Mô tả công việc
Tham gia xây dựng và thực hiện các chính sách phát triển chăm sóc khách hàng của công ty trong lĩnh vực bất động sản
Thực hiện quy trình tư vấn, chăm sóc khách hàng: đăng tin tìm kiếm khách hàng,...
Quản lý hồ sơ khách hàng có sẵn, cập nhật thông tin và theo dõi biến động khách hàng
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, chat trực tuyến
Hỗ trợ khách ký hợp đồng
Làm theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm
Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện và nhiệt tình
Giọng nói dễ nghe, phát âm rõ ràng
Có kiến thức cơ bản về chăm sóc khách hàng và bán hàng là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
ương căn bản: 8.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ + hoa hồng 20%/doanh thu
Không áp doanh số, tự do phát triển
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ, cơ hội thăng tiến trong ngành tại công ty
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung
Được tham gia du lịch, team building hàng năm
Hexagon là một agency thiết kế công nghiệp - thương mại, tổ chức sự kiện, truyền thông và Marketing với hơn 13 năm kinh nghiệm. Chúng tôi sở hữu các dịch vụ này đồng bộ,linh hoạt và luôn phát triển nhằm mang tới lợi ích tối đa cho khách hàng.
Với hơn 350+ nhân sự với tư duy tích cực, sáng tạo và giàu kinh nghiệm từ Hà Nội - Đà Nẵng và tp. Hồ Chí Minh, Hexagon luôn sẵn sàng tư vấn, triển khai và hỗ trợ khách hàng trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2005: Công ty được thành lập
Mission
Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp với khách hàng và nhân viên Hexagon.