Mô tả công việc
Lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất, so sánh báo giá ít nhất 2 ncc để mua hàng
Kiểm tra và gửi yêu cầu mua hàng cho Giám đốc nhà máy hoặc Trưởng bộ phận duyệt
Thực hiện thủ tục đặt hàng, đàm phán công nợ với ncc
Lưu và bảo quản đơn hàng, ngày đơn hàng được duyệt, tình trạng giao nhận hàng, hóa đơn (theo dõi nội bộ excel)
Kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ, rõ ràng, chính xác của tất cả hóa đơn đầu vào (lưu trữ file cứng, file mềm) (theo dõi nội bộ excel và nhập lên phần mềm misa)
Theo dõi đối chiếu công nợ nhà cung cấp
Lên kế hoạch thanh toán cho ncc
Thực hiện lập các báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc
Yêu cầu công việc
Không cần kinh nghiệm có người hướng dẫn
Chăm chỉ, chịu khó học hỏi, kiên trì
Quyền lợi được hưởng
Ăn trưa tại Công ty
Nghỉ lễ, phép theo quy định Nhà nước
Thưởng tháng 13 tùy theo tình hình HĐKD của Công ty
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.