Mô tả công việc
- Thực hiện việc kiểm tra, đánh giá giám sát việc tuân thủ về VSATTP, chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ và sự hiện diện của các vật phẩm MKT/chương trình MKT tại nhà hàng
- Phối hợp với ban quản lý nhà hàng tìm ra nguyên nhân sự không phù hợp; hỗ trợ nhà hàng để tìm ra giải pháp khắc phục; Giám sát các hành động khắc phục, phòng ngừa của nhà hàng.
- Đảm bảo duy trì tiêu chuẩn nguyên vật liệu, sổ kiểm thực và giấy tờ pháp lý tại Nhà hàng
- Xử lý các vấn đề phát sinh về nguyên vật liệu/VSATTP/côn trùng/hóa chất/đoàn thanh kiểm tra tại NH
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo phân công
- Thời gian làm việc linh hoạt, 5 ngày/tuần
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thực phẩm/Công nghệ sinh học/Hóa sinh/Quản lý chất lượng.
• Am hiểu thực phẩm, món ăn, am hiểu VSATTP (mối nguy, nguy cơ, luật ...), am hiểu các quy trình.
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chất lượng, ưu tiên làm trong ngành F&B.
• Có kỹ năng giao tiếp, tương tác, giải quyết vấn đề tốt.
• Độ tuổi: 22-30
Quyền lợi được hưởng
Tháng lương 13, thưởng theo hiệu quả công việc
Làm từ 8:30 - 17:30, làm 40h/tuần
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.