Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các tour du lịch, dịch vụ lữ hành của Vietravel.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt tour, thanh toán, và các thủ tục liên quan.
Cung cấp thông tin về chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt.
Xử lý khiếu nại và phản hồi:
Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản hồi từ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Ghi nhận và phân tích các phản hồi để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Theo dõi và duy trì mối quan hệ khách hàng:
Thường xuyên liên lạc với khách hàng để cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ.
Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng để tạo sự tin tưởng và trung thành.Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Du lịch, Kinh doanh, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Ưu tiên ứng viên từ 23 tuổi trở lên
Kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc du lịch
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và giải quyết vấn đề tốt.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc dưới áp lực.Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, có lộ trình phát triển về con người, kỹ năng phục vụ cho công việc
Thu nhập: LCB + KPI + HH (Từ 9,000,000 đến 13,000,000)
Thưởng theo doanh số, sinh nhật, Lễ Tết theo quy định
Du lịch hàng năm và ưu đãi cho nhân viên của công ty
Vietravel là doanh nghiệp lữ hành uy tín đứng đầu tại Việt Nam (theo kết quả khảo sát và công bố của Vietnam Report 2017, 2018, 2019, 2020), mà còn vinh dự nhận nhiều giải thưởng cao quý được Đảng và Chính phủ trao tặng.
Vietravel cũng đã từng bước ghi danh trên bản đồ du lịch Châu Á và thế giới với hàng trăm giải thưởng từ các tổ chức quốc tế uy tín. Điển hình là các giải thưởng TTG Travel Awards (từ năm 2011 đến năm 2018); 8 năm liên tiếp đạt giải thưởng Du lịch thế giới – World Travel Awards (từ năm 2013 đến năm 2020).
Review VIETRAVEL
Lương ok so với mặt bằng chung ngành du lịch, chế độ đãi ngộ tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp, quy trình chặt chẽ. Lương cao hay thấp phụ thuộc vào trình độ và thái độ của bạn, không rõ ràng tuy nhiên chẳng ai thắc mắc. Vì từng thuộc nhà nước nên quy trình làm việc đôi khi rườm rà
Lương tương đối so với mặt bằng chung, thưởng hằng năm đầy đủ... 13, 14, 15. Không có OT nên không phàn nàn gì. Làm hết giờ thì về.(rv)
Lương ok so với mặt bằng chung ngành du lịch, chế độ đãi ngộ tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp, quy trình chặt chẽ. Đồng nghiệp lành tính không nói xấu nhau(rv)