VNPAY Việt Nam ★ 3.7

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Tài chính / Đầu tư
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại VNPAY Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Ngân hàng

Việc làm VNPAY Việt Nam

Cập nhật 02/12/2025 21:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Giải Pháp Thanh Toán Việt Nam (VNPAY)
Nhân viên vận hành quản lý dịch vụ
VNPAY Việt Nam 3.7★
88 đánh giá 313 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

· Tham gia xây dựng quy trình cung cấp dịch vụ chữ ký số CA (thẩm định hồ sơ, xác thực người dùng, khởi tạo dịch vụ, lưu trữ hồ sơ thuê bao, vận hành cung ứng dịch vụ (tra cứu CTS, tiếp nhận và giải quyết khiếu nại…).

· Quản trị công tác giấy tờ, hồ sơ liên quan đến dịch vụ chữ ký số của phòng đảm bảo theo đúng quy trình Công ty đang áp dụng, chủ động đề xuất các nội dung cần điều chỉnh cho phù hợp với thực tế công việc;

· Tham gia xây dựng quy trình đối soát/ thanh toán với các đối tác, đánh giá và xem xét thường xuyên để chỉnh sửa cho phù hợp với thực tế.

· Thiết lập mối quan hệ và phối hợp với bộ phận nghiệp vụ, bộ phận kỹ thuật, chăm sóc khách hàng giải quyết các tra soát khiếu nại liên quan đến dịch vụ chữ ký số CA. Đảm bảo xử lý nhanh và dứt điểm các trường hợp sai sót (nếu có).

· Tham gia xây dựng biểu mẫu chính sách/ hợp đồng cung cấp sản phẩm/dịch vụ (dịch vụ chữ ký số CA, hóa đơn điện tử, TVAN...);

· Phối hợp với nhóm phát triển sản phẩm thực hiện giám sát, kiểm soát tiến độ dự án. Tổng hợp báo cáo tiến độ thực hiện hợp đồng, dự án;

· Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu liên quan đến dự án: công văn, hồ sơ, biên bản;

· Thực hiện các công việc liên quan đến hỗ trợ kinh doanh, chăm sóc khách hàng theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

a. Năng lực chuyên môn:
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong việc chăm sóc khách hàng, hỗ trợ đối tác.
- Có kinh nghiệm xây dựng biểu mẫu chính sách/ hợp đồng cung cấp dịch vụ.
- Am hiểu về quy trình triển khai công việc liên quan đến phát triển sản phẩm/dịch vụ, có sự hiểu biết về dịch vụ hóa đơn, lĩnh vực thuế và chữ ký số là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt để phối hợp và làm việc với các bộ phận khác trong và ngoài Công ty.
- Có khả năng lắng nghe, khai thác thông tin và chia sẻ với Khách hàng, tạo dựng lòng tin và củng cố quan hệ với Khách hàng
- Có khả năng tự học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
- Có khả năng sáng tạo.
b. Kỹ năng làm việc:
- Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm MS office và các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc.
- Giao tiếp, hợp tác hiệu quả đối với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài trong quá trình triển khai thực hiện công việc thuộc lĩnh vực chuyên môn.
- Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt, giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Kỹ năng thuyết trình tốt.
- Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Hateco La Roma, Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty CP Giải Pháp Thanh Toán Việt Nam (VNPAY)
VNPAY Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 8, Số 22, phố Láng Hạ - Phường Láng Hạ - Quận Đống đa - Hà Nội.

VNPAY ứng dụng công nghệ hiện đại, đột phá trong lĩnh vực thanh toán điện tử nhằm xây dựng hệ sinh thái dịch vụ đa dạng về sản phẩm, tiện ích, mang tới những trải nghiệm dịch vụ ưu việt phục vụ khách hàng và đối tác.Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) phát triển là giải pháp thanh toán cho phép khách hàng sử dụng tính năng QR Pay được tích hợp sẵn trong ứng dụng MOBILE BANKING của các ngân hàng trên điện thoại


Review VNPAY Việt Nam

3.7
88 review

Review Highlights

Cập nhật 25/02/2025

Ưu điểm

  • Nhiều phụ cấp, chế độ đầy đủ, nhiều phúc lợi, có ăn sáng, ăn chiều, đi du lịch trong hoặc ngoài nước (176 reviews) 
  • Lương ổn, thưởng nhiều, có bảo hiểm cao (121 reviews) 
  • Học hỏi được nhiều, đồng nghiệp giúp đỡ nhau nhiệt tình (188 reviews)
  • Công ty danh tiếng, chuyên môn hóa cao (279 reviews) 
  • Phù hợp với người ít kinh nghiệm hoặc ưu tiên môi trường ổn định (112 reviews)

Nhược điểm

  • Mức lương sẽ không cao vì công việc vào đây làm là maintain dự án cũ (231 reviews) 
  • Làm sáng thứ 7, hay phải OT, công việc áp lực (265 reviews) 
  • Lộ trình thăng tiến chậm (222 reviews) 
  • Nhân viên mới không được hỗ trợ và training bài bản, không được phân công công việc rõ ràng (276 reviews)
  • Bộ phận tuyển dụng chưa chuyên nghiệp, không có thông báo mail cho ứng viên khi nhận được CV (212 reviews)
  • Quy trình làm việc cũ, còn thủ công, nhiều bước (135 reviews) 
 

16/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Khi kỳ vọng và thực tế phỏng vấn đi theo hai hướng khác nhau

16/05/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Chia sẻ thật lòng về một trải nghiệm tình cảm đầy tổn thương

05/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Cần thêm vòng test đạo đức, không chỉ test năng lực

Những nghề phổ biến tại VNPAY Việt Nam

Bạn làm việc tại VNPAY Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VNPAY Việt Nam

VNPAY Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo