Việc làm Interlink

Cập nhật 22/12/2024 17:21
Tìm thấy 36 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Interlink
Nhân Viên Kế Toán Mua Hàng
Interlink
197 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Chuẩn bị đơn hàng dựa vào các yêu cầu mua hàng đã được duyệt. (đơn đề nghị của bộ phận sản xuất, kho, kinh doanh, phòng lắp ráp, tạp vụ, Ban Giám đốc)
Lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất, so sánh báo giá ít nhất 2 ncc để mua hàng
Kiểm tra và gửi yêu cầu mua hàng cho Giám đốc nhà máy hoặc Trưởng bộ phận duyệt
Thực hiện thủ tục đặt hàng, đàm phán công nợ với ncc
Lưu và bảo quản đơn hàng, ngày đơn hàng được duyệt, tình trạng giao nhận hàng, hóa đơn (theo dõi nội bộ excel)
Kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ, rõ ràng, chính xác của tất cả hóa đơn đầu vào (lưu trữ file cứng, file mềm) (theo dõi nội bộ excel và nhập lên phần mềm misa)
Theo dõi đối chiếu công nợ nhà cung cấp
Lên kế hoạch thanh toán cho ncc
Thực hiện lập các báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Không cần kinh nghiệm có người hướng dẫn
Chăm chỉ, chịu khó học hỏi, kiên trì

Quyền lợi được hưởng

Giờ làm việc: 8h00-12h00, nghỉ trưa, 13h-17h
Ăn trưa tại Công ty
Nghỉ lễ, phép theo quy định Nhà nước
Thưởng tháng 13 tùy theo tình hình HĐKD của Công ty
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 5, 47 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1. Chi nhánh HP: 2/16D Trung Hành 5, Lê Hồng Phong, P. Đặng Lâm, Q. Hải An

Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.

Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.

Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Interlink

Bạn làm việc tại Interlink? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Interlink

Interlink

Click để đánh giá