Việc làm SCI Group

Cập nhật 16/12/2024 15:59
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP SCI
Chuyên Viên Lễ Tân (Hành Chính) Tại Kim Mã, Hà Nội
SCI Group 2.6★
9 đánh giá 130 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 514 Kim Mã, Ba Đình

Mô tả công việc

1. Tiếp đón và hướng dẫn khách đến Công ty:

  • Tiếp đón khách đến văn phòng và hướng dẫn khách liên hệ đúng người, đúng bộ phận cần gặp;
  • Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục theo nhu cầu: làm hồ sơ vay, thủ tục thanh toán, thanh lý, kết thúc, thông tin thẻ tín dụng, điều tra an ninh, trao đổi công nợ, ….
  • Hướng dẫn nhân viên công ty liên hệ bộ phận/ chức năng theo đúng nhu cầu: nhận cavet xe, thủ tục BHXH…;
  • Giải quyết tình huống ở khu vực lễ tân.

2. Thực hiện công việc hành chính:

  • Phối hợp chuẩn bị thông báo đặt tại quầy lễ tân các dịp nghỉ Lễ/ Tết;
  • Quản lý hồ sơ, giấy tờ, thông báo, công văn đến, công văn đi,...;
  • Hỗ trợ nhận thư từ Bưu Cục và giao lại thư cho Phòng Hành Chính;
  • Hỗ trợ nhân viên khác trong chức năng thực hiện công việc khi cần thiết;
  • Chấm công, quản lý và theo dõi danh sách nhân sự chức năng chăm sóc khách hàng;
  • Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị, vật tư… và hỗ trợ các yêu cầu hành chính khác của chức năng chăm sóc khách hàng;
  • Hỗ trợ nhận thẻ nhân viên nghỉ việc giao lại Phòng Hành Chính;
  • Các công việc hành chính khác phát sinh khi có yêu cầu.

3. Tiếp nhận và xử lý phản ánh của khách hàng:

  • Trực tiếp tiếp nhận, tư vấn và/ hoặc xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua các mạng xã hội của Công ty (Facebook, Website, …) trong sự phối hợp với các phòng ban. Hướng dẫn khách hàng các thủ tục cơ bản, hoặc các phương tiện tiếp nhận thông tin chính thức của Công ty nếu khách hàng có khiếu nại;
  • Tiếp nhận các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại bằng văn bản chính thức do khách hànggửi đến Công ty và phối hợp với các chức năng xác minh xử lý, soạn thảo văn bản phản hồi khách hàng, và lưu trữ hồ sơ theo đúng các quy định nội bộ đã ban hành;
  • Tổng hợp các yêu cầu về việc hỗ trợ giấy tờ, hồ sơ, xác nhận… do nhân viên Tổng đài tiếp nhận từ khách hàng. Kiểm tra, thống kê và gửi phòng Hỗ trợ tín dụng để thực hiện yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo tính chính xác, nhanh chóng và hiệu quả của công việc;
  • Tổng hợp các yêu cầu hoàn tiền thừa, xử lý các khoản thanh toán… do khách hàngtrực tiếp đến văn phòng phản ánh; kiểm tra đối chiếu số liệu với các chức năng liên quan trước khi thực hiện yêu cầu hoàn tiền gửi bộ phận kế toán. Đảm bảo tính chính xác, kịp thời và hiệu quả của công việc;
  • Thống kê, xử lý và báo cáo các thông tin khác do nhân viên Tổng đài tiếp nhận, tùy theo yêu cầu và hướng dẫn của cấp quản lý theo từng thời điểm.

4. Thực hiện báo cáo:

  • Báo cáo tình trạng tiếp khách hàng mỗi ngày trên group Zalo: đầu ngày/ cuối ngày;
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của chức năng chăm sóc khách hàngvà Ban Giám Đốc;
  • Chuẩn bị các báo cáo phục vụ công tác Giám sát thường xuyên (PS) hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng, do phòng quản trị rủi ro hoạt động tiến hành;
  • Thống kê thông tin các khách hàng hoặc đối tác tiềm năng do nhân viên Tổng đài tiếp nhận qua cuộc gọi, các thông tin đăng ký trong các mạng xã hội của Công ty hoặc qua hộp thư điện tử chính thức, chuẩn bị danh sách và gửi bộ phận kinh doanh theo khung thời gian quy định để góp phần nâng cao khả năng tiếp cận và mở rộng thị trường của Công ty.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Kế toán, Ngân hàng hoặc Marketing.

2. Kinh nghiệm:Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm các công việc liên quan đến xử lý thông tin, hỗ trợ kinh doanh, chăm sóc khách hàng.

3. Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt. Khả năng xử lý tình huống tốt;
  • Giọng nói rõ ràng, gây thiện cảm, không nói quá nhanh hoặc quá chậm;
  • Kỹ năng xử lý số liệu, kỹ năng phân tích tốt;
  • Thành tạo tin học văn phòng (đặc biệt Words, Excel, Outlook) và các thiết bị văn phòng;
  • Có khả năng làm việc độc lập lẫn làm việc theo đội nhóm.

4. Yêu cầu khác:

  • Siêng năng, nhẫn nại, nhiệt tình, tận tụy. Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Thân thiện, bình tĩnh, có khả năng thích ứng với những thay đổi môi trường do yêu cầu công việc.

Quyền lợi được hưởng

  1. Thử việc 100% lương;
  2. Ký hợp đồng lao động chính thức;
  3. Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
  4. 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
  5. Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
  6. Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
  7. Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3 - Tháp C, Tòa nhà Golden Palace, Đường Mễ Trì

SCI Group là một doanh nghiệp thành lập từ năm 2003, chuyên thực hiện các dự án về năng lượng và hạ tầng. Với bốn đơn vị thành viên hoạt động tại các lĩnh vực đầu tư, tư vấn thiết kế, thi công xây lắp và sản xuất công nghiệp, chúng tôi luôn nỗ lực tối đa để mang lại giá trị vững bền theo thời gian cho cổ đông, khách hàng, đối tác và xã hội.

Tại SCI Group, chúng tôi cam kết cung cấp các công trình, dự án và sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ có đội ngũ lãnh đạo chuyên nghiệp, chuyên gia cao cấp và nhân sự tài năng đi kèm một hệ thống quản lý bài bản, tinh gọn.

Với tôn chỉ "Kiến tạo giá trị - Vị thế nâng tầm", chúng tôi đã và đang chứng minh những nỗ lực đó bằng sự tin tưởng lựa chọn của rất nhiều khách hàng và đối tác trong và ngoài nước. Chúng tôi tự hào khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam và coi đó là tiền đề để vươn tầm tới các quốc gia khác trong khu vực và trên thế giới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN

Hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, team-building hàng năm
  • Công tác tình nguyện, gây quỹ từ thiện hoặc xây dựng cộng đồng
  • Các buổi tiệc, trò chơi, hoặc các sự kiện giải trí như karaoke, bóng đá, chơi game, để nhân viên có cơ hội thư giãn và tạo niềm vui trong môi trường làm việc
  • Tổ chức các chương trình thể thao

Lịch sử thành lập

  • Năm 2003, Công ty Cổ phần Sông Đà 909 được thành lập từ tiền thân là Xí nghiệp Xây lắp và Thi công Cơ giới 903 trực thuộc Công ty Cổ phần Sông Đà 9 - Tổng Công ty Sông Đà.
  • Năm 2006, niêm yết trên sàn chứng khoán
  • Năm 2014, thoái vốn cổ phần nhà nước
  • Năm 2015, Đổi tên thánh Công ty Cổ phần SCI, tăng vốn điều lệ lên thành 370 tỷ.
  • Năm 2016, đầu tư vào các dự án năng lượng sạch
  • Tới hết tháng 12/2022, Công ty Cổ phần SCI đứng thứ 4 trong số các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng và đứng thứ 200 trong TOP 500 các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam
  • Tháng 2/2019: Khởi công cụm dự án thủy điện Nậm Lụm 1, Nậm Lụm 2, Nậm Xe.
  • Tháng 9/2019, Khởi công dự án thủy điện Nam San 3 (156 MW) tại Lào
  • Tháng 12/2019, Khởi công cụm 7 dự án điện gió Hướng Phùng 2, Hướng Phùng 3, Gelex 1, Gelex 2, Gelex 3; Hướng Linh 7, Hướng 8
  • Tháng 12/2022, tăng vốn điều lệ lên thành 845 tỷ
  • Hết năm 2022, Công ty Cổ phần SCI đứng thứ 4 trong số các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng và đứng thứ 200 trong Top 500 các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam (theo https://vnr500.com.vn/)

Mission

Góp phần tạo dựng nền tảng vì một xã hội văn minh, trường tồn.


Review SCI Group

2.6
9 review

17/10/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường phù hợp với các bạn muốn học về làm dữ liệu quảng cáo trên trên facebook, nhưng về marketing thì ko học hỏi được nhiều

17/10/2024
Sales admin tại Hà Nội

Áp lực, lương thấp

06/02/2018
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường năng động, nhiều nhân tố trẻ, nhiều cơ hội thử thách. (RV)

Những nghề phổ biến tại SCI Group

Bạn làm việc tại SCI Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SCI Group

SCI Group

Click để đánh giá