Mô tả công việc
Tư vấn và giải thích cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ do FPT Telecom đang cung cấp (Internet, Truyền hình, camera) trong các tòa nhà chung cư, tòa văn phòng và các khu vực cư dân khác.
Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
Thấu cảm, tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các kênh (online/offline) ở mọi điểm chạm.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Đàm phán, tương tác với các đầu mối tại tòa nhà để có thể bán dịch vụ và đẩy mạnh hình ảnh của FPT.
Yêu cầu công việc
Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, từ 21 – 27 tuổi.
Đam mê kinh doanh.
Có kỹ năng, kinh nghiệm chạy quảng cáo online: Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads là một lợi thế.
Có kỹ năng giao tiếp, và đàm phán.
Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt.
Quyền lợi
Phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care dành cho việc khám và chữa bệnh nội, ngoại trú.
Văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều hoạt động hấp dẫn:Tân binh hội nhập, nghỉ mát, teambuiding, thi Trạng, hội Làng, CLB thể thao/văn nghệ/ thiện nguyện…
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành: BHYT, BHXH…
Được tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, phát triển kỹ năng của công ty.
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. năng động và trẻ trung
Thu nhập từ 8- 20M/ tháng. Thu nhập năm từ 14- 18 tháng lương (13 tháng lương, thưởng nghỉ mát, thưởng hiệu quả kinh doanh…)
Ghi chú: FPT Telecom không thu bất kỳ chi phí nào của Ứng viên, Sinh viên trong quá trình
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Cán bộ quản lý của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 00:40:03
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.