Mô tả công việc
C&B (70%):
- Phụ trách các nghiệp vụ về lương như hỗ trợ xây dựng hệ thống thang lương, chấm công, tính lương, thưởng cho nhân viên.
- Theo dõi, soạn thảo làm các thủ tục ký kết HĐ thử việc, HĐLĐ, tái ký, chấm dứt HĐLĐ, quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm, thăng chức...
- Thực hiện các thủ tục liên quan tới chế độ NLĐ như ốm đau, thai sản, nghỉ phép, mã số thuế, giảm trừ gia cảnh, BHXH, công đoàn
- Tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của NLĐ liên quan tới quan hệ lao động, chế độ chính sách nhân sự.
- Đề xuất và tham gia vào công tác xây dựng quy trình, quy định, quy chế về nhân sự.
Admin (30%):
- Xây dựng, cải tiến, cập nhật, công bố, lưu trữ các quy trình liên quan đến hành chính
- Lập ngân sách và tổ chức các hoạt động gắn kết trong công ty
- Thực hiện các công tác hành chính nhằm đảm bảo điều kiện làm việc cho nhân viên
- Truyền thông các thông báo, thông tin nội bộ liên quan đến chức năng đang làm việc
Chi tiết trao đổi trong phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Ngôn ngữ CV: Tiếng Anh
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Pháp lý...và các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt (excel, soạn thảo văn bản tốt)
- Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực
- Có hiểu biết về các quy định của Luật lao động, luật BHXH, thuế TNCN
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
- Có laptop cá nhân để làm việc.
Quyền lợi được hưởng
Bạn Được Gì Ở Vị Trí Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (C&B cum admin):
- Có thể lên senior và nắm trọn 2 mảng admin và C&B, sau khi đã thành thạo về Bảo hiểm, hợp đồng, thuế, chấm công, phép, tính lương partime,..
- Sếp trực tiếp đã gắn bó 5 năm ở VXR và tham gia vào việc xây dựng hệ thống C&B ở VXR, nên bạn sẽ được học hỏi nhiều từ sếp.
- Công việc admin không chiếm quá nhiều thời gian do phần về văn phòng bên mình đang ở Co-working space
Chế Độ Phúc Lợi Vị Trí Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (C&B cum admin):
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Bonus KPI up to 5 tháng lương/năm
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Hỗ trợ 100% tiền gửi xe.
- Chế độ Hybrid working (làm việc online tại nhà và văn phòng).
- Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần.
- Được tham quan nghỉ mát, du lịch team building, year-end party, chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viênVexere
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc, 12 ngày nghỉ phép (3 năm thêm 1 ngày phép) nếu không sử dụng hết có thể quy ra lương
- Chính sách Khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
- Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất.
- Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động.
- Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm.
- Môi trường startup tạo cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
Công ty CP đầu tư phát triển máy Việt Nam (tên viết tắt VIMID) thành lập ngày 5/3/2010 với trụ sở đầu tiên đặt tại Hà Nội.
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, VIMID luôn không ngừng nỗ lực đi lên, ngày đêm kiến tạo giá trị bền vững, trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành kinh doanh xe vận tải hạng trung hạng nặng cùng với sự kiên trì theo đuổi mục tiêu: “Cung cấp giải pháp vận tải toàn diện cho các cá nhân, tổ chức và đơn vị vận tải hàng hóa Việt Nam”.
VIMID tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tâm cùng hệ thống chuỗi trạm 3S chuyên nghiệp trải dài khắp Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động đoàn thể, hoạt động thể thao
- Du lịch hằng năm
- Team building gắn kết
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, Thành lập Công ty CP Đầu tư phát triển Máy Việt Nam (VIMID). Trụ sở đặt tại: P105, TT222D, Đội Cấn, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình, TP Hà Nội. Với mức vốn điều lệ 10 tỷ đồng.
- Năm 2013, VIMID khẳng định vị thế và tiến hành mở rộng thị trường vào miền Nam với chi nhánh đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh
- Năm 2014, VIMID tiếp tục khẳng định thương hiệu mạnh mẽ trên thị trường khi tốc độ tăng trưởng đạt trên 180%. Khai trương và chinh phục thị trường mới – CN Hải Phòng.
- Năm 2015, đánh dấu sự phát triển thần tốc của VIMID với tốc độ tăng trưởng đạt 200%. VIMID tiếp tục mở rộng hệ thống chuỗi trạm chi nhánh trong miền Nam - CN Bình Định được hình thành và phát triển mạnh mẽ.
- Năm 2016, VIMID bùng nổ trên thị trường với tốc độ phát triển đáng kinh ngạc, cùng đó là sự kiện mở rộng khai trương CN Tây Hà Nội
- Năm 2017, Đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ như vũ bão của VIMID. VIMID liên tục mở rộng thị trường tại miền Bắc và tiếp tục tiến quân chinh phục thị trường miền Trung với sự ra đời của hàng loạt các chi nhánh mới: - CN Hà Nam, CN Nghệ An, CN Đà Nẵng
- Năm 2019, VIMID xác lập chinh phục thị trường Cẩm Phả với sự kiện khai trương CN Quảng Ninh
- Năm 2020, Khẳng định vị thế thuộc TOP dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, VIMID tiếp tục mở rộng xây dựng và phát triển mạnh mẽ hệ thống chuỗi trạm trải dài trên toàn quốc với sự ra đời của hàng loạt các chi nhánh mới:- CN Phú Thọ, CN Thanh Hóa, CN Đắk Lắk
- Năm 2021, VIMID liên tục nối dài cánh tay vươn rộng trên thị trường Việt Nam, thực hiện mục tiêu cứ 150Km xây dựng 1 trạm dịch vụ. Đánh dấu sự ra đời của nhiều chi nhánh mới phân bố rộng khắp cả nước:- CN Khánh Hòa, CN Tây Đô, CN Sơn La, CN Thái Nguyên
- Năm 2022, VIMID tiếp tục hoàn thiện mục tiêu xây dựng hệ thống chuỗi trạm tiêu chuẩn 3S trên cả nước với sự kiện ra đời và phát triển các CN mới: CN Quảng Bình; CN Quảng Ngãi
Mission
Cung cấp giải pháp vận tải toàn diện nhằm thỏa mãn nhu cầu cao nhất của khách hàng và nâng tầm giá trị Ngành vận tải hàng hóa Việt Nam. Cam kết mang lại giá trị và sự thịnh vượng cho khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác và đóng góp tích cực cho cộng đồng.