Mô tả công việc
- Tiếp nhận khách: Đón tiếp khách đến văn phòng giao dịch, chuyển tiếp khách và các cuộc gọi đến các cá nhân/bộ phận liên quan, đảm bảo sự chuyên nghiệp và thân thiện.
- Dịch vụ hỗ trợ văn phòng: Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ làm việc của toàn bộ văn phòng bao gồm: trang thiết bị, vật dụng, thư từ, hỗ trợ đi công tác để đảm bảo hoạt động văn phòng diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
- Chuẩn bị sự kiện: Tham gia chuẩn bị logistics cho các sự kiện văn hóa nội bộ công ty, bao gồm việc tổ chức teabreak, ăn trưa cho các khóa đào tạo, giúp tạo không khí tích cực và gắn kết trong công ty.
- Quản lý hình ảnh văn phòng: Chăm lo hình ảnh văn phòng làm việc, duy trì môi trường làm việc thẩm mỹ và sạch sẽ.
- Làm việc với nhà cung cấp: Quản lý và làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ văn phòng như: văn phòng phẩm, photocopy, nước uống, điện thoại, taxi, vé máy bay... đảm bảo chất lượng dịch vụ và chi phí hợp lý.
- Thanh toán chi phí: Quản lý và thanh toán các chi phí định kỳ như: văn phòng phẩm, cước chuyển phát nhanh, điện, nước tòa nhà.
- Giao nhận fax, thư từ, bưu phẩm: Nhận và phân phối fax, thư từ, bưu phẩm đến các cá nhân/bộ phận liên quan trong công ty.
- Báo cáo: Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên, hỗ trợ quản lý trong việc theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc.
- Và các nhiệm vụ liên quan khác do trưởng bộ phận giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học, có kinh nghiệm làm việc liên quan.
- Nữ, ngoại hình dễ nhìn, xinh xắn, giao tiếp duyên dáng và thân thiện.
- Thích chăm sóc và hỗ trợ người khác, sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp, tạo môi trường làm việc thân thiện và hỗ trợ.
- Giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo MS Office để đáp ứng các yêu cầu công việc hàng ngày.
- Ưu tiên có khiếu thẩm mỹ, ưa thích hoạt động phong trào, năng động và thích khám phá, giúp duy trì và nâng cao hình ảnh văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
Click done – Happy come:
- Clear roadmap for development and promotion with a well-trained training plan.
- The training budget is up to $5000 / year, including the cost of funding studying & exam international certificates.
- Enjoy competitive salary, attractive bonus directly from the company's profits (minimum commitment of 14 months salary / year).
- Health Insurance Package for yourself and your family up to $3000 / person.
- Working in a professional, friendly environment with 4 core values: Trust, Teamwork, Knowledge & Creativity, Customer.
- Living with 4 values: Heath, Heart, Mind, Spirit with flexible working policy.
- The companionship between boss & employee. The company is the second home where members live and work together with an enthusiastic, sincere heart and the spirit of constant learning.
- Plentiful cultural and entertainment activities: Team building, Sports Club, music, Sun-flower program, Happy Hour ...
Công ty CP đầu tư phát triển máy Việt Nam (tên viết tắt VIMID) thành lập ngày 5/3/2010 với trụ sở đầu tiên đặt tại Hà Nội.
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, VIMID luôn không ngừng nỗ lực đi lên, ngày đêm kiến tạo giá trị bền vững, trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành kinh doanh xe vận tải hạng trung hạng nặng cùng với sự kiên trì theo đuổi mục tiêu: “Cung cấp giải pháp vận tải toàn diện cho các cá nhân, tổ chức và đơn vị vận tải hàng hóa Việt Nam”.
VIMID tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tâm cùng hệ thống chuỗi trạm 3S chuyên nghiệp trải dài khắp Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động đoàn thể, hoạt động thể thao
- Du lịch hằng năm
- Team building gắn kết
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, Thành lập Công ty CP Đầu tư phát triển Máy Việt Nam (VIMID). Trụ sở đặt tại: P105, TT222D, Đội Cấn, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình, TP Hà Nội. Với mức vốn điều lệ 10 tỷ đồng.
- Năm 2013, VIMID khẳng định vị thế và tiến hành mở rộng thị trường vào miền Nam với chi nhánh đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh
- Năm 2014, VIMID tiếp tục khẳng định thương hiệu mạnh mẽ trên thị trường khi tốc độ tăng trưởng đạt trên 180%. Khai trương và chinh phục thị trường mới – CN Hải Phòng.
- Năm 2015, đánh dấu sự phát triển thần tốc của VIMID với tốc độ tăng trưởng đạt 200%. VIMID tiếp tục mở rộng hệ thống chuỗi trạm chi nhánh trong miền Nam - CN Bình Định được hình thành và phát triển mạnh mẽ.
- Năm 2016, VIMID bùng nổ trên thị trường với tốc độ phát triển đáng kinh ngạc, cùng đó là sự kiện mở rộng khai trương CN Tây Hà Nội
- Năm 2017, Đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ như vũ bão của VIMID. VIMID liên tục mở rộng thị trường tại miền Bắc và tiếp tục tiến quân chinh phục thị trường miền Trung với sự ra đời của hàng loạt các chi nhánh mới: - CN Hà Nam, CN Nghệ An, CN Đà Nẵng
- Năm 2019, VIMID xác lập chinh phục thị trường Cẩm Phả với sự kiện khai trương CN Quảng Ninh
- Năm 2020, Khẳng định vị thế thuộc TOP dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, VIMID tiếp tục mở rộng xây dựng và phát triển mạnh mẽ hệ thống chuỗi trạm trải dài trên toàn quốc với sự ra đời của hàng loạt các chi nhánh mới:- CN Phú Thọ, CN Thanh Hóa, CN Đắk Lắk
- Năm 2021, VIMID liên tục nối dài cánh tay vươn rộng trên thị trường Việt Nam, thực hiện mục tiêu cứ 150Km xây dựng 1 trạm dịch vụ. Đánh dấu sự ra đời của nhiều chi nhánh mới phân bố rộng khắp cả nước:- CN Khánh Hòa, CN Tây Đô, CN Sơn La, CN Thái Nguyên
- Năm 2022, VIMID tiếp tục hoàn thiện mục tiêu xây dựng hệ thống chuỗi trạm tiêu chuẩn 3S trên cả nước với sự kiện ra đời và phát triển các CN mới: CN Quảng Bình; CN Quảng Ngãi
Mission
Cung cấp giải pháp vận tải toàn diện nhằm thỏa mãn nhu cầu cao nhất của khách hàng và nâng tầm giá trị Ngành vận tải hàng hóa Việt Nam. Cam kết mang lại giá trị và sự thịnh vượng cho khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác và đóng góp tích cực cho cộng đồng.