Mô tả công việc
Tham gia vào việc tổ chức các sự kiện, triển lãm, quảng bá thương hiệu.
Hỗ trợ phân tích hiệu quả của các chiến dịch và đề xuất các cải tiến.
Hỗ trợ việc viết bài PR, báo cáo truyền thông, thiết kế poster, ấn phẩm.
Theo dõi và phân tích hiệu quả của các hoạt động trên mạng xã hội.
Hỗ trợ trong việc lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch Marketing.
Hỗ trợ trong việc tạo nội dung cho các chiến dịch marketing, bao gồm viết bài blog, bài viết trên mạng xã hội, email marketing, v.v...
Hỗ trợ thu thập và phân tích dữ liệu về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu.
Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận Marketing.
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt.
Ưu tiên ứng viên giao tiếp được tiếng Hoa.
Sáng tạo, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi và chủ động trong công việc.
Sinh viên năm 3, năm 4 các chuyên ngành liên quan đến Marketing, Kinh doanh quốc tế, Kinh doanh đối ngoại.
Có kiến thức cơ bản về Marketing.
Quyền lợi
Được học hỏi, trau dồi kinh nghiệm thực tế.
Được hỗ trợ, hướng dẫn bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.
Được hỗ trợ dấu mộc khi kết thúc kỳ thực tập.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Được hưởng trợ cấp thực tập: 3.000.000 đồng/tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
Công ty Cổ phần giao dịch hàng hóa Đông Nam Á (SACT) là một trong những công ty hàng hóa phái sinh uy tín hàng đầu tại thị trường tài chính Việt Nam. Tháng 5/2022, SACT chính thức trở thành Thành viên kinh doanh (TVKD) của Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam (MXV).
Chúng tôi luôn tự hào về Giá Trị Cốt Lõi và Tầm Nhìn Sứ Mệnh của mình trong quá trình hỗ trợ Khách hàng đầu tư sinh lời cao trong thị trường hàng hóa phái sinh nói riêng và thị trường hàng hóa Việt Nam nói chung.
Chúng tôi tin rằng đây sẽ là hướng đi đúng đắn và đem lại sự phát triển bền vững cho Công ty cũng như cộng đồng.