Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Ø Doanh thu & các khoản phải thu:
- Xuất hóa đơn cước vận chuyển/ debit note cho khách hàng trực tiếp & khách hàng nội bộ theo đúng quy định của cơ quan thuế & công ty
- Hạch toán doanh thu (bao gồm cả doanh thu trích trước, doanh thu chưa thực hiện) vào phần mềm kế toán.
- Ghi nhận báo có lên phần mềm kế toán và phần mềm vận hành cho các tài khoản mình phụ trách
- Reconcile & xử lý kết quả reconcile các tài khoản: 131, 138 giữa thực tế, tổng hợp & chi tiết hạn thanh toán
Ø Kiểm soát các khoản phải thu khách hàng:
- Đảm bảo doanh thu billing đúng & đủ.
- Kiểm tra hợp đồng bán ra ở các điều khoản thanh toán, thời hạn billing, thông tin khách hàng… trước khi trình cấp trên.
- Ghi nhận, theo dõi, đối chiếu, thống kê, báo cáo, đánh giá tình hình phát sinh chi tiết công nợ tăng/ giảm từng khách hàng theo ngày/ tháng/ năm. Kiểm tra và báo cáo kịp thời số dư công nợ, vượt hạn mức hoặc công nợ quá hạn.
- Tiếp nhận & xử lý hồ sơ thẩm định hạn mức cho khách hàng.
- Cung cấp số liệu và phối hợp, thông báo, nhắc nhở với nhân viên KD thu hồi công nợ đến hạn thanh toán và các công nợ lâu năm, khó đòi
- Trao đổi và giải quyết các vướng mắc của Khách hàng. Trình bày và xin ý kiến cấp trên/ phòng ban khác khi vượt thẩm quyền quy định
- Các yêu cầu khác để kiểm soát doanh thu và công nợ phải thu chính xác.
Ø Điều tiền nội bộ & thủ tục ngân hàng
- Lập lệnh điều tiền nội bộ định kỳ
- Mở tài khoản & cập nhật thủ tục liên quan tới thay đổi tài khoản NH khi có phát sinh
Yêu Cầu Công Việc
· Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công tác kế toán phải thu khách hàng
· Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành logistics
· Trình độ: Đại học, chuyên ngành kế toán
- Hoàn thành chính xác & đúng deadline
- Kiểm tra & xử lý khi nhận billing từ CS/ sale, đúng deadline
- Đảm bảo 100% số liệu tổng hợp & chi tiết hạn thanh toán khớp nhau & khớp với thực tế.
- Đảm bảo số liệu Bravo đầy đủ, ít nhất 99% số liệu đúng
- Trong vòng 3h kể từ khi nhận được hợp đồng
- Hoàn thành 100% các yêu cầu
- Hỗ trợ ít nhất 90% các yêu cầu thỏa đáng từ nội bộ ITL
- Giải đáp 100% thỏa đáng các yêu cầu/ thắc mắc của khách hàng
- Đảm bảo đúng tài khoản và cập nhật hồ sơ nhanh chóng khi trược yêu cầu
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CP GIAO NHẬN VÀ VẬN CHUYỂN IN DO TRANS ITL là công ty tích hợp hàng đầu trong lĩnh vực hậu cần tại khu vực Đông Nam Á. Với các văn phòng tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Myanmar và Lào, ITL có vị thế tốt nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trong khu vực năng động này. Qua các dịch vụ hàng không và GSA, kho bãi, phân phối, quản lý vận tải, vận chuyển địa phương và qua biên giới hay các dịch vụ giá trị gia tăng riêng khác của địa phương và thị trường, ITL trở thành nhà cung cấp giải pháp hậu cần hàng đầu trong khu vực. Bằng cách đóng vai trò thiết yếu trong các doanh nghiệp của khách hàng và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng tốt nhất trong suốt chuỗi cung ứng, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng. ITL cũng cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao cùng với sự minh bạch trong mọi hoạt động chúng tôi thực hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN.
- Được mua riêng thẻ Bảo hiểm cá nhân hạn mức trên 50tr / năm
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Dã ngoại teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Công ty CP Giao nhận In Do Trần (ITL) được thành lập với mục đích cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, đường hàng không, đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ vận tải, kho bãi Logistics.
- Ngày 26/01/2000, Công ty được Sở kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM cấp giấy phép số 4102000063.
- Tháng 06/2005, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Thai Cargo tại Việt Nam và khu vực Đông Dương.
- Tháng 03/2007, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Qatar Airways tại Việt Nam.
- Tháng 01/2010, Công ty ITL trở thành đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Northwest Airlines (hiện tại trực thuộc hãng hàng không Delta Airlines)
- Tháng 05/2010, Khánh thành LDC Hiep Phuoc (4000m2) và LDC Lien Son (3000 m2).
- Năm 2011, ITL quyết định bán lại 30% cổ phần cho Singapore Post (Singapore), chính thức trở thành đối tác chiến lược của nhau.
- Tháng 11/2012, CEVA Logistics, một trong những công ty quản lý chuỗi cung ứng hàng đầu thế giới, công bố thành lập liên doanh mới tại Việt Nam với ITL – ITL CEVA Logistics.
- Năm 2015, ITL ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kho vận Miền Nam (SOTRANS) - Doanh nghiệp Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm, đang khai thác hơn 230.000m2 kho bãi trên toàn quốc và có hệ thống hơn 70 đại lý trên toàn thế giới.
- Năm 2018, ITL gây ấn tượng trong toàn ngành khi đạt mức tăng trưởng gần 50% so với 2017, cao gấp 3 lần mức tăng trung bình của ngành Logistics.
- TĐầu tháng 7/2019, Tập đoàn Symphony International Holdings (Singapore) đã đầu tư 42,6 triệu USD để trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn ITL.
Mission
Cung cấp các dịch vụ tích hợp và sáng tạo trong ngành vận tải, hàng không và logistics thương mại điện tử với tính hội nhập cùng sự tôn trọng và tín nhiệm đối với các khách hàng mà chúng tôi phục vụ.