- The job holder largely engages in communication of all financial results as well as strategy to investor community
- Build and maintain effective relationships with Investors/ shareholders; gain trusts and enhance positive image, high reputation of TCB among investors/shareholders
- Analyse, assess market conditions and aspirations (on capital, governance, technology etc.) of TCB to define the best-fit shareholder structure, build and update the engagement plans (include but not limit to ratings consideration, new issuance of share, share buy-back, cash/stock dividends and other kinds of capital raising (such as syndicated loans, bonds etc.)
- Monitor the implementation of plans, movements, effects on stock values and relationship with shareholders/investors
Manage other requests from Shareholders/Investors, report to competent authorities (BOD/CEO) for direction and fulfilment
Act as focal point of communication exchange between TCB and investors, build and manage communication channel with shareholders/investors. Communicate and develop relationship with current and potential investors
Accountable and coordinate with other units in the bank to organize Annual and Extraordinary Shareholder Meeting(s) as requested by relevant authority.
Develop and maintain beneficial relationship with Securities regulators, Stock Exchanges, Analysts, Key Press/Media and other Investor communities
Key Accountabilities (3)
- Coordinate with other units to prepare communication materials and events for investor and community (e.g: Roadshow, quarterly earning call with investors/analyst (AP), AGM, annual reports, investor-related press releases, bank-wide awards...)
Head of Investor Relations
Key Relationships - Direct Reports
Key Relationships - Internal Stakeholders
All divisions in order to gain adequate understanding of bank-wide operation, strategic drivers etc. in order to form true and fair investors' communication
Key Relationships - External Stakeholders
Current shareholders, potential and/or strategic investors
Success Profile - Qualification and Experiences
Qualifications
- University degree – Finance/Economics/Accounting
- 12+ years in Banking and communications/journalism experience or investment analysis;
- CFA or similar accreditation, capabilities, experience: Charter
Trải qua 20 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay Công ty CP Tập đoàn An Phát là một trong những Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì màng mỏng hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Với 15 Công ty thành viên trong đó có 4 Công ty đã thực hiện được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam, chúng tôi khẳng định được thương hiệu, uy tín và vị trí của mình để đưa sản phẩm ra thị trường ngoài nước như: Châu Âu , Mỹ, Các tiểu vương quốc Ả Rập, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Philippine…
Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã hoàn toàn tự tin với năng lực và vị thế cạnh tranh của mình để chuyển sang một giai đoạn phát triển mới với những dự án đầu tư tập trung vào các sản phẩm chủ lực là bao bì thân thiện với môi trường, nhựa kỹ thuật có hàm lượng công nghệ cao, hóa chất và phụ gia ngành nhựa xơ sợi nhân tạo polyester, nguyên vật liệu đầu vào ngành nhựa… Thông qua nghiên cứu, sáng tạo và đổi mới; chúng tôi luôn mong muốn đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và cổ đông, người lao động của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ Bảo hiểm y tế & Bảo hiểm xã hội theo luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội về môi trường
- Team Building
- Du lịch, tham quan, nghỉ mát hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Năm 2002, Công ty TNHH Anh Hai Duy tiền thân của Tập đoàn An Phát Holdings ra đời.
- Năm 2005, Nhà máy sản xuất bao bì đầu tiên của Tập đoàn đi vào hoạt động tại KCN Nam Sách, Hải Dương với công suất thiết kế 13.200 tấn/năm.
- Năm 2009, Thành lập Công ty Cổ phần An Tiến Industries (tiền thân là Công ty Cổ phần Nhựa và Khoáng sản An Phát – Yên Bái).
- Năm 2013, Quy mô sản xuất và kinh doanh của Tập đoàn tăng trưởng vượt bậc, tổng năng lực sản xuất của An Phát Holdings lên tới 57.000 tấn/năm.
- Năm 2017, An Phát Holdings trở thành doanh nghiệp nhựa công nghệ cao số 1 Việt Nam. Cũng năm 2017, An Phát Holdings chuyển đổi sang mô hình Tập đoàn, thành lập thêm nhiều công ty thành viên, hoàn thiện hệ sinh thái doanh nghiệp.
- Năm 2018: Công ty Cổ phần Nhựa Hà Nội (HPC) chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings.
- An Phát Holdings trở thành Tập đoàn nhựa công nghệ cao, thân thiện môi trường hàng đầu Đông Nam Á.
- Năm 2019, Sau 2 lần đổi tên thành Công ty CP Nhựa và Bao bì An Phát và Công ty CP Nhựa và Môi trường Xanh An Phát, Anh Hai Duy chính thức có tên mới nhất là Công ty CP Nhựa An Phát Xanh.
- Ngày 28/7/2020, Tập đoàn An Phát Holdings chính thức niêm yết mã chứng khoán APH trên sàn HoSE
- Tháng 2/2022, Tập đoàn An Phát Holdings động thổ nhà máy sản xuất chất dẻo phân hủy sinh học PBAT đầu tiên tại Đông Nam Á, có công suất 30,000 tấn/năm với số vốn đầu tư 120 triệu USD, được đặt tại Khu Công nghiệp Nam Đình Vũ, quận Hải An, thành phố Hải Phòng.
Mission
Thúc đẩy và hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam cùng phát triển, nâng tầm vị thế thương hiệu nhựa công nghệ cao và thân thiện với môi trường Việt Nam.