Việc làm HERMANOSS VIỆT NAM

Cập nhật 11/12/2024 14:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HERMANOSS VIỆT NAM
Chuyên viên truyền thông Thương hiệu Tuyển dụng (Employer Branding Executive)
HERMANOSS VIỆT NAM
45 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng thương hiệu tuyển dụng (40%)
- Chịu trách nhiệm sáng tạo nội dung, hình ảnh xây dựng hình ảnh công ty trên các phương tiện thông tin bên ngoài như Website; các kênh truyền thông của công ty: Facebook, Linkedin, Tiktok, Youtube… tiếp cận và thu hút ứng viên tiềm năng;
- Chủ động đề xuất các ý tưởng/chiến dịch truyền thông xây dựng thương hiệu tuyển dụng trên mạng xã hội, gia tăng nhận biết về thương hiệu tuyển dụng Diligo Holdings;
- Là người đại diện thương hiệu tuyển dụng Diligo Holdings liên hệ với bên ngoài, qua các kênh Trường Đại học/Cao đẳng; Trung tâm việc làm các tỉnh


2. Tuyển dụng & Onboarding (30%)


- Thực hiện truyền thông tuyển dụng qua các kênh tuyển dụng, viết thông báo tuyển dụng;

- Tổ chức/hỗ trợ tổ chức các sự kiện thu hút nguồn nhân lực: Event, Job fair, Company Tour
- Sàng lọc hồ sơ ứng viên, cập nhật thông tin ứng tuyển;
- Sắp xếp, hướng dẫn và tiếp đón khi ứng viên đến tham gia phỏng vấn;
- Hỗ trợ nhân viên mới trong giai đoạn Onboarding (giúp nhân sự mới hòa nhập với môi trường doanh nghiệp, hỗ trợ cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc cho nhân sự mới về quyền lợi, chính sách, quy định, nghĩa vụ).


3. Phát triển văn hóa (30%)


- Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động gắn kết nội bộ công ty, nâng cao sức mạnh đoàn kết, xây dựng phát triển văn hóa công ty;
- Lên kế hoạch, đề xuất và triển khai, điều phối các chương trình, sự kiện gắn kết nội bộ diễn ra hàng tháng/quý/năm: WarmUp, Sinh nhật Công ty, Team Building, YEP…;
- Truyền thông văn hóa công ty, giúp nhân viên gắn bó và làm việc hiệu quả;
- Truyền thông các thông điệp của BGĐ tới toàn thể nhân viên để hiểu rõ chính sách, thông báo, hoạt động của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

- Kinh nghiệm 2-3 năm làm việc tại vị trí Talent Acquisition (Employer Branding) trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có mindset tốt về Employer Branding và Recruitment Marketing cùng với kinh nghiệm tổ chức sự kiện từ 50 người trở lên.
- Kỹ năng tạo nguồn tốt từ nhiều kênh khác nhau: Mạng xã hội, Career Fair.
- Khả năng viết tốt, ưu tiên biết xây dựng kịch bản video, thẩm mỹ hình ảnh tốt
- Khả năng giao tiếp tốt, lắng nghe và phát triển network working
- Sáng tạo, nhiều năng lượng và mong muốn tập trung phát triển con người và lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới tập thể/cộng đồng;
- Thái độ chân thành, thẳng thắn; kiên trì 

** QUYỀN LỢI:

1. Mức lương thỏa thuận và cạnh tranh
2. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
3. Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h.
4. Hưởng lương tháng 13.
5. Thưởng năm theo kết quả kinh doanh.
6. Các chế độ thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
7. Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
8. Có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP HERMANOSS VIỆT NAM
HERMANOSS VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
68 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Chào mừng bạn đã đến với Hermanoss.JSC

Đầu tiên, chúng tôi gửi tới bạn lời cảm ơn chân thành nhất vì đã dành sự quan tâm tới công việc hay chính xác là con đường sự nghiệp của bạn cùng với Hermanoss. Với 5 năm kinh nghiệm đặt chân vào lĩnh vực làm đẹp, cụ thể với sản phẩm Tóc Thẩm Mỹ dành cho nam giới. Hiện tại chúng tôi đã đạt được một số thành tựu:

  1. Vượt mốc 30.000 khách hàng sử dụng - dịch vụ.
  2. Thành lập 03 showroom lớn nhất tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh

 Bây giờ, chúng ta cùng nhau tìm hiểu về Hermanoss bạn nhé: 

  1. Tầm nhìn của Hermanoss: Trở thành tập đoàn kinh tế đa quốc gia và mang đến trái đất thêm hàng triệu nụ cười.
  2. Sứ mệnh của Hermanoss: Đem tới cho khách hàng,đối tác những sản phẩm giá trị thực
  3. Giá trị cốt lõi của Hermanoss:
  • Mối quan hệ :Hiểu & Thương
  • Mục tiêu : Smart
  • Công việc: Hiệu quả
  • Con người: Thiện
    Ở Hermanoss chúng tôi luôn mong muốn một môi trường sống và làm việc tích cực, nơi mà tất cả con người trong tổ chức luôn cảm thấy: An toàn - Phát Triển - Hạnh Phúc.

Những nghề phổ biến tại HERMANOSS VIỆT NAM

Bạn làm việc tại HERMANOSS VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HERMANOSS VIỆT NAM

HERMANOSS VIỆT NAM

Click để đánh giá