Mô tả công việc
Sắp xếp, đào tạo và quản lý nhân sự Phòng Dịch vụ tại cơ sở và điểm thi;
Phối hợp với các phòng ban liên quan, trực tiếp giám sát và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng tại cơ sở và điểm thi;
Đề xuất và thực thi các ý tưởng nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng;
Thực hiện các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của cấp trên và theo vận hành thực tế của công ty.
Giám sát và báo cáo các công việc hàng ngày cho Ban Lãnh đạo;
Yêu cầu công việc
Chịu được áp lực về tiến độ công việc tốt;
Thái độ tốt, cởi mở, hướng ngoại và năng lượng
Cẩn thận, có trách nhiệm, nhiệt tình;
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị nhân sự, Du lịch, Khách sạn,...
Có ít nhất 01- 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Chăm sóc khách hàng, Lễ tân, Admin tại các Trung tâm Anh ngữ;
Có Laptop cá nhân
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, Google Sheet;
Có khả quản lý và làm việc nhóm tốt;
Quyền lợi
Cơ chế tăng lương theo thâm niên và hiệu quả công việc;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, có tiềm lực lớn trên thị trường giáo dục;
Thu nhập: Lương cứng + Thưởng KPI Dịch vụ + Thưởng KPI khác: 15- 17.000.000 ++ (phụ thuộc vào năng lực và kinh nghiệm);
Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như Giám đốc / Phó Giám đốc Dịch vụ, Giám đốc Cơ sở...;
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Nghỉ phép có hưởng lương 1 ngày/tháng;
Có cơ hội tham gia vào các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
Team building, du lịch hàng năm;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-10 22:55:03
CÔNG TY CP GIAO NHẬN VÀ VẬN CHUYỂN IN DO TRANS ITL là công ty tích hợp hàng đầu trong lĩnh vực hậu cần tại khu vực Đông Nam Á. Với các văn phòng tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Myanmar và Lào, ITL có vị thế tốt nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trong khu vực năng động này. Qua các dịch vụ hàng không và GSA, kho bãi, phân phối, quản lý vận tải, vận chuyển địa phương và qua biên giới hay các dịch vụ giá trị gia tăng riêng khác của địa phương và thị trường, ITL trở thành nhà cung cấp giải pháp hậu cần hàng đầu trong khu vực. Bằng cách đóng vai trò thiết yếu trong các doanh nghiệp của khách hàng và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng tốt nhất trong suốt chuỗi cung ứng, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng. ITL cũng cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao cùng với sự minh bạch trong mọi hoạt động chúng tôi thực hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN.
- Được mua riêng thẻ Bảo hiểm cá nhân hạn mức trên 50tr / năm
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Dã ngoại teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Công ty CP Giao nhận In Do Trần (ITL) được thành lập với mục đích cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, đường hàng không, đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ vận tải, kho bãi Logistics.
- Ngày 26/01/2000, Công ty được Sở kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM cấp giấy phép số 4102000063.
- Tháng 06/2005, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Thai Cargo tại Việt Nam và khu vực Đông Dương.
- Tháng 03/2007, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Qatar Airways tại Việt Nam.
- Tháng 01/2010, Công ty ITL trở thành đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Northwest Airlines (hiện tại trực thuộc hãng hàng không Delta Airlines)
- Tháng 05/2010, Khánh thành LDC Hiep Phuoc (4000m2) và LDC Lien Son (3000 m2).
- Năm 2011, ITL quyết định bán lại 30% cổ phần cho Singapore Post (Singapore), chính thức trở thành đối tác chiến lược của nhau.
- Tháng 11/2012, CEVA Logistics, một trong những công ty quản lý chuỗi cung ứng hàng đầu thế giới, công bố thành lập liên doanh mới tại Việt Nam với ITL – ITL CEVA Logistics.
- Năm 2015, ITL ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kho vận Miền Nam (SOTRANS) - Doanh nghiệp Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm, đang khai thác hơn 230.000m2 kho bãi trên toàn quốc và có hệ thống hơn 70 đại lý trên toàn thế giới.
- Năm 2018, ITL gây ấn tượng trong toàn ngành khi đạt mức tăng trưởng gần 50% so với 2017, cao gấp 3 lần mức tăng trung bình của ngành Logistics.
- TĐầu tháng 7/2019, Tập đoàn Symphony International Holdings (Singapore) đã đầu tư 42,6 triệu USD để trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn ITL.
Mission
Cung cấp các dịch vụ tích hợp và sáng tạo trong ngành vận tải, hàng không và logistics thương mại điện tử với tính hội nhập cùng sự tôn trọng và tín nhiệm đối với các khách hàng mà chúng tôi phục vụ.