Mô tả công việc
- Theo dõi, xử lý đơn hàng, xử lý khiếu nại và nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
- Chăm sóc khách hàng kênh Horeca, tạo mối quan hệ tốt đẹp với đối tác.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Chịu trách nhiệm bán hàng online, tìm kiếm và duy trì khách hàng trên các kênh
- Báo cáo công việc theo yêu cầu của trưởng phòng Dịch vụ khách hàng.
- Quản lý dữ liệu khách hàng, số liệu bán hàng của kênh
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, thắc mắc/khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
- Các công việc, nhiệm vụ khác liên quan do quản lý trực tiếp và BLĐ yêu cầu theo từng thời điểm công việc.
Yêu cầu công việc
Khả năng thuyết phục tốt
Tự tin giao tiếp
Mong muốn thu nhập ổn định, gắn bó lâu dài và phát triển bản thân
Đam mê, yêu thích lĩnh vực kinh doanh
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Giọng nói tốt, ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi
- Hưởng các chế độ của công ty (Sinh nhật , hiếu, hỷ, BHXH, BHYT, Nghỉ mát,....)
- Cơ hội phát triển cao
- Thu nhập : Từ 7- 10tr
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-18 02:10:02
Hexagon là một agency thiết kế công nghiệp - thương mại, tổ chức sự kiện, truyền thông và Marketing với hơn 13 năm kinh nghiệm. Chúng tôi sở hữu các dịch vụ này đồng bộ,linh hoạt và luôn phát triển nhằm mang tới lợi ích tối đa cho khách hàng.
Với hơn 350+ nhân sự với tư duy tích cực, sáng tạo và giàu kinh nghiệm từ Hà Nội - Đà Nẵng và tp. Hồ Chí Minh, Hexagon luôn sẵn sàng tư vấn, triển khai và hỗ trợ khách hàng trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2005: Công ty được thành lập
Mission
Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp với khách hàng và nhân viên Hexagon.