Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hoạch định chiến lược, ngân sách, kế hoạch, giải pháp, và tổ chức thực hiện hoạt động Sales & Marketing của công ty.
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu ngân sách được giao cho Phòng Kinh doanh; Chịu trách nhiệm đánh giá kết quả kinh doanh tháng/quý/năm của Phòng Kinh doanh, của từng nhân viên so với ngân sách để có phương án điều chỉnh và thực thi một cách hợp lý, kịp thời.
- Tiến hành nghiên cứu để tìm kiếm thị trường mới và phát hiện nhu cầu khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới cho Công ty, giới thiệu chuỗi cung ứng dịch vụ Logistics của Công ty và nhóm Công ty cho khách hàng.
- Nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm dịch vụ Logistics mới, chuyên biệt của Công ty & nhóm Công ty căn cứ tình hình thị trường cũng như cơ sở vật chất, hạ tầng sẵn có và mới đầu tư của Công ty, nhóm Công ty, đối tác chiến lược của Công ty.
- Thực hiện nhiệm vụ cập nhật bản giới thiệu về Công ty (brochure/ profile), trình bày với khách hàng và đối tác tổng quan về nhóm Công ty Cổ phần Transimex (bao gồm Công ty mẹ, các Công ty con, Công ty Liên doanh liên kết) & năng lực cung cấp dịch vụ của Công ty, nhóm Công ty.
- Xây dựng chiến lược tăng trưởng bền vững tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng mức độ hài lòng của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và cập nhật chính sách thưởng cho phòng kinh doanh thông qua sự kết hợp với các phòng ban, công ty con, công ty thành viên để có đề nghị phù hợp lên Ban Tổng Giám Đốc.
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và quyết liệt trong kinh doanh để tạo ra sự gắn kết nội bộ phòng ban cũng như sự giao tiếp và kết nối với các phòng ban khác nhằm hướng đến việc hoàn thành ngân sách đề ra.
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ về nhân sự của Phòng Kinh doanh: chủ động xây dựng quy trình nội bộ của Phòng, xây dựng các chỉ tiêu MBO cho Nhân viên, phân công việc; giám sát; hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên để hoàn thành tốt công việc...
- Quản lý, Tham gia huấn luyện đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên, xây dựng quy trình hoạt động thuộc nghiệp vụ của Phòng, triển khai hướng dẫn áp dụng và có đánh giá cải tiến, hoàn thiện quy trình giúp nâng cao hiệu quả hoạt động nghiệp vụ của Nhân viên.
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá số liệu, tập hợp thông tin từ thị trường để đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp cho từng giai đoạn.
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ. Tuổi từ 35-52.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng Kinh doanh, Trưởng Phòng liên quan Logistics/ Trưởng nhóm Kinh doanh hoặc các vị trí tương tự.
- Thành thạo về chuyên môn Sales & Quản trị khách hàng; Có kiến thức về kinh doanh trong ngành logistics trong và ngoài nước; Có kiến thức về thị trường, sản phẩm, dịch vụ lĩnh vực Logistics, kho bãi, vận tải…
- Tiếng Anh: thành thạo nghe, nói, đọc, viết.
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp và đàm phán; kỹ năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ; kỹ năng quản lí thời gian và lập kế hoạch; kỹ năng đàm phán và thuyết phục; Có kỹ năng tư duy chiến lược; quản trị xung đột; tập trung vào kết quả; kỹ năng làm việc nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 52
- Thời gian làm việc: Sáng: 7h30-11:30, Chiều: 13:00-17:00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Phúc lợi:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...);
- Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6;
- Được cấp Đồng phục may đo, khám sức khỏe định kỳ; Du lịch hằng năm - Lương: Cạnh tranh
Tiền thân của công ty là Công ty TNHH Nam Long được thành lập thuộc thế hệ những doanh nghiệp ngoài quốc doanh đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam vào năm 1992. Năm 1997, công ty chính thức tham gia vào lĩnh vực đầu tư phát triển hạ tầng các khu đô thị mới, thương hiệu Nhà Nam Long xuất hiện trên thị trường. Tháng 12/2005, Công ty TNHH Xây dựng Nam Long thực hiện cổ phần hóa và chính thức chuyển thành Công ty CP Đầu tư Nam Long. Tháng 4/2013, công ty đăng ký niêm yết cổ phiếu và giao dịch trên sàn chứng khoán TP. Hồ Chí Minh với mã chứng khoán NLG.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày thứ sáu đầu tiên của tháng
- Công ty tài trợ những buổi tập Yoga, Aerobic, khiêu vũ, thể dục thể thao, các giải thi đấu Golf, tennis, cầu lông, bóng đá….
Lịch sử thành lập
- Năm 1992, Công ty TNHH Nam Long được thành lập, đây là doanh nghiệp thuộc thế hệ những doanh nghiệp ngoài quốc doanh đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng ở Việt Nam.
- Năm 1996, Công ty Nam Long xác lập định hướng trở thành công ty đầu tư phát triển khu đô thị mới đầu tiên tại thị trường Việt Nam.
- Năm 1999, Đẩy mạnh hoạt động kinh doanh với một loạt khu dân cư mang thương hiệu Nam Long
- Năm 2003, Công ty Mở rộng đầu tư phát triển bất động sản sang các tỉnh thành như Bình Dương, Cần Thơ, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai… với quy mô lên đến hàng chục hecta/dự án.
- Năm 2004, Cty Nam Long Bắt đầu quá trình tái cấu trúc theo định hướng chuyên nghiệp.
- Năm 2005, Nam Long chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long có vốn điều lệ tăng gấp 78 lần so với lúc mới thành lập.
- Năm 2008, Nam Long tiếp nhận sự cộng lực sức mạnh phát triển của hai cổ đông chiến lược là Công ty Nam Việt (100% vốn nước ngoài) và quỹ ASPL (thuộc tập đoàn Ireka – Malaysia)
- Năm 2009, Công ty ra mắt đại bản doanh chính thức của tập đoàn: Capital Tower, có vị trí tại trung tâm Tài chính – Thương mại Dịch vụ Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2010, Công ty cổ phần đầu tư Nam Long Tăng vốn điều lệ lên 482,6 tỷ đồng, công bố và trao giấy chứng nhận cổ đông cho Vietnam Azela Fund (VAF thuộc quỹ Mekong Capital của Mỹ)
- Năm 2011, Công ty Nam Long tăng vốn điều lệ lên 615,7 tỷ đồng.
- Năm 2012, Nam Long trong 20 năm phát triển. Nâng vốn điều lên 955 tỷ chuẩn bị cho bước phát triển mới : Tiến hành niêm yết trên sàn chứng khoán
- Năm 2013: Cty Nam Long chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán với mã chứng khoán là NLG ( Hose)
- Năm 2014, Các đơn vị trở thành cổ đông mới của NAm Long bao gồm: Công ty tài chính quốc tế IFC, Quỹ Probus Asia, CTCK Tp. HCM (HSC), Quỹ đầu tư Bridger Capital, CTY Cổ phần tư vấn đầu tư Hướng Việt, CTY TNHH Quốc tế TM DV Tân Hiệp.
- Năm 2015 - 2016, Keppel Land là cổ đông chiến lược mới của Nam Long, Nam Long phát hành 500 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi cho Keppel Land.
Mission
Tạo ra một môi trường sống mang lại giá trị nhân văn cho cộng đồng. Để thực hiện sứ mệnh này, công ty chủ động đầu tư vào cơ sở hạ tầng và tiện ích cho các khu đô thị và dự án của mình. Mục tiêu của Nam Long là mang lại cho khách hàng những môi trường sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi.
Review Nam Long Group
Văn hóa công ty tốt, mọi người đều tốt bụng và thân thiện (GL)