Các phòng ban đang tuyển dụng tại HÀ YẾN

Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Hành chính
An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng

Việc làm HÀ YẾN

Cập nhật 28/01/2025 14:14
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀ YẾN
Sales IT B2B - Chuyên Viên Kinh Doanh Giải Pháp CNTT
HÀ YẾN
55 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 6, Tòa B2 Roman Plaza, Đường Tố Hữu Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Nắm vững về phần mềm, cách thức sử dụng của công ty cũng như các đối thủ cạnh tranh trên thị trường;
  • Tiếp cận, tìm hiểu và phân tích nhu cầu, mong muốn của khách hàng tiềm năng, đưa ra các giải pháp tối ưu, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp;
  • Tư vấn, demo các giải pháp phần mềm phù hợp với yêu cầu của khách hàng;
  • Chủ động tìm kiếm mở rộng, phát triển khách hàng tiềm năng và các cơ hội bán các giải pháp phần mềm (HRM, LMS, ...);
  • Báo giá, đàm phán và thống nhất phương án triển khai với khách hàng;
  • Hướng dẫn sử dụng cho khách hàng trong thời gian tìm hiểu và khi khách hàng làm quen với phần mềm;
  • Phối hợp triển khai và hỗ trợ sau bán hàng: làm việc với bộ phận kỹ thuật và chăm sóc khách hàng trong quá trình triển khai và xử lý các vấn đề phát sinh;
  • Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại để đảm bảo sự hài lòng và tìm cơ hội bán chéo hoặc nâng cấp;
  • Khảo sát các đối thủ cạnh tranh trên thị trường, xây dựng và cập nhật thường xuyên các tài liệu bán hàng, công cụ hỗ trợ bán hàng theo xu hướng và phản hồi từ khách hàng;
  • Tham gia các triển lãm thương mại, hội nghị, hội thảo liên quan;
  • Tham gia vào việc lên chiến lược bán hàng, phát triển đội nhóm;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan dưới sự hướng dẫn và yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm: 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng B2B, ưu tiên có kinh nghiệm trong các sản phẩm lĩnh vực giáo dục, quản trị nhân sự, các giải pháp phần mềm;
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán;
  • Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ: MS office, google workspace;
  • Thái độ làm việc chủ động, tích cực, có trách nhiệm, có tinh thần học hỏi tìm tòi, có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao, có khả năng làm việc nhóm;
  • Yêu thích Sales, làm việc với doanh nghiệp, con người và công nghệ.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh: Nhận mức lương cơ bản phù hợp với kỹ năng, kinh nghiệm và tiêu chuẩn ngành.
  • Thưởng doanh số: Nhận thưởng trực tiếp dựa trên kết quả kinh doanh. Bạn đóng góp càng nhiều, bạn nhận được càng nhiều! Chi tiết về cơ cấu hoa hồng sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn.
  • Công tác phí: Được hỗ trợ chi phí công tác bao gồm các cuộc họp với khách hàng, chi phí di chuyển, lưu trú và ăn uống.
  • Phát triển chuyên môn: Làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp với cơ hội học hỏi từ các kỹ sư giàu kinh nghiệm. Khám phá các cơ hội phát triển nghề nghiệp không giới hạn cho sự phát triển bản thân.
  • Thăng tiến sự nghiệp: Lộ trình thăng tiến rõ ràng với tiềm năng phát triển không giới hạn và được tư vấn lộ trình phát triển cá nhân.
  • Lịch làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8 tiếng/ngày, từ 9h00 sáng.
  • Chế độ bảo hiểm: Đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế và thất nghiệp.
  • Đánh giá lương: Được đánh giá lương cố định một lần/năm và có thể thêm các đánh giá dựa trên hiệu quả làm việc.
  • Thưởng: Nhận nhiều khoản thưởng bao gồm sinh nhật, thành tích đội nhóm và cá nhân xuất sắc, nhân viên mới nổi bật, thành công dự án và các dịp lễ tết (ví dụ: thưởng tháng 13) cùng với KPI hấp dẫn.
  • Đào tạo ngôn ngữ: Các khóa học tiếng Anh và tiếng Nhật miễn phí.
  • Phúc lợi khác: Du lịch 2 lần/năm, cùng các hoạt động vui chơi hàng tháng, sự kiện team-building, và quỹ xã hội hỗ trợ cho các hoạt động của nhân viên.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.

Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam.  Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…

Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…

Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại HÀ YẾN

Bạn làm việc tại HÀ YẾN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀ YẾN

HÀ YẾN

Click để đánh giá