Việc làm ĐẤT MỚI - ALC Corp

Cập nhật 02/10/2024 10:45
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP TMDV ĐẤT MỚI (ALC Corp)
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
ĐẤT MỚI - ALC Corp
105 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 18/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
I. CÔNG TÁC NHÂN SỰ:
1. Chịu trách nhiệm về công tác tổ chức, giám sát nhân sự toàn Công ty, kể cả các Đơn vị góp vốn.
2. Tham mưu tư vấn cho HĐQT và BGĐ về công tác tổ chức nhân sự, quản lý nhân sự, đảm bảo tối ưu của hệ thống theo chiến lược, kế hoạch SXKD của Công ty.
3. Có trách nhiệm lập kế hoạch tuyển dụng hàng tháng cho toàn bộ Công ty, trình TGĐ và/hoặc CT HĐQT phê duyệt.
4. Soạn thảo và trình duyệt BGĐ: MTCV của từng Phòng ban, Đơn vị, Cá nhân.
5. Soạn tin tuyển dụng, Câu hỏi phỏng vấn, Bảng chấm điểm từng vị trí: trình TGĐ phê duyệt.
6. Tuyển dụng, phỏng vấn, chấm điểm, đánh giá, làm thủ tục tiếp nhận, đào tạo hội nhập, đánh giá từng tuần thử việc, đánh giá tháng thử việc, trình TGĐ duyệt. CT HĐQT phỏng vấn vòng cuối đối với nhân sự chủ chốt.
7. Lập chương trình đào tạo nâng cao hàng năm và tổ chức thực hiện, báo cáo kết quả thực hiện.
8. Có trách nhiệm đào tạo, hướng dẫn trực tiếp và đánh giá hiệu quả làm việc từng tuần thử việc (ít nhất 4 tuần), từng tháng thử việc đối với cấp Nhân viên, Chuyên viên trở lên. (Có văn bản đánh giá, nhận xét. Có bộ tài liệu đào tạo).
9. Có trách nhiệm tuyển dụng kịp thời, đảm bảo chất lượng và số lượng theo kế hoạch đã được phê duyệt.
10. Có trách nhiệm xây dựng, tổ chức chương trình đào tạo và giám sát đánh giá các chương trình đào tạo hàng năm, hàng quý cho toàn bộ CBCNV của Công ty, trung bình mỗi tháng mỗi người phải được đào tạo ít nhất 4 giờ/tháng.
11. Có trách nhiệm đánh giá hiệu quả làm việc từng tháng, từng quý đối với mọi CBCNV của Công ty, đối với từng Phòng ban, Đơn vị. (Có Phiếu đánh giá cụ thể).
II. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH-NHÂN SỰ:
1. Thực hiện công tác Hành chính tại VPHN và giám sát công tác hành chính tại các Đơn vị trực thuộc.
2. Chấm công, theo dõi chấm công, tham gia đánh giá KPI và tính lương toàn Công ty. Thực hiện công tác chi trả lương và phúc lợi người lao động theo đúng Quy chế Công ty.
3. Theo dõi Camera toàn Công ty và giám sát đánh giá tác phong, hiệu quả làm việc.
4. Biên soạn, trình duyệt và ban hành, giám sát đánh giá thực hiện Nội quy, Quy chế, Quy định, Quyết định và các văn bản pháp quy của Công ty.
5. Chịu trách nhiệm về công tác ISO, 5S trên toàn Công ty.
6. Chủ trì triển khai các Chương trình Khánh tiết, Lễ lớn, Hiếu hỷ, Sự kiện,...
7. Theo dõi và đánh giá công tác Báo cáo của mọi Phòng ban, Đơn vị, Cá nhân trên Base và Email, hoặc bản cứng (nếu cần).
8. Có trách nhiệm theo dõi, giám sát, quản lý toàn bộ tài sản của Công ty và báo cáo ít nhất mỗi tháng một lần cho TGĐ và HĐQT, BKS.
9. Có trách nhiệm lưu trữ, cập nhật đầy đủ Hồ sơ nhân sự của Công ty, đảm bảo chặt chẽ, an toàn, chuyên nghiệp và đúng quy định. Báo cáo mỗi tháng một lần.
10. Ký hợp đồng lao động và thực hiện các Hồ sơ nhân sự kịp thời.
11. Ký hợp đồng lao động và thực hiện các Hồ sơ nhân sự kịp thời.
12. Thực hiện các thủ tục BHYT, BHXH, chính sách cho người lao động.
13. Triển khai, khai thác, giám sát các phần mềm ứng dụng như BASE và giám sát thực hiện thường xuyên, liên tục, đảm bảo nghiêm túc và hiệu quả.
14. Thực hiện các công việc khác do BGĐ giao.Trình độ đại học chính quy.
Từ 30 tuổi trở lên;
Kinh nghiệm làm TP HCNS ít nhất 3 năm.
Điều hành nhân sự tốt 7/10.
Tác phong đàng hoàng, chăm chỉ, chịu khó, thật thà, sẵn sàng lăn xả công việc, sẵn sàng vì tập thể. 7/10.
Ngoại giao tốt, tương tác tốt, kỹ năng làm việc nhóm tốt: 7/10.
Kỹ năng Office tốt: 7/10.Lương theo năng lực.
Thưởng Tết: từ 1 - 6 tháng lương.
Thưởng Ngôi sao tháng, Ngôi sao năm, thưởng thành tích đặc biệt
Chế độ phúc lợi đầy đủ, nghỉ mát, nghỉ lễ, đào tạo nâng cao.
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, nghỉ phép và các phúc lợi khác theo Quy định của Công ty, Nhà nước
Review lương 1 lần / năm
Khu vực
Báo cáo
Công Ty CP TMDV ĐẤT MỚI (ALC Corp)
ĐẤT MỚI - ALC Corp Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

ALC Corporation được thành lập vào năm 1995 với xuất phát điểm là cung cấp dịch vụ Giao nhận - Logistics.

Qua thời gian, ALC CORP đã mở rộng hoạt động của mình và trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành với nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi đang hợp tác với hàng trăm cơ quan và đối tác trên toàn thế giới.

Hiện tại, ALC Corp đang tối ưu hóa hoạt động của mình trong các lĩnh vực:

1. Logistics forwarding: Dịch vụ hải quan, cước quốc tế, giao nhận hàng hóa - Vận tải trong nước.

2. Sản xuất Tủ kệ Bếp/Nội Thất thương hiệu CASTA: cung cấp cho thị trường trong nước, cho các dự án lớn và thị trường xuất khẩu Mỹ, ÂU, Úc.

3. Nhà phân phối thiết bị bếp nhập khẩu: Teka-Kuppersbusch-Cata

Những nghề phổ biến tại ĐẤT MỚI - ALC Corp

Bạn làm việc tại ĐẤT MỚI - ALC Corp? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ĐẤT MỚI - ALC Corp

ĐẤT MỚI - ALC Corp

Click để đánh giá