Mô tả công việc
- Tiếp nhận đề nghị tuyển dụng từ các phòng ban trong công ty.
- Thực hiện đăng bài trên các kênh tuyển dụng của công ty thông qua bài viết, video, hình ảnh…
- Báo cáo và phân tích dữ liệu tuyển dụng theo yêu cầu để đề xuất các giải pháp cải tiến hiệu quả.
- Quản lý tin đăng tuyển dụng trên website tuyển dụng, fanpage, linkedin,…và các careersite
- Đàm phán thỏa thuận đề nghị công việc với ứng viên
- Kiểm tra và tư vấn lại cho các phòng ban về yêu cầu tuyển dụng đã phù hợp với tình hình thực tế, kế hoạch, ngân sách năm.
- Xây dựng hệ thống quy trình, quy định liên quan đến công tác tuyển dụng nhằm chuẩn hóa và tối ưu hóa các hoạt động.
- Xác định và triển khai phương án tuyển dụng như đăng tin tuyển dụng nội bộ hoặc bên ngoài, tổ chức sự kiện việc làm…
- Thực hiện sàn lọc hồ sơ, sơ khảo ứng viên qua điện thoại, tổ chức phỏng vấn hội đồng và trả kết quả phỏng vấn cho ứng viên.
- Hoàn tất tài liệu, biểu mẫu, phiếu thông tin ứng viên, đánh giá phỏng vấn làm căn cứ ứng viên nhận việc.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch truyền thông tuyển dụng trên bảng tin nội bộ, fanpage, linkedin (viết content, thiết kế hình ảnh đăng tin)
- Quản trị và vận hành phân hệ Tuyển dụng trên hệ thống HRM, đảm bảo tính chính xác và hiệu quả trong quản lý dữ liệu tuyển dụng.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng phỏng vấn, báo cáo, kỹ năng giao tiếp tốt
- Kiến thức tin học văn phòng (MS Office), biết Tiếng Anh
- Chịu được áp lực công việc, tận tâm, chủ động
- Nam/ Nữ, tuổi từ 22- 25
- Trình độ Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh…
- Tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực Tuyển dụng, Employer branding
- Kỹ năng viết bài tốt, sử dụng các công cụ thiết kế Canva, Photoshop,….
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics, Cảng Biển...
Quyền lợi:
– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm; Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa, ăn chay; 13 ngày nghỉ/ năm (nghỉ ngày sinh nhật), ...
– Chính sách mua hàng chiết khấu dành cho CB. CNV.
– Quản lý theo hiệu quả công việc, tôn trọng ý kiến, sáng kiến, cải tiến
– Được tham gia đa dạng các khóa đào tạo hàng tuần (đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài)
– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý SAP, ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,...
– Lương: thỏa thuận theo năng lực cá nhân đóng góp (3P).
– Tham gia BHXH, BHYT, Công đoàn, Bảo hiểm tai nạn 24/24 ... đầy đủ theo Luật định
– Thưởng: hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,...
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 02:50:03
Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện là một tổ chức tín dụng phi ngân hàng, được thành lập và tổ chức dưới hình thức công ty TNHH Một Thành Viên với 100% vốn của NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á (SeABank). Công ty Tài chính Bưu điện được tổ chức và hoạt động theo luật của các tổ chức tín dụng, luật doanh nghiệp và các luật khác có liên quan.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp
- Gói bảo hiểm sức khỏe cho CBNV: PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, PTF ra đời, trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT. PTF là một trong các Công ty Tài chính đầu tiên tại Việt Nam.
- Năm 2011, Nhận quyết định Công nhận danh hiệu Tập thể lao động hoàn thành nhiệm vụ công tác.
- Năm 2016, Nhận Cờ thi đua cho Tập thể về thành tích Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
- Năm 2018, Tái cấu trúc doanh nghiệp với 100% vốn điều lệ thuộc về SeABank
- Năm 2021, Triển khai sản phẩm cho vay tiền mặt. Đến tháng 11/2021 PTF đã có mặt tại 17 tỉnh thành với 18 chi nhánh trên cả nước.
Mission:
Lấy khách hàng làm trung tâm, PTF cung cấp những sản phẩm dịch vụ chuyên biệt, phù hợp nhu cầu và mong muốn của nhiều phân khúc khách hàng với trải nghiệm dịch vụ tốt nhất để nâng cao năng lực tài chính và chất lượng sống của cộng đồng.