Mô tả công việc
• Welcome VIP, Member guests on arrival, register and issue room keys according to departmental standards and procedures
• Ensure that members consistently receive all benefits, and repeat guests and other VIP’s receive special recognition and service. Prepare and send welcome cards and amenities to room prior to guest arrival
• Liaise closely with other relevant departments to ensure that guests requests and needs are met
• Handle guests’ complaints and comments tactfully and efficiently
• Attend to guest complaints, especially VIP and Member guests and ensure that they are resolved to the guests' satisfaction. Refer to Duty Manager if guests' satisfactions are not met
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ chi phí đi lại cho nhân viên người Phú Quốc.
- Hỗ trợ chi phí nhận việc từ nơi cư trú đến nơi làm việc.
- Hỗ trợ chi phí về thăm nhà 1 năm/lần.
- Trong năm có 13 ngày phép năm.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường quốc tế.
- Bảo hiểm tai nạn và BH sức khỏe (ngoài BHXH, BHYT và BHTN như quy định của pháp luật)
- Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn ACCOR và SunGroup như: Du lịch ở các khách sạn trực thuộc tập đoàn, Dịch vụ cáp treo Hòn Thơm, Cáp Treo BanaHills ...
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
Curriculum Vitae (CV)
Hexagon là một agency thiết kế công nghiệp - thương mại, tổ chức sự kiện, truyền thông và Marketing với hơn 13 năm kinh nghiệm. Chúng tôi sở hữu các dịch vụ này đồng bộ,linh hoạt và luôn phát triển nhằm mang tới lợi ích tối đa cho khách hàng.
Với hơn 350+ nhân sự với tư duy tích cực, sáng tạo và giàu kinh nghiệm từ Hà Nội - Đà Nẵng và tp. Hồ Chí Minh, Hexagon luôn sẵn sàng tư vấn, triển khai và hỗ trợ khách hàng trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2005: Công ty được thành lập
Mission
Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp với khách hàng và nhân viên Hexagon.