Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Triển khai thực hiện kế hoạch Tiếp thị - Truyền thông
- Thu thập dữ liệu và làm việc với Bộ phận R&D để có phần nghiên cứu thị trường và đề xuất giải pháp phát triển/ thay đổi cho các chiến dịch.
- Phối hợp xây dựng, triển khai kế hoạch tiếp thị - truyền thông với các văn phòng nước ngoài theo mùa trong năm, sự kiện hoặc yêu cầu cụ thể.
- Theo sát các chương trình ưu đãi, khuyến mại, thời gian áp dụng; các bộ sản phẩm tour & dịch vụ theo từng thời điểm để truyền thông xúc tiến bán đạt hiệu quả.
- Theo dõi và so sánh hiệu quả giữa các chương trình và cùng kỳ các năm để thực hiện đổi mới, cải tiến để tối ưu các chi phí đầu tư nhưng vẫn mang lại hiệu quả.
- Nhận chỉ đạo công việc từ cấp trên và triển khai làm việc với các đầu mối tại các văn phòng nước ngoài.
2. Triển khai hoạt động truyền thông
- Viết nội dung truyền thông đa dạng thể loại (Post social, nội dung quảng cáo, bài viết SEO trên website,…).
- Brief thiết kế material truyền thông - quảng cáo liên quan (hình ảnh, video, banner,...).
- Quản lý nội dung, hình ảnh trên các kênh Social Media (Website, Facebook, TikTok, Zalo OA …) của các văn phòng nước ngoài. Đảm bảo nội dung, hình ảnh được cập nhật mới nhất, chính xác và theo đúng brand voice của thương hiệu.
- Theo dõi việc cập nhật tiến độ thực hiện kế hoạch qua báo cáo để đảm bảo tiến độ triển khai và hoàn thành mục tiêu.
- Theo dõi, báo cáo sự tương tác của khách hàng trên các kênh Online/Offline của các văn phòng để đo lường về hiệu quả triển khai.
- Theo sát các nội dung đưa tin, hình ảnh, chủ đề và thông điệp truyền thông liên quan đến các hoạt động & thương hiệu Vietravel, nội dung du lịch, ngành du lịch nói chung & đối thủ cạnh tranh về du lịch tại các nơi có văn phòng.
Làm việc trực tiếp với các đầu mối chuyên trách/ nhân sự kiêm nhiệm tại văn phòng nước ngoài để quản lý & vận hành các chiến dịch theo phân công của quản lý trực tiếp.
Tư vấn và phát triển kế hoạch truyền thông các văn phòng trên các kênh Youtube, Tik Tok, Zalo OA…
Bảo lưu có hệ thống toàn bộ thông tin, hình ảnh, phim tư liệu liên quan hoạt động truyền thông công ty và chi nhánh xuyên suốt quá trình công tác.
3. Hỗ trợ triển khai hoạt động Tiếp thị - Truyền Truyền thông cho các văn phòng nước ngoài chưa có nhân sự chuyên trách:
- Duy trì hoạt động (Hỗ trợ hình ảnh, tin bài, nội dung truyền thông,...) trên các kênh bán cho các văn phòng không có nhân sự TT-TT.
- Theo dõi, đề xuất, tư vấn, hỗ trợ và xây dựng truyền thông cho các văn phòng.
4. Định kỳ tổng hợp và gửi báo cáo cấp trên theo tuần/ tháng/ quý.
5. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3 năm trở lên
- Khả năng Tiếng Anh lưu loát 04 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Tư tin làm việc với người nước ngoài.
- Khả năng làm việc độc lập và quản trị công việc tốt.
- Tư duy hệ thống, xây dựng/ hỗ trợ xây dựng kế hoạch tiếp thị truyền thông có sự liên kết chặt chẽ và nhất quán.
- Nhạy bén, am hiểu rõ thị trường quốc tế (Mỹ, Pháp, Úc,...) và cách thu thập dữ liệu nghiên cứu của các thị trường này.
- Am hiểu các kênh báo giấy, báo mạng, social/online/media…
- Giao tiếp tốt, có thể trình bày kế hoạch và đề xuất cụ thể rõ ràng.
- Hiểu biết về các chương trình khuyến mại, các sự kiện, các điểm đến.
- Có khả năng phân tích, nhận định tốt và tự định hướng tốt.
- Kiên trì, tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
- Chủ động trong công việc. Cởi mở, chia sẻ, sẵn sàng hỗ trợ.
- Trung thực, thẳng thắn, nghiêm túc, tự giác trong công việc; thân thiện với đồng nghiệp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập năm 2010, CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN PHƯỢNG HOÀNG XANH A&A / PHENIKAA hiện là tập đoàn kinh tế đa ngành với gần 30 đơn vị thành viên hoạt động trong và ngoài nước (Mỹ, Canada…) trên các lĩnh vực cốt lõi: Công nghệ, Công nghiệp, Giáo dục & đào tạo, Nghiên cứu khoa học. Với định hướng phát triển bền vững và nền tảng vững chắc về khoa học công nghệ, hệ thống chuyên nghiệp, con người sẵn sàng thích ứng - đổi mới, Tập đoàn đang xây dựng và phát triển PHENIKAA trở thành thương hiệu tiên phong, uy tín tại Việt Nam và quốc tế về vật liệu tiên tiến, vật liệu sinh thái cao cấp, sản phẩm thông minh, các giải pháp thông minh và sản xuất thông minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được bổ sung gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ Bảo hiểm sức khỏe nâng cao cho cá nhân và gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding kỷ niệm thành lập Tập đoàn 20/10
- Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam
- Du lịch ngày hè
- Ngày hội thể thao
Lịch sử thành lập công ty
- Năm 2014, sáp nhập CTCP Vicostone và CTCP Style Stone chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn, đưa Phenikaa trở thành một trong những tổ hợp sản xuất đá thạch anh cao cấp hàng đầu thế giới.
- Năm 2017, Phenikaa đã đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu khoa học với ba đơn vị thành viên mới là Trường Đại học Phenikaa
- Năm 2018, Nhà máy Phenikaa Huế chính thức vận hành từ đánh dấu bước chuyển của Phenikaa trong chiến lược nội địa hóa nguồn nguyên liệu sản xuất trong lĩnh vực công nghiệp.
- Năm 2019, ghi dấu ấn việc Tập đoàn Phenikaa tăng vốn điều lệ lên 3.000 tỷ đồng; Thành lập Quỹ Đổi mới Sáng tạo Phenikaa; Xây dựng Nhà máy sản xuất nhựa Polyester không no - hiện thực hóa chiến lược nội địa hóa nguồn nguyên vật liệu
Mission
Hiện thực hóa mọi cam kết để thoả mãn tốt nhất yêu cầu của khách hàng, đối tác; tăng trưởng nhanh, bền vững, hài hòa tất cả lợi ích của các bên liên quan và xã hội.