Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Phát triển và thực thi chiến lược thương hiệu:
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng để định vị thương hiệu độc đáo.
- Xác định đối tượng mục tiêu và phát triển thông điệp, giá trị cốt lõi phù hợp.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông, tổ chức sự kiện lớn, nhỏ và các hoạt động để tăng cường tương tác với cộng đồng nhằm quảng cáo thương hiệu đạt hiệu quả tốt về mặt chi phí.
- Lên kế hoạch và triển khai quay dựng video theo mục tiêu Branding nhằm mục đích phát triển nhận diện thương hiệu của trường
- Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu trên mọi kênh truyền thông về hình ảnh thương hiệu và sản phẩm.
- Đảm bảo thương hiệu đạt được sự hài hoà giữa Brand và khách hàng từ đó
- tạo được “Top of mind" của thương hiệu với khách hàng khi nhận diện về
- Cao đẳng Việt Mỹ.
- Đảm bảo các thiết kế, tài liệu truyền thông đưa ra công chúng phải được tuân thủ theo đúng quy định về sử dụng thương hiệu.
2. Quản lý danh tiếng và truyền thông:
- Theo dõi và đánh giá dư luận về trường trên các phương tiện truyền thông.
- Lên kế hoạch và triển khai nội dung thương hiệu trên Fanpage và website
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các bên liên quan như báo, đài,.. để kết hợp với content lên chiến dịch PR hợp lý.
- Xử lý khủng hoảng truyền thông một cách kịp thời và chuyên nghiệp.
3. Hợp tác nội bộ:
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban để đảm bảo sự liên kết trong xây dựng thương hiệu.
- Phối hợp với đội ngũ thiết kế để phát triển tài liệu truyền thông hấp dẫn.
- Đào tạo nhân viên về quy định và hướng dẫn sử dụng thương hiệu theo đúng chuẩn của trường.
4. Đo lường và đánh giá:
- Thiết lập KPI và theo dõi hiệu quả các hoạt động thương hiệu.
- Phân tích dữ liệu để đánh giá và đề xuất cải tiến chiến lược.
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng Marketing và BGH
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp, chứng chỉ:
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng liên quan đến chuyên ngành marketing như: Thương mại điện tử, marketing thương mại, quản trị kinh doanh,..
- Tin học văn phòng: Thành thạo excel, word, powerpoint.
- Ưu tiên giao tiếp tiếng Anh tốt và tốt nghiệp từ nước ngoài về
Kiến thức:
- Có kiến thức về lập kế hoạch nội dung marketing, tổng quan về marketing
- Nắm vững các công cụ và xu hướng truyền thông, tiếp thị hiện đại
- Có kiến thức về Truyền thông, Báo chí, Digital Marketing, Thiết kế và dựng video cơ bản
Kỹ năng và phẩm chất:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và lãnh đạo xuất sắc
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch
- Cẩn trọng, trung thực, nhanh nhẹn
- Tư duy sáng tạo, chiến lược và khả năng phân tích, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo, đánh giá
Kinh nghiệm và các yêu cầu khác:
- Trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tổ chức sự kiện
- Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong ngành giáo dục
Sức khỏe: Tốt
Giới tính ưu tiên (nếu có): Nam
Độ tuổi ưu tiên (nếu có): Độ tuổi: 25 – 32 tuổi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 32
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty Liên doanh Vận chuyển Quốc tế Hải Vân (gọi tắt là Hải Vân) được thành lập vào năm 1999 bởi hai công ty: Công ty TNHH Thương mại Hải Vân – Việt Nam và Công ty AC Electrical Accessories International Pte. Ltd. – Singapore (Công ty TNHH Thương mại Hải Vân là một công ty có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển khách du lịch quốc tế và cho thuê xe tại Việt Nam. Công ty AC Electrical Accessories International Pte. Ltd. là một chuyên gia trong lĩnh vực thiết bị điện và giao thông vận tải tại Singapore).
Hải Vân hiện nay là thương hiệu hàng đầu về mặt chất lượng trong lĩnh vực vận chuyển du lịch trên phạm vi toàn quốc. Hầu hết các công ty du lịch thuộc phân khúc khách du lịch nước ngoài cao cấp, khách hội nghị, hội thảo...(MICE) đều chọn Hải Vân làm nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Từ năm 2008, Hải Vân đã triển khai và trở thành một trong những thương hiệu hang đầu về mặt chất lượng trong lĩnh vực vận chuyển hành khách liên tỉnh trên phạm vi các tỉnh Tây Bắc. Với hệ thống xe giường nằm cao cấp, đội ngũ lái xe, tiếp viên được đào tạo chuyên môn bài bản, văn hóa phục vụ tận tình, chu đáo
Từ tháng 5 năm 2011 Hải Vân tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực vận chuyển hành khách công cộng với các Tuyến Bus từ Trung tâm Hà Nội về các khu vực Ba Vì, Sơn Tây, Mỹ Đức: Ba Thá và Xuân Khanh, Kênh Đào và tuyến bus nội đô 64: Nam Thăng Long – TT TM Bình An.
Làm việc tại Hải Vân là bạn đã tham gia vào một môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân. Tại Hải Vân mọi đóng góp của bạn đều được ghi nhận và khích lệ bằng chính sách đãi ngộ hấp dẫn, và nhiều chế độ ưu đãi khác dành cho nhân viên sử dụng dịch vụ xe của Công ty.