  • Không đồng nhất giữa các bộ phận (121 reviews)
  • OT thời vụ diễn ra phổ biến, nhưng không được trả công (177 reviews)
  • Văn hóa office có cải thiện nhưng chưa hoàn chỉnh (125 reviews)

03/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty năng động, CEO giỏi nhưng yêu cầu cao – phù hợp người muốn phát triển nhanh

06/03/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Lương trung bình, môi trường làm việc ổn, không có đấu đá nội bộ

04/04/2025
Nhân viên sản xuất tại Hà Nội

Muốn số 1 dịch vụ nhưng lại chọn cách “ảo” để đạt được

Những nghề phổ biến tại Casper Việt Nam

Bạn làm việc tại Casper Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Casper Việt Nam

Casper Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo