- Chịu trách nhiệm đào tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng tại Hệ thống Trung tâm Trang sức Tập đoàn:
+ Khảo sát nhu cầu đào tạo;
+ Lập kế hoạch đào tạo;
+ Xây dựng nội dung tài liệu đào tạo (slide/video);
+ Triển khai đào tạo tại hệ thống TTTS Tập đoàn;
- Chịu trách nhiệm xây dựng thương hiệu dịch vụ bán hàng tại hệ thống Trung tâm Trang sức Tập đoàn:
+ Tìm hiểu/đánh giá/phân tích phương thức bán hàng, chất lượng dịch vụ của các Đơn vị bên ngoài/ Đối thủ cạnh tranh để xây dựng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ bán hàng tại TTTS Tập đoàn;
+ Thực hiện các chương trình đào tạo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ bán hàng;
+ Đánh giá chất lượng dịch vụ bán hàng và đưa ra các phương án cải thiện chất lượng dịch vụ hiệu quả;
- Đề xuất các phương án nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng tại hệ thống TTTS Tập đoàn;
- Đánh giá tiêu chuẩn chất lượng Tư vấn viên tại các TTTS
- Tổ chức các chương trình thi đua thúc đẩy kinh doanh bán cho hệ thống
- Báo cáo kết quả triển khai đào tạo hệ thống Trung tâm Trang sức Tập đoàn;
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Giám đốc/ Trưởng phòng Đào tạo
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến Thứ 7 (1 tháng được nghỉ 02 Thứ 7 luân phiên);
- Nơi làm việc: Số 5, Lê Duẩn, Ba Đình, Hà nội.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI
Tư vấn
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Nhân sự
An ninh - Bảo vệ
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Vận tải
Other
Kỹ thuật
Nghệ thuật - Thiết kế
Pháp lý
Du lịch, khách sạn
Xây dựng