Mô tả công việc
– Lên kế hoạch và triển khai dịch vụ khách hàng chủ động định kỳ hàng tháng.
– Làm việc với đối tác cung cấp dịch vụ đến khách hàng.
– Phát triển nghiệp vụ, dịch vụ khách hàng hướng tới cá nhân hoá dịch vụ KH
– Cùng cấp quản lý của cty, tập đoàn phát triển chiều sâu nghiệp vụ, dịch vụ, quản trị để chuyển giao cho mảng dịch vụ KH cho nhân viên mới.
Yêu cầu công việc
– Nữ, 25 – 35 tuổi, tốt nghiệp từ Đại học
– Đã có kinh nghiệm ít nhất 2 nơi làm việc
– Nói giọng Đà Nẵng hoặc phổ thông
– Không được thay đổi vị trí ít nhất trong 3 năm
Ưu tiên:
– Ngoại hình khá, được đánh giá là thiện cảm chân thành và trung thực, cẩn thận
– Tốt nghiệp ngành tài chính, dịch vụ khách hàng, sư phạm
Quyền lợi được hưởng
– Lương cơ bản từ 9tr/tháng
– Chính sách theo quy định của nhà nước, thưởng lễ tết, thâm niên, lương tháng 13…
– Thu nhập gia tăng thêm tháng, quý, năm theo kết quả dịch vụ và kinh doanh.
Hexagon là một agency thiết kế công nghiệp - thương mại, tổ chức sự kiện, truyền thông và Marketing với hơn 13 năm kinh nghiệm. Chúng tôi sở hữu các dịch vụ này đồng bộ,linh hoạt và luôn phát triển nhằm mang tới lợi ích tối đa cho khách hàng.
Với hơn 350+ nhân sự với tư duy tích cực, sáng tạo và giàu kinh nghiệm từ Hà Nội - Đà Nẵng và tp. Hồ Chí Minh, Hexagon luôn sẵn sàng tư vấn, triển khai và hỗ trợ khách hàng trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2005: Công ty được thành lập
Mission
Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp với khách hàng và nhân viên Hexagon.