Mô tả công việc
- Kiểm soát hàng tồn kho, tìm hiểu về sản phẩm:
• Thường xuyên kiểm soát lượng hàng tồn kho, nhằm đảm bảo việc mua hàng thật sự hiệu quả và tránh lãnh phí.
• Tìm hiểu kỹ về sản phẩm, hiểu và nắm bắt được sơ bộ về tính năng hoạt động của sản phẩm.
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm nhà cung cấp và mua hàng:
• Thường xuyên tìm kiếm nhà cung cấp mới, nhà cung cấp có đủ năng lực, sản phẩm và giá cả phù hợp với nhu cầu của công ty. Luôn đảm bảo số lượng nhà cung cấp đã đánh giá và sẵn có trong danh mục nhà cung cấp.
• Thường xuyên khảo sát giá cả thị trường và sự biến động thị trường của các loại sản phẩm theo nhu cầu công ty.
• Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty, đàm phán, thương thảo hợp đồng và thực hiện việc mua hàng.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng, giải quyết và báo cáo các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện. Đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng.
• Lập báo cáo tổng hợp các mặt hàng phải mua bên ngoài và đề xuất hướng giải quyết để nâng cao hiệu quả công việc và tiết kiệm chi phí.
• Báo cáo kết quả thực hiện về cho Trưởng phòng mua hàng.
• Quản lý và lưu trữ hồ sơ mua hàng, hồ sơ nhà cung cấp theo qui định
- Kiểm tra các dịch vụ hậu mãi và đánh giá sản phẩm sau sử dụng:
• Theo dõi quá trình giao hàng cho các bộ phận liên quan.
• Theo dõi việc thực hiện các dịch vụ hậu mãi của từng loại sản phẩm, tổng hợp báo cáo chất lượng sản phẩm, chất lượng hậu mãi, tinh thần và thái độ phụ vụ của nhà cung cấp các dịnh vụ hậu mãi.
• Đánh giá chất lượng sản phẩm sau khi đưa vào sử dụng, dựa trên các cam kết đã thỏa thuận của nhà cung cấp.
Định kỳ hàng tháng, đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo Trưởng phòng kết quả đánh giá.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng/Phó phòng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các chuyên ngành: Dược, quản trị kinh doanh, ngoại thương…
- Có kiến thức sâu rộng về giá cả thị trường, thuốc và trang thiết bị, vật tư liên quan đến hoạt động bệnh viện
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng, ứng xử, giải quyết vấn đề tốt.
- Năng động, nhiệt tình, sáng tạo, liên tục cập nhật tình hình biến động của thị trường.
- Trung thực, tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
- Nhanh nhạy, nắm bắt & truyền đạt thông tin chính xác, có khả năng phân tích và trình bày tốt.
- Có hơn 3 năm kinh nghiệm ở vị trí mua hàng TẠI BỆNH VIỆN
- Có sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Được thành lập vào năm 2010 với chỉ 6 thành viên, quy mô kinh doanh của CÔNG TY CP THUẬN HẢI hiện đã mở rộng đáng kể với hơn 1.000 nhân viên trong năm 2020 và trở thành Công ty năng lượng lớn nhất trong khu vực tư nhân. Tính đến năm 2020, Thuận Hải đã đưa vào hoạt động 52 nhà máy lò hơi với tổng số 122 lò hơi để sản xuất 5.800.000 tấn hơi, nhập khẩu 2.100.000 tấn than với doanh thu 200 triệu USD.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định Luật Pháp Việt Nam
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
- Được gia tăng Bảo hiểm nội trú PTI
Các hoạt động ngoại khóa
- Được đi du lịch, nghỉ mát hằng năm.
- Các câu lạc bộ thể thao, tập gym tại công ty
Lịch sử thành lập công ty
- Năm 1993, Thành lập công ty sản xuất lò hơi Mạc Tích
- Năm 2010, Thành lập Công ty Cổ phần Thuận Hải – xây dựng giải pháp năng lượng.
- Năm 2020, Thuận Hải không ngừng lớn mạnh với doanh thu: 200 triệu USD cùng hơn 1.200 nhân viên làm việc cho công ty.
Sứ mệnh
Cung cấp các giải pháp năng lượng bền vững; hiệu quả, thân thiện môi trường và linh động theo yêu cầu của khách hàng.