Chiến lược & Kế hoạch Marketing- Phối hợp với Brand, GM và team khách sạn xây dựng kế hoạch Marketing & Truyền thông tổng thể theo từng quý/năm.
- Đảm bảo kế hoạch phù hợp chiến lược kinh doanh và hình ảnh thương hiệu của Chủ đầu tư và Brand.
- Giám sát hiệu quả các chiến dịch marketing, báo cáo kết quả cho BOD.
Quản lý Thương hiệu & Nội dung Truyền thông
- Giám sát việc sử dụng thương hiệu, hình ảnh, và các ấn phẩm đảm bảo đúng tiêu chuẩn Brand.
- Phê duyệt nội dung quảng cáo, bài PR, hình ảnh và video trước khi phát hành ra công chúng.
- Đảm bảo các hoạt động truyền thông (offline/online) nhất quán với định hướng thương hiệu của dự án.
Quan hệ Đối tác & Quản lý Agency
- Làm đầu mối liên lạc giữa CĐT và Brand/Operator về các chiến dịch marketing, PR, digital và social media.
- Quản lý, đánh giá hiệu quả các agency quảng cáo, PR, media, và đề xuất lựa chọn đối tác chiến lược.
- Đại diện CĐT trong các buổi họp chiến lược marketing với GM và đội ngũ Brand.
Quản lý Ngân sách & Hiệu quả
- Lập và theo dõi ngân sách marketing & truyền thông của CĐT cho dự.
- Kiểm soát chi phí, theo dõi ROI của các chiến dịch marketing và đề xuất điều chỉnh khi cần.
- Thực hiện báo cáo định kỳ cho BOD.
Quan hệ Công chúng & Truyền thông Sự kiện
- Giám sát các hoạt động PR, sự kiện và tài trợ của dự án theo định hướng thương hiệu.
- Đảm bảo hoạt động truyền thông có sự tham gia và đồng thuận của CĐT khi liên quan đến hình ảnh dự án.
- Theo dõi, tổng hợp báo cáo về hiệu ứng truyền thông trên báo chí, mạng xã hội và kênh digital