* Phân công, giao việc, kiểm soát, quản lý, báo cáo kết quả thực hiện công việc bộ phận điều dưỡng
- Phân công điều phối công việc cho điều dưỡng viên
- Đánh giá kết quả thực hiện công việc của điều dưỡng viên
- Hỗ trợ và giải quyết kịp thời khó khan cho nhân viên trong quá trình thực hiện công việc;
* Quản lý nhân sự bộ phận (Tuyển dụng, huấn luyện, kèm cặp đào taọ nâng cao năng lực Nhân sự trong bộ phận điều dưỡng…vv) đảm bảo gắn kết đội ngũ làm việc tốt, đáp ứng được yêu cầu
- Phối hợp với bộ phận nhân sự tuyển dụng, đánh giá lựa chọn các nhân sự của bộ phận theo đúng tiêu chuẩn, qui trình quy định;
- Đánh giá, đề xuất khen thưởng kỷ luật, giải quyết các chế độ quyền lợi, nghĩa vụ của nhân viên theo đúng qui trình, qui định, hướng dẫn của phòng nhân sự;
- Trực tiếp huấn luyện, kèm cặp, đào tạo chuyên môn & kỹ năng mềm cho nhân viên mới và nhân viên chưa đạt trong bộ phận nhằm đáp ứng đủ năng lực chuyên môn để thực hiện công việc theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ;
* Phối hợp giải quyết khiếu nại của Khách hang: tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách về chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ cung cấp. Đồng thời giải quyết và xử lý kịp thời;
* Quản lý và kiểm tra công tác vệ sinh, vô khuẩn, chống nhiễm khuẩn trong phòng mổ.
* Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao trong bộ phận
* Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương từ 15-20tr/ tháng. (Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên)
- Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn, quà sinh nhật…
- Tham quan du lịch hàng năm (trong /ngoài nước).
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Nam, nữ ngoại hình khá.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, đã có chứng chỉ hành nghề.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm công việc điều dưỡng trưởng tại phòng khám
- Kỹ năng lập kế hoạch triển khai mục tiêu, giao việc, đánh giá hiệu quả thực hiện công việc
- Kỹ năng xử lý xung đột, mâu thuẫn trong tổ chức, nhóm
- Kỹ năng training, đào tạo Nhân sự và gắn kết đội ngũ
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
Công ty CP Thẩm mỹ Thu Cúc được thành lập vào năm 1996 bởi Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nguyễn Thu Cúc với xuất phát điểm là một đơn vị Spa, Y khoa lớn nhất tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh: Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Phú Thọ, Quảng Ninh, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ an đến nay. Trên 26 năm Công ty đang ngày càng phát triển lớn mạnh và khẳng định vị thế trong lĩnh vực Y khoa và Thẩm mỹ với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho mọi khách hàng.
Tầm nhìn
- Khi nhu cầu làm đẹp tăng cao, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc tập trung cung cấp hơn 100 dịch vụ làm đẹp hiện đại, gồm 3 lĩnh vực chính: thẩm mỹ mặt, vóc dáng, và công nghệ cao.
- Dịch vụ được nghiên cứu và cập nhật liên tục, đảm bảo mang lại kết quả phù hợp với từng khách hàng.
Sứ mệnh
- Thu Cúc hướng tới việc thay đổi tích cực cuộc sống khách hàng thông qua cải thiện nhan sắc, giúp họ tự tin hơn.
- Phương châm: “Đưa sắc đẹp Việt lên một tầm cao mới.”
- Hơn 20 năm, Thu Cúc đã mang lại niềm vui và sự hài lòng cho hàng triệu khách hàng.
Giá trị cốt lõi
- An toàn: Ưu tiên công nghệ đạt chuẩn FDA, quy trình khử khuẩn chặt chẽ, phòng mổ vô khuẩn hiện đại
- Chất lượng: Dịch vụ được đầu tư kỹ lưỡng, quy trình đạt chuẩn Bộ Y tế.
- Chuyên nghiệp: Đội ngũ bác sĩ và nhân viên luôn tư vấn, hỗ trợ khách hàng tận tâm.