Mô tả công việc:
1. Đảm bảo các idea (thiết kế, thông điệp,...) luôn giữ được tinh thần của brand 365Rustic
2. Tìm ngòi nổ cho idea và diễn đạt cho designer, Media hiểu để cho ra được sản phẩm tốt
3. Hoàn thành các chỉ tiêu, mục tiêu về idea, doanh số... đề ra trong tháng
4. Đảm bảo idea về tính thẩm mỹ, copyright và trademark
5. Duy trì, phát triển được tệp khách hàng trung thành với thương hiệu qua việc sản xuất idea đều đặn
6. Gắn kết các thành viên xây dựng giúp, hỗ trợ các thành viên hiểu brand và hiểu khách hàng
Yêu cầu công việc:
1. Nắm rõ các event nổi bật trong năm
2. Hiểu rõ insight khán giả cho từng niche or kênh (tiktok, instagram, facebook)
3. Hiểu biết sản phẩm (Quotes, Clipart, đặc tính vật lý, bối cảnh) để khai thác các yếu tố phù hợp, matching với niche để tạo ra idea chạm tới cảm xúc khách hàng
4. Biết thu hút khán giả qua những ngòi nổ (câu hook mở đầu video) chạm vào, khơi gợi cảm xúc đồng cảm, xúc động, phấn khích
5. Am hiểu về thị trường, đối thủ
6. Nắm rõ xu thế thị trường bên ngoài, nhận định nắm bắt xu hướng
7. Nắm rõ về vấn đề luật trên nền tảng để idea ko bị vi phạm (luật bản quyền, bảo hộ thương hiệu, tiêu chuẩn cộng đồng,... )
8. Nắm rõ về đặc thù, thuật toán của từng nền tảng để có thể viral trên nền tảng
Quyền hạn:
1. Xử lý mọi vấn đề liên quan đến Idea và file in
2. Quyết định phát triển niche, kênh theo kế hoạch được leader, manager phê duyệt
3. Đề xuất phát triển kênh, niche # kế hoạch đã thống nhất với quản lý cấp trên
4. Chủ động sản xuất Idea
5. Đóng góp ý kiến trực tiếp tới ban lãnh đạo
Yêu cầu ứng viên:
- Trình độ đại học, ưu tiên các ứng viên đến từ các trường Kinh tế, Ngoại Thương, Kỹ thuật
Ưu tiên ứng viên từ nhóm ngành kĩ thuật
- Tiếng Anh trình độ khá, có thể đọc - viết
- Năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc
- Có khả năng nghiên cứu độc lập tốt, am hiểu hành vi người dùng
- Thái độ làm việc tốt, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, sẵn sàng OT (có phụ cấp) khi teamlead yêu cầu
Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2 – thứ 7 (nghỉ một ngày thứ 7 tuần thứ 2 của tháng & ngày thứ 7 cuối tháng).
- Khung giờ làm việc: Sáng từ 8h00 – 11h30. Chiều từ 13h00 – 17h30 (nghỉ trưa 1,5h).
Địa chỉ văn phòng: tầng 3, số 9 đường Trần Não, khu phố 3, phường An Khánh, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
CTCT Group thành lập và phát triển thương hiệu Vua Hàng Úc từ năm 2017 và cho tới nay đã trở thành thương hiệu đứng đầu về thị trường TPCN và sữa tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính hãng - độc quyền của VITATREE và BRAUER tại Việt Nam.
Tất cả sản phẩm của Vua Hàng Úc có xuất xứ 100% tại Úc, được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trên thế giới với mang mang đến những giải pháp toàn diện cho sức khỏe cả gia đình. Hơn 5 triệu khách hàng Việt Nam đã tin dùng và lựa chọn sản phẩm của Vua Hàng Úc.
Vua Hàng Úc hiện là đối tác cung cấp của rất nhiều nhà phân phối, chuỗi siêu thị, cửa hàng lớn cũng như hơn 10,000 shop Mẹ - Bé online, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam và đang ngày càng mở rộng. Vua Hàng Úc không chỉ là nhà phân phối, mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.