Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch, giám sát và triển khai các hoạt động PR để xây dựng, quảng bá và phát triển hình ảnh, sản phẩm Vietravel.
2. Tổ chức các sự kiện (họp báo, hội thảo, soạn TCBC, QA, interview)
3. Thiết lập, duy trì các mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông
4. Chịu trách nhiệm triển khai các bài PR thương hiệu & chương trình quảng bá hình ảnh sản phẩm của cty trên các kênh thông tin đại chúng.
5. Quản lý định hướng nội dung, hình ảnh thực hiện các kênh social, own channel, onl/ offline.
6. Tạo dựng, quản trị quan hệ với các KOL/KOC, Influencer, Youtuber
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền Thông, Báo Chí.
- Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực du lịch
- Tiếng Anh tốt, tin học văn phòng Outlook, Word, Excel, Power Point
- Am hiểu các kênh báo giấy, báo mạng, social/online/media, khả năng viết tốt
- Giao tiếp tốt, teamwork tốt, sẵn sàng hỗ trợ, có khả năng nhận định tốt
- Khả năng giải quyết phát sinh, xử lý tình huống linh hoạt
- Cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm
- Cầu tiến, nhanh nhẹn, hòa đồng, nhạy bén, khéo léo.
- Phong thái chuyên nghiệp, ngoại hình dễ nhìn. Sức khoẻ tốt. Có khả năng chịu được áp lực công việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Chào mừng bạn đã đến với Hermanoss.JSC
Đầu tiên, chúng tôi gửi tới bạn lời cảm ơn chân thành nhất vì đã dành sự quan tâm tới công việc hay chính xác là con đường sự nghiệp của bạn cùng với Hermanoss. Với 5 năm kinh nghiệm đặt chân vào lĩnh vực làm đẹp, cụ thể với sản phẩm Tóc Thẩm Mỹ dành cho nam giới. Hiện tại chúng tôi đã đạt được một số thành tựu:
- Vượt mốc 30.000 khách hàng sử dụng - dịch vụ.
- Thành lập 03 showroom lớn nhất tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh
Bây giờ, chúng ta cùng nhau tìm hiểu về Hermanoss bạn nhé:
- Tầm nhìn của Hermanoss: Trở thành tập đoàn kinh tế đa quốc gia và mang đến trái đất thêm hàng triệu nụ cười.
- Sứ mệnh của Hermanoss: Đem tới cho khách hàng,đối tác những sản phẩm giá trị thực
- Giá trị cốt lõi của Hermanoss:
- Mối quan hệ :Hiểu & Thương
- Mục tiêu : Smart
- Công việc: Hiệu quả
- Con người: Thiện
Ở Hermanoss chúng tôi luôn mong muốn một môi trường sống và làm việc tích cực, nơi mà tất cả con người trong tổ chức luôn cảm thấy: An toàn - Phát Triển - Hạnh Phúc.