Các phòng ban đang tuyển dụng tại HÀ YẾN

Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Hành chính
An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng

Việc làm HÀ YẾN

Cập nhật 28/01/2025 14:14
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀ YẾN
Nhân viên Hành chính Nhân sự - mạnh C&B
HÀ YẾN
55 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các văn bản hành chính nhân sự và quản trị chung ...

- Tổng hợp công, tính lương, phúc lợi, đãi ngộ cho cán bộ nhân viên, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, thuế TNCN.

- Tuyển dụng: đăng tuyển, tìm hồ sơ, liên hệ phỏng vấn, tiếp nhận, hướng dẫn nhân viên mới.

- Thực hiện các công việc hành chính, tuyển dụng khi có yêu cầu

- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

- Làm việc tại đường Hồ Mễ Trì - Nam Từ Liêm - Hà Nội.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị văn phòng và các chuyên ngành khác có liên quan.

- Đạo đức tốt, trung thực, tận tâm

- Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên về hoạt động C&B, tuyển dụng.

- Hiểu biết về các chính sách và thủ tục nhân sự nói chung.

- Có kiến thức về luật lao động, bảo hiểm xã hội, thuế TNCN.

- Kỹ năng tin học văn phòng (MS Word, MS Powerpoint, MS Excel).

- Kỹ năng giao tiếp, kết nối Nhân sự tốt.

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

- Khả năng chịu áp lực trong công việc 

Địa điểm làm việc

Hà Nội
số 79 Hồ Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Cơ hội được nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao thu nhập.
    - Hỗ trợ kinh phí học tập, đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn.

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Đồng nghiệp:

    - Môi trường vui vẻ, đồng nghiệp thân thiện.
    - Văn phòng làm việc hạng A

  • Phúc lợi:

    - Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, Kinh doanh, Được tham gia BHXH theo quy định nhà nước, Du lịch, lễ tết,..
    - Du lịch, team building hàng năm

  • Lương: 9 Tr - 13 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.

Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam.  Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…

Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…

Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại HÀ YẾN

Bạn làm việc tại HÀ YẾN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀ YẾN

HÀ YẾN

Click để đánh giá