Các phòng ban đang tuyển dụng tại HÀ YẾN

Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Hành chính
An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng

Việc làm HÀ YẾN

Cập nhật 28/01/2025 14:14
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀ YẾN
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
HÀ YẾN
55 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 244 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Tuyển dụng

  • Phát thảo kế hoạch tuyển dụng (thay thế, tăng mới), điều phối nhân sự nội bộ theo định biên và nhu cầu phát sinh
  • Đăng tin tuyển dụng trên các kênh online và offline phù hợp.
  • Sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn và đánh giá ứng viên.
  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả của quá trình tuyển dụng.
  • Báo cáo kết quả tuyển dụng cho cấp trên.
  • Đề xuất và quản lý ngân sách tuyển dụng hàng năm
  • Rà soát và điều chỉnh hệ thống bảng mô tả công việc cho các vị trí từ cấp quản lý trở xuống của Công ty

Hành chính

  • Quản lý, theo dõi con dấu, công tác văn thư, lưu trữ văn thư công văn, hợp đồng, quản lý thông tin nội bộ thuộc phạm vi quản lý
  • Quản lý phòng họp: Đặt lịch, chuẩn bị và sắp xếp phòng họp
  • Quản lý trang thiết bị, CCDC
  • Quản lý, đề xuất, thanh toán CCDC, VPP, chi phí hành chính cố định, phát sinh trong tháng
  • Trả lời và chuyển tiếp các cuộc gọi điện thoại
  • Tiếp nhận và theo dõi thư từ đến đi
  • Thực hiện báo cáo theo tuần
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, luật hoặc cách ngành liên quan
  • Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí tương đương
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và trung thực
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý vận hành

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận theo năng lực
  • Tham gia đầy đủ BHXH. BHYT và công đoàn sau 2 tháng thử việc
  • Thưởng lễ Tết và các ngày lễ trong năm, nhân viên xuất sắc năm, thâm niên hằng năm
  • Phúc lợi hiếu hỉ, chính sách cho gia đình nhân viên
  • Du lịch, team building, khám sức khoẻ định kỳ
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.

Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam.  Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…

Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…

Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại HÀ YẾN

Bạn làm việc tại HÀ YẾN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀ YẾN

HÀ YẾN

Click để đánh giá