Các phòng ban đang tuyển dụng tại HÀ YẾN

Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Hành chính
An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng

Việc làm HÀ YẾN

Cập nhật 11/03/2025 15:27
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀ YẾN
Trợ Lý Tổng Giám Đốc
HÀ YẾN
64 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 30 triệu
Chức vụ: Chuyên Viên- Nhân Viên
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

- Nắm bắt và báo cáo kịp thời các vấn đề bất cập tại công ty.
- Lên kế hoạch sắp xếp lịch họp, gặp đối tác, lịch công tác và các sự kiện quan trọng
- Đầu mối triển khai công việc xuống các phòng ban chuyên môn.
- Tổng hợp số liệu, lập và phân tích báo cáo từ các phòng ban trình Tổng Giám đốc.
- Phiên dịch.- Chuẩn bị, biên tập, soạn thảo các tài liệu, văn bản hành chính và pháp quy cho lãnh đạo
- Nghiên cứu thị trường, kinh tế, xã hội nhằm tư vấn, tham mưu các công việc có liên quan tại công ty.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu
- Theo dõi tiến độ làm việc, đôn đốc, nhắc nhở các phòng ban và đối tác- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc

Yêu cầu công việc

Có tư duy về marketing, kinh doanh,…
Có từ 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực truyền thông.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan.
Thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung chuyên ngành kinh tế.
Thành thạo tin học word, excel, powerpoint.
Kỹ năng, phẩm chất:+ Kỹ năng quản lý, kỹ năng tham mưu

+ Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch
+ Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống
+ Kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu
+ Nhanh nhẹn, ứng xử tốt.
+ Trung thực, cởi mở, có trách nhiệm trong công việc

Quyền lợi

- Làm việc từ linh hoạt từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Nghỉ Thứ 7 & Chủ nhật, nghỉ lễ, tết âm lịch nghỉ dài ngày;
- Đóng 100% BHXH
- Được hưởng nhiều chế độ hỗ trợ khi trở thành nhân viên chính thức và đãi ngộ từ công ty: tổ chức sinh nhật, quà chiều, hỗ trợ tiền cơm trưa, gửi xe, xăng xe, điện thoại, trang phục, du lịch hàng năm...;
- Đào tạo kĩ năng mềm và kĩ năng chuyên môn;
- Được hưởng các chế độ nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước;
- Được làm việc trong môi trường truyền thông năng động, chuyên nghiệp;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 01:00:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.

Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam.  Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…

Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…

Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại HÀ YẾN

Bạn làm việc tại HÀ YẾN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀ YẾN

HÀ YẾN

Click để đánh giá