Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển: 01
Chuyên viên marketing
- Định vị, phát triển thương hiệu, giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng Social, Website…
- Xây dựng nội dung, các bài quảng cáo trên hệ thống các kênh Digital như Website, Facebook, Linkedin
- Phân tích thông tin thị trường, sản phẩm, chiến dịch Digital,...
- Đề xuất các chương trình, chiến dịch giúp quảng bá cho công ty, thương hiệu hoặc sản phẩm,...
- Liên tục cập nhật thông tin về insight, tìm hiểu về nhu cầu của ng để tăng chất lượng của quảng cáo. Hỗ trợ khách hàng trên website và fanpage.
- Xây dựng, phát triển và quản trị các landing pages, websites cho Công ty.
- Quản lý, giám sát thương hiệu của Công ty trên các kênh Social.
- Kiểm soát ngân sách hiệu quả cho việc phát triển các kênh Social.
- Social Media: tiếp cận và tương tác với khách hàng thông qua các kênh Social của Công ty, thực hiện các campaign mang tính sáng tạo.
- Phân tích dữ liệu và đo lường hiệu quả của các chiến dịch social media theo định kỳ.
- Báo cáo số liệu, đề xuất ý tưởng lên cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi: 23 - 32 tuổi
Chuyên môn: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí làm việc tương đương (ưu tiên người có kinh nghiệm đã làm trong ngành bao bì)
Kinh nghiệm : tối thiểu 1 năm
Yêu cầu khác: kỹ năng làm việc độc lập và đội nhóm, tương tác với các bộ phận liên quan, kỹ năng tin học văn phòng,kỹ năng giao tiếp,kỹ năng quản lý công việc, có tinh thần học hỏi cầu tiến
Tiếng Anh: yêu cầu thành thạo 4 kỹ năng (nghe,nói, đọc, viết)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 23 - 32
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần giao dịch hàng hóa Đông Nam Á (SACT) là một trong những công ty hàng hóa phái sinh uy tín hàng đầu tại thị trường tài chính Việt Nam. Tháng 5/2022, SACT chính thức trở thành Thành viên kinh doanh (TVKD) của Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam (MXV).
Chúng tôi luôn tự hào về Giá Trị Cốt Lõi và Tầm Nhìn Sứ Mệnh của mình trong quá trình hỗ trợ Khách hàng đầu tư sinh lời cao trong thị trường hàng hóa phái sinh nói riêng và thị trường hàng hóa Việt Nam nói chung.
Chúng tôi tin rằng đây sẽ là hướng đi đúng đắn và đem lại sự phát triển bền vững cho Công ty cũng như cộng đồng.