HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM ★ 5.0

Ninh Bình
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Giáo dục
Vận tải

Việc làm HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM

Cập nhật 17/02/2025 10:54
Tìm thấy 20 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM
[Melia Vinpearl Phu Quoc] RECEPTIONIST / NHÂN VIÊN LỄ TÂN
HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM 5.0★
4 đánh giá 154 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 5
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

1. Greets all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guest’s name at every opportunity.

Luôn chào đón tất cả khách một cách thân thiện và hữu ích, đồng thời cố gắng tìm hiểu và sử dụng tên của khách trong mọi cơ hội.

2. Registers and rooms all arrivals according to established procedures.

Đăng ký và sắp xếp phòng cho tất cả những khách đến theo quy trình đã thiết lập.

3. Maintains intimate knowledge of departmental standards and procedures.

Duy trì kiến thức sâu sắc về các tiêu chuẩn và thủ tục của bộ phận.

4. Performs check in, check out and room change procedures and ensures all data are entered completely into the hotel systems in accordance with reservation.

Thực hiện các thủ tục nhận phòng, trả phòng, thay đổi phòng và đảm bảo tất cả dữ liệu được nhập hoàn chỉnh vào hệ thống của khách sạn theo yêu cầu đặt phòng.

5. Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received.

Duy trì Quỹ tiền mặt và đảm bảo báo cáo hàng ngày chính xác về tất cả số tiền nhận được.

6. Cashes hotel guest’s personal and assists with currency exchange

Thực hiện các giao dịch tiền mặt với khách hàng và hỗ trợ các thủ tục thay đổi ngoại tệ.

7. Keeps abreast of all modifications to accounting policies and procedures

Bám sát tất cả các sửa đổi đối với các chính sách và thủ tục kế toán.

8. Responsible and attends to guest’s request of using the service of safety box at all times.

Có trách nhiệm hướng dẫn và luôn đáp ứng yêu cầu của khách về việc sử dụng két sắt.

9. Knowledgeable of all special promotion procedures, for programs such as; Seasonal Packages, Frequent Flyers Programs, and also Melia Hotels Group MAS membership programs.

Am hiểu tất cả các thủ tục khuyến mãi đặc biệt, cho các chương trình như; Các Gói theo Mùa, Chương trình Khách hàng Thường xuyên và cả các chương trình thành viên MAS của Tập đoàn Khách sạn Melia.

10. Attends to guest’s inquiries and requests, referees problems to supervisor/Duty Manager if he/she unable to assist.

Giải quyết các thắc mắc và yêu cầu của khách, báo cáo các vấn đề với cấp trên / Quản lý trực ca nếu không thể hỗ trợ.

11. Be familiar with other Melia Hotels and Resorts so that guest indicating any next destination on the registration card can be “sold” an onward booking to another Melia Hotels.

Làm quen với các Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Melia khác để khách chỉ ra bất kỳ điểm đến tiếp theo nào trên thẻ đăng ký có thể được “bán” một đặt phòng tiếp theo cho các Khách sạn Melia khác.

12. Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service.

Làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng khách rời khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ khách sạn.

13. Performs the audit balances and prepares all works for audit in an orderly fashion.

Thực hiện các cân đối kiểm toán và chuẩn bị tất cả các công việc để kiểm toán một cách có trật tự.

14. When on night shift, checks night report, prepare the morning report and prepare all necessary forms for the guest arrival.

Khi vào ca đêm, kiểm tra báo cáo ban đêm, chuẩn bị báo cáo buổi sáng và chuẩn bị tất cả các biểu mẫu cần thiết cho khách đến.

15. Maintains comprehensive knowledge of standard reservation procedures including correct forms to use, how to read telex, e-mail, messages, and how to interpret availability sources within the reservation systems.

Duy trì kiến thức toàn diện về các thủ tục đặt chỗ tiêu chuẩn bao gồm các biểu mẫu chính xác để sử dụng, cách đọc telex, e-mail, tin nhắn và cách giải thích các nguồn sẵn có trong hệ thống đặt chỗ.

16. Maintains exemplary deportment standards of behavior and appearance and attitude as expected in a Hotel Brand.

Duy trì các tiêu chuẩn hành vi, ngoại hình và thái độ mẫu mực như mong đợi ở một Thương hiệu khách sạn.

17. Takes personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state at all times.

Có sự quan tâm và tự hào cá nhân để đảm bảo rằng khu vực làm việc của quầy lễ tân luôn được giữ sạch sẽ và ở trạng thái có trật tự.

18. Endeavors to maintain the high standards of the hotel with particular regard to the importance of MR member and other VIP’s and with reference to hotel and to be a health or safety hazard.

Nỗ lực duy trì các tiêu chuẩn cao của khách sạn liên quan đến tầm quan trọng của thành viên MR và các khách VIP khác và liên quan đến khách sạn và là mối nguy hiểm cho sức khỏe hoặc an toàn.

19. To handle the rebate, paid out /the account transferring .

Xử lý khoản giảm giá, đã thanh toán / chuyển khoản.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh / Competitive salary
  • Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo mức lương hợp đồng / Participating in social insurance, health insurance at the contracted salary
  • Thưởng lương tháng 13 theo chính sách của công ty / 13th month salary bonus according to the company's policy
  • Tham gia các hoạt động gắn kết đội nhóm định kỳ / Participate in periodic team bonding activities
  • Phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc quốc tế, năng động và chuyên nghiệp / To develop a career in a dynamic and professional international working environment

Yêu cầu công việc

Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học / Education: College or University graduate

Dịch vụ xuất sắc, chú ý đến chi tiết và duy trì các tiêu chuẩn cao

Exceptional service, attention to detail, and upholding high standards

Kỹ năng giao tiếp ít nhất một trong các ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, hoặc tiếng Trung Proficiency in at least one of the following languages: English, Korean, Japanese, or Chinese

Yêu cầu hồ sơ

For further information, please contact: 0347 645 992 - Mr. Dinh (Zalo / WhatsApp
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM
HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Khu công nghiệp Gián Khẩu, Xã Gia Trấn, Huyện Gia Viễn

Công Ty CP Hyundai Thành Công (TC MOTOR) tiền thân là công ty TNHH cơ khí Thành Công thành lập năm 1999, trải qua quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ với nhiều khó khăn thử thách, TC MOTOR đã và đang ngày một hoàn thiện, tạo nên những cột mốc đáng tự hào. Là một doanh nghiệp 100% vốn trong nước, TC MOTOR đã dựa vào nội lực để ngày càng mở rộng, vươn cao và vươn xa hơn, trở thành doanh nghiệp tiêu biểu với những đóng góp quan trọng trong sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm
  • Company Trip
  • Các buổi offline, seminar, BBQ thân mật với các thành viên Cty;

Lịch sử thành lập

  • Năm 1999, Công ty TNHH Cơ khí Thành Công ra đời, bước đầu tập trung kinh doanh các dòng xe công nghiệp như xe tải, thiết bị công trình, đặt nền móng cho sự hình thành doanh nghiệp hàng đầu về ô tô sau này.
  • Năm 2004, Xây dựng nhà máy sản xuất lắp ráp ô tô đầu tiên tại Đông Anh, cho ra đời thương hiệu xe tải Thành Công, một trong những mặt hàng chủ chốt của TC MOTOR.
  • Năm 2005 - 2008, Công ty bắt tay với các nhà sản xuất ô tô lớn từ Trung Quốc như Dong Feng, hãng xe tải, xe cẩu từ Hàn Quốc như Dong Yang để nhập xe về Việt Nam, mở ra hướng mới trong việc hợp tác quốc tế, chuyển giao nhiều công nghệ và sản phẩm mới cho ngành ô tô tại Việt Nam.
  • Năm 2007, TC MOTOR trở thành đối tác chính thức của Hyundai Công nghiệp nặng và thiết bị xây dựng tại Việt Nam. Đây cũng là năm công ty xây dựng nhà máy lắp ráp ô tô thứ 2 tại Ninh Bình với quy mô lớn.
  • Năm 2009, TC MOTOR chính thức trở thành đối tác của Tập đoàn Hyundai tại thị trường Việt Nam, chuyên nhập khẩu và phân phối ô tô du lịch Hyundai.
  • Năm 2011, Nhà máy sản xuất, lắp ráp ô tô tại Ninh Bình bắt đầu vận hành, ra mắt sản phẩm xe du lịch đầu tiên - Hyundai Avante.
  • Năm 2013, TC MOTOR đứng trong top 30 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, theo Bảng xếp hạng VNR500 của Vietnam Report.
  • Năm 2015 - 2016, thị phần xe du lịch của Tập đoàn Thành Công đều đạt trên 18%, đứng thứ 2 tại thị trường Việt Nam và được công nhận là nhà phân phối ấn tượng của năm
  • Năm 2018, TC MOTOR xếp thứ 01 trên bảng xếp hạng Fast 500 của Việt Nam.
  • Năm 2019, Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam xếp hạng 43 Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và xếp hạng 16 Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam

Mission

Hoạt động Trách nhiệm xã hội Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam với sứ mệnh đóng góp cho sự phát triển bền vững, thông qua việc lan tỏa những điều tốt đẹp và truyền cảm hứng đến toàn xã hội.


Review HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM

5.0
4 review

16/02/2023
Đại diện kinh doanh tại Nam Định

Công ty chế độ cho nhân viên tốt so với các công ty khác, môi trường làm việc thoải mái (RW)

08/11/2023
Kỹ sư phát triển phần mềm ERP (Software Developer) tại Hà Nội

Sếp và đồng nghiệp vui vẻ, hoà đồng.

20/10/2023
Chuyên viên phân tích nghiệp vụ (Business Analyst) tại Hà Nội

Sếp tốt, môi trường làm việc trẻ trung năng động.

Những nghề phổ biến tại HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM

Bạn làm việc tại HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM

HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM

Click để đánh giá