Mô tả công việc
1. Chi tiết công việc và nhiệm vụ của CTV
- Tiếp nhận & xử lý cuộc gọi, tin nhắn qua hotline, fanpage và Zalo OA
- Ghi nhận và cập nhật đầy đủ thông tin đã tiếp nhận
- Liên hệ thông báo cho nhân viên CS chính thức về các trường hợp nghiêm trọng xảy ra trong ca trực
- Theo dõi và cập nhật báo cáo trong ngày cho nhân viên CS chính thức
2. Các kênh quản lý
- Hotline: 1900 0888 93
3. Thời gian làm việc
- Sáng: 8h - 12h
- Chiều: 13h - 17h
- Tối: 17h - 21h
Dự tính thực thi: từ 07/12/2024 đến 06/01/2025
Yêu cầu công việc
1. Thời gian làm việc
- Đáp ứng được >80% khung thời gian yêu cầu của dự án
2. Kỹ năng chuyên môn
- Khả năng giao tiếp tốt
- Khả năng lắng nghe, thuyết phục và xoa dịu khách hàng
- Khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy
- Giọng nói dễ nghe (không bị ngọng, không nói lắp, không nói tiếng địa phương)
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trực call center
3. Các yêu cầu khác
- Thành thạo các kỹ năng văn phòng cơ bản (Word, Excel,...)
- Khả năng chịu được áp lực công việc
- Khả năng làm việc độc lập
- Khả năng làm xử lý công việc trong thời gian ngắn
- Khả năng trình bày và báo cáo
- Thái độ làm việc tích cực
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động;
- Được đào tạo trước khi nhận việc;
- Có cơ hội làm việc chính thức với công ty;
- Mức lương: 35,000VND/giờ.
Công ty Cổ phần giao dịch hàng hóa Đông Nam Á (SACT) là một trong những công ty hàng hóa phái sinh uy tín hàng đầu tại thị trường tài chính Việt Nam. Tháng 5/2022, SACT chính thức trở thành Thành viên kinh doanh (TVKD) của Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam (MXV).
Chúng tôi luôn tự hào về Giá Trị Cốt Lõi và Tầm Nhìn Sứ Mệnh của mình trong quá trình hỗ trợ Khách hàng đầu tư sinh lời cao trong thị trường hàng hóa phái sinh nói riêng và thị trường hàng hóa Việt Nam nói chung.
Chúng tôi tin rằng đây sẽ là hướng đi đúng đắn và đem lại sự phát triển bền vững cho Công ty cũng như cộng đồng.