Mô tả công việc
Lên lịch trình, chuẩn bị kế hoạch triển khai cho từng dự án sắp tới để đáp ứng đúng, đủ thời hạn hợp đồng.
Giám sát và quản lý chặt chẽ các tài liệu hướng dẫn bảo đảm chất lượng, đồng thời đề xuất các chương trình & chính sách về đảm bảo chất lượng cho các kế hoạch trong tương lai bằng cách thu thập dữ liệu liên quan, tạo báo cáo thống kê.
Trực tiếp chỉ đạo xử lý các báo cáo phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Thực hiện việc quản lý và thúc đẩy các nghiệp vụ của phòng quản lý chất lượng nhằm đảm bảo về chất lượng, chức năng và hoạt động của phòng.
Thực hiện các bước đánh giá chất lượng của sản phẩm bằng cách thử nghiệm một loạt các tính năng và xem sản phẩm hoạt động như thế nào dưới các tác động của nhiệt độ, độ ẩm, lực tác động,…
Xử lý kịp thời các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, đồng thời thảo luận với ban Giám đốc để lên phương án, đối sách cải tiến, phòng ngừa tái phát lỗi.
Hướng dẫn các nhân viên trong bộ phận quản lý chất lượng thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày và quản lý công cụ QA.
Lên kế hoạch kiểm tra nhằm đảm bảo cơ sở vật chất và quá trình vận hành sản xuất trong doanh nghiệp đều tuân thủ theo đúng các hướng dẫn về quản lý chất lượng và tiêu chuẩn nội bộ.
Nghiên cứu và thực hiện các quy định mới của địa phương, nhà nước, ban ngành liên quan, ghi nhận các tiêu chuẩn chất lượng của công ty dựa trên tiêu chuẩn được công nhận như ISO 9000.
Làm báo cáo tổng hợp và họp bàn định kỳ về chất lượng, các điều kiện về chất lượng và báo cáo công việc trực tiếp lên ban lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
"- Thành thạo tiếng Hàn Quốc
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng tiếp nhận và xử lý tình huống tốt
- Chịu được áp lực và cường độ công việc cao
- Có ít nhất 5 năm làm việc ở vị trí tương đương hoặc cao hơn"
Quyền lợi
"- Tiền lương cạnh tranh
- Tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật lao động và bảo hiểm.
- Có xe đưa đón tuyến Ninh Bình- Hà nội (theo các điểm của Công ty).
- Hỗ trợ ăn ca tại công ty
- Thưởng tháng lương 13 và thưởng các ngày lễ tết theo quy định của công ty."
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 21:00:03
CÔNG TY CP GIAO NHẬN VÀ VẬN CHUYỂN IN DO TRANS ITL là công ty tích hợp hàng đầu trong lĩnh vực hậu cần tại khu vực Đông Nam Á. Với các văn phòng tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Myanmar và Lào, ITL có vị thế tốt nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trong khu vực năng động này. Qua các dịch vụ hàng không và GSA, kho bãi, phân phối, quản lý vận tải, vận chuyển địa phương và qua biên giới hay các dịch vụ giá trị gia tăng riêng khác của địa phương và thị trường, ITL trở thành nhà cung cấp giải pháp hậu cần hàng đầu trong khu vực. Bằng cách đóng vai trò thiết yếu trong các doanh nghiệp của khách hàng và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng tốt nhất trong suốt chuỗi cung ứng, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng. ITL cũng cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao cùng với sự minh bạch trong mọi hoạt động chúng tôi thực hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN.
- Được mua riêng thẻ Bảo hiểm cá nhân hạn mức trên 50tr / năm
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Dã ngoại teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Công ty CP Giao nhận In Do Trần (ITL) được thành lập với mục đích cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, đường hàng không, đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ vận tải, kho bãi Logistics.
- Ngày 26/01/2000, Công ty được Sở kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM cấp giấy phép số 4102000063.
- Tháng 06/2005, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Thai Cargo tại Việt Nam và khu vực Đông Dương.
- Tháng 03/2007, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Qatar Airways tại Việt Nam.
- Tháng 01/2010, Công ty ITL trở thành đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Northwest Airlines (hiện tại trực thuộc hãng hàng không Delta Airlines)
- Tháng 05/2010, Khánh thành LDC Hiep Phuoc (4000m2) và LDC Lien Son (3000 m2).
- Năm 2011, ITL quyết định bán lại 30% cổ phần cho Singapore Post (Singapore), chính thức trở thành đối tác chiến lược của nhau.
- Tháng 11/2012, CEVA Logistics, một trong những công ty quản lý chuỗi cung ứng hàng đầu thế giới, công bố thành lập liên doanh mới tại Việt Nam với ITL – ITL CEVA Logistics.
- Năm 2015, ITL ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kho vận Miền Nam (SOTRANS) - Doanh nghiệp Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm, đang khai thác hơn 230.000m2 kho bãi trên toàn quốc và có hệ thống hơn 70 đại lý trên toàn thế giới.
- Năm 2018, ITL gây ấn tượng trong toàn ngành khi đạt mức tăng trưởng gần 50% so với 2017, cao gấp 3 lần mức tăng trung bình của ngành Logistics.
- TĐầu tháng 7/2019, Tập đoàn Symphony International Holdings (Singapore) đã đầu tư 42,6 triệu USD để trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn ITL.
Mission
Cung cấp các dịch vụ tích hợp và sáng tạo trong ngành vận tải, hàng không và logistics thương mại điện tử với tính hội nhập cùng sự tôn trọng và tín nhiệm đối với các khách hàng mà chúng tôi phục vụ.