Việc làm Tập đoàn An Phát Holdings

Cập nhật 16/12/2024 15:54
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Tập đoàn An Phát
Account Executive - On-Premise
Tập đoàn An Phát Holdings
170 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Summary

About Company:

Suntory is a global leader in consumer-packaged goods, renowned for producing and distributing a uniquely diverse portfolio of beverages, premium spirits, beer, wine, and wellness products throughout the world. With a history dating back to 1899, we are driven by a profound purpose: to inspire the brilliance of life, by creating rich experiences for people, in harmony with nature.

Suntory PepsiCo Vietnam Beverage (SPVB) is a strategic alliance between PepsiCo Inc. and Suntory Holdings Ltd. since 2013.

At Suntory PepsiCo VietNam Beverage, we are committed to creating a diverse, equitable, and inclusive workplace for all employees. We strive to provide equal opportunities for employment, development, and advancement regardless of race, color, religion, gender, gender identity or expression, sexual orientation and age. We are continuously working to cultivate an environment that is free from discrimination, harassment, and bias, and we welcome all individuals to apply for roles at Suntory PepsiCo.

Job Summary:

Assist Senior Account Manager to deliver volume and revenue and other objectives in assign accounts by selling in Sales

Development objectives and Initiatives established during the AOP and build sustainable strategic partnership with customers via JBP. Develop, closely follow up and execute agreed business programs, leverage effiecient call coverage and ensure all assigned accounts comply with SPVB performance standards and commitments.

Job Responsibilities

  • Grow Volume, revenue and share in assigned accounts
  • Develop, sell and execute effective CDAs with idenified customers as alignement with AM/SAM
  • Develop and keep updated an account plan to the SPVB standard: develop specific standards for merchandising range, promotions activitites for accounts to enhance brand image and gain share
  • Develope initiatives in assigned accounts to improve the business performance
  • Call on all customer wiring assignments as planned
  • Provide pre & post execution evaluation of marketing programs and communicate to location
  • Ensure to achieve 5 points scorecard
  • Monitor performance and compliance to CDAs, taking corrective action when necessary
  • Ensure fast solution for smooth operation when there is changes from customers or from SPVB: payment, supply chain
  • Setting objecives and tracking results
  • Set clear objectives that are consistent with company goals with alignment with AM/SAM
  • Ensure clear communication and aherence of pricing and promotions to internal and external
  • Review progress vs objectives on a bi-weekly basis
  • Identify & Win new business Identify and evaluate new business opportunities (new distribution/new customers) & develop SPVB products in new accounts in assigned location with effective CDA, alignement with AM/SAM
  • Others
  • Coordinate with OPE & Blueforce to execute daily sales operation in assigned location
  • Lead problem solving and address team issue

Skills And Experience

  • BA degree in any disciplines, major in Economics/ Commerce/ Marketing are preferred.
  • Experienced On-premise channel (Food, Beer…), 02 years minimum
  • Good channel/customer/industry insight
  • Good understanding of selling & distribution system
  • Good functional skills including: analytical/logical skill & negotiation skill
  • Good interpersonal skills: communication, strategic influencing and presentation skill
  • Solutions & results oriented, customer service oriented
  • Ability to handle complexity
  • Good commands of English
  • Strong computer , work with system (DMS, SAP…)

Khu vực
Báo cáo

Công ty CP Tập đoàn An Phát
Tập đoàn An Phát Holdings Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 15 - 17, Tòa nhà PV Oil, 148 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Trải qua 20 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay Công ty CP Tập đoàn An Phát là một trong những Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì màng mỏng hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Với 15 Công ty thành viên trong đó có 4 Công ty đã thực hiện được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam, chúng tôi khẳng định được thương hiệu, uy tín và vị trí của mình để đưa sản phẩm ra thị trường ngoài nước như: Châu Âu , Mỹ, Các tiểu vương quốc Ả Rập, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Philippine…

Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã hoàn toàn tự tin với năng lực và vị thế cạnh tranh của mình để chuyển sang một giai đoạn phát triển mới với những dự án đầu tư tập trung vào các sản phẩm chủ lực là bao bì thân thiện với môi trường, nhựa kỹ thuật có hàm lượng công nghệ cao, hóa chất và phụ gia ngành nhựa xơ sợi nhân tạo polyester, nguyên vật liệu đầu vào ngành nhựa… Thông qua nghiên cứu, sáng tạo và đổi mới; chúng tôi luôn mong muốn đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và cổ đông, người lao động của mình.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ Bảo hiểm y tế & Bảo hiểm xã hội theo luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động xã hội về môi trường 
  • Team Building 
  • Du lịch, tham quan, nghỉ mát hàng năm.

Lịch sử thành lập

  • Năm 2002, Công ty TNHH Anh Hai Duy tiền thân của Tập đoàn An Phát Holdings ra đời.
  • Năm 2005, Nhà máy sản xuất bao bì đầu tiên của Tập đoàn đi vào hoạt động tại KCN Nam Sách, Hải Dương với công suất thiết kế 13.200 tấn/năm.
  • Năm 2009, Thành lập Công ty Cổ phần An Tiến Industries (tiền thân là Công ty Cổ phần Nhựa và Khoáng sản An Phát – Yên Bái).
  • Năm 2013, Quy mô sản xuất và kinh doanh của Tập đoàn tăng trưởng vượt bậc, tổng năng lực sản xuất của An Phát Holdings lên tới 57.000 tấn/năm.
  • Năm 2017, An Phát Holdings trở thành doanh nghiệp nhựa công nghệ cao số 1 Việt Nam. Cũng năm 2017, An Phát Holdings chuyển đổi sang mô hình Tập đoàn, thành lập thêm nhiều công ty thành viên, hoàn thiện hệ sinh thái doanh nghiệp.
  • Năm 2018: Công ty Cổ phần Nhựa Hà Nội (HPC) chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings.
  • An Phát Holdings trở thành Tập đoàn nhựa công nghệ cao, thân thiện môi trường hàng đầu Đông Nam Á.
  • Năm 2019, Sau 2 lần đổi tên thành Công ty CP Nhựa và Bao bì An Phát và Công ty CP Nhựa và Môi trường Xanh An Phát, Anh Hai Duy chính thức có tên mới nhất là Công ty CP Nhựa An Phát Xanh.
  • Ngày 28/7/2020, Tập đoàn An Phát Holdings chính thức niêm yết mã chứng khoán APH trên sàn HoSE
  • Tháng 2/2022, Tập đoàn An Phát Holdings động thổ nhà máy sản xuất chất dẻo phân hủy sinh học PBAT đầu tiên tại Đông Nam Á, có công suất 30,000 tấn/năm với số vốn đầu tư 120 triệu USD, được đặt tại Khu Công nghiệp Nam Đình Vũ, quận Hải An, thành phố Hải Phòng.

Mission

Thúc đẩy và hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam cùng phát triển, nâng tầm vị thế thương hiệu nhựa công nghệ cao và thân thiện với môi trường Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn An Phát Holdings

Bạn làm việc tại Tập đoàn An Phát Holdings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn An Phát Holdings

Tập đoàn An Phát Holdings

Click để đánh giá