Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
CHUYÊN VIÊN ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC NHÂN SỰ [HRBP]
CÔNG TY TNHH MTV TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN PTF
146 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
5 - 10 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đối tác chiến lược nhân sự/ HR Business Partner.
- Đề xuất các ý tưởng nhằm hoàn thiện chiến lược, chính sách và quy trình quản lý nhân sự.
- Hỗ trợ, tham mưu cho Quản lý Bộ phận HRBP, Giám đốc Khối trong công tác quản lý nhân sự, đào tạo, tuyển dụng, đề bạt, kỷ luật.
- Tham mưu cho các Phòng/Ban về cơ cấu tổ chức, Kế hoạch định biên nhân sự/ Manplan của các Phòng/Ban phù hợp với từng giai đoạn phát triển.
- Phối hợp Xây dựng các quy trình, chính sách quản lý nhân sự, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc.
2. Nhân sự/ Staffing - Theo dõi biến động nhân sự của các BĐH theo kế hoạch huy động và tư vấn/tham vấn Trưởng phòng/Giám đốc BĐH trong công tác điều động bố trí Nhân sự.
- Giám sát quá trình luân chuyển, thăng tiến của nhân viên (vị trí, thâm niên, lương, thưởng, nguyện vọng): Thực hiện xử lý các Hồ sơ liên quan đến Thay đổi tình trạng nhân sự: Tuyển dụng Nội bộ, Điều chuyển nhân sự, Bổ nhiệm, Điều chỉnh lương, đánh giá Tái ký HĐLĐ, …
- Tiếp nhận và xử lý Hồ sơ nghỉ việc của người lao động, phỏng vấn thôi việc.
- Hỗ trợ các Ban Điều hành dự án về các Hồ sơ pháp lý liên quan đến Nhân sự, Quyết định thành lập/ Bổ nhiệm, Giấy ủy quyền
3. Đào tạo và phát triển / L&D - Đo lường khối lượng công việc, đề xuất bố trí nhân sự vào các vị trí phù hợp để đảm bảo hiệu quả và năng suất lao động cao nhất
- Triển khai và giám sát việc thực hiện quy trình tiếp nhận nhân viên mới tại các bộ phận, đồng hành và hỗ trợ trong công tác Onboarding, đào tạo hội nhập nhân sự mới.
- Phối hợp với Phòng Học tập & Phát triển trong công tác triển khai và tổ chức các khóa đào tạo về Luật Lao động và chính sách nhân sự cho Công ty.
4. Xây dựng và cung cấp các báo cáo định kỳ/đột xuất cho các cấp quản lý và các bộ phận liên quan - Là đầu mối và đại diện cho Phòng HC-NS trong các công tác, các hoạt động theo yêu cầu qui định đến Phụ trách Phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức, Kinh nghiệm, Kỹ năng chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên, chuyên ngành Quản trị Nhân sự/ Quản trị Nguồn nhân lực/ Quản lý và phát triển nguồn nhân lực/ Quan hệ lao động/Quản trị Kinh doanh……
- Kinh nghiệm từ 7 năm trở lên ở vị trí tương đương cho các Công ty về lĩnh vực Xây dựng, Bất động sản….
- Có kiến thức về Quản trị nhân lực; Văn hóa công ty; Cơ cấu tổ chức, hoạt động vận hành các phòng ban; HRBP
- Kỹ năng phân tích nguồn lực và xác định giá trị nhu cầu.
- Kỹ năng thấu hiểu khách hàng, xây dựng môi trường làm việc hiệu quả. Kỹ xây dựng đội nhóm hiệu quả.
- Kỹ năng xây dựng trải nghiệm nhân viên. Kỹ năng thiết kế và phát triển tổ chức.
- Kỹ năng xây dựng và duy trì quan Hệ lao động. xây dưng chính sách đãi ngộ và quản trị nhân tài.
- Kỹ năng xây dựng quản trị hiệu suất.
- Có khả năng vi tính tốt: Word, Excel, Powerpoint, các phần mềm Nhân sự.
2. Kỹ năng mềm - Chịu được áp lực công việc cao - liên tục, xử lý công việc nhanh và chính xác.
- Tư duy tích cực và quản lý sự thay đổi tốt.
- Nhạy bén, giải quyết công việc khoa học.
- Giao tiếp tốt, có khả năng thương thảo.
- Kỹ năng phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng nội bộ & đối tác
3. Yêu cầu khác - Trung thực, bảo mật thông tin.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
CÔNG TY TNHH MTV TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN PTF
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 3 Đặng Thái Thân
Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện là một tổ chức tín dụng phi ngân hàng, được thành lập và tổ chức dưới hình thức công ty TNHH Một Thành Viên với 100% vốn của NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á (SeABank). Công ty Tài chính Bưu điện được tổ chức và hoạt động theo luật của các tổ chức tín dụng, luật doanh nghiệp và các luật khác có liên quan.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp
- Gói bảo hiểm sức khỏe cho CBNV: PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, PTF ra đời, trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT. PTF là một trong các Công ty Tài chính đầu tiên tại Việt Nam.
- Năm 2011, Nhận quyết định Công nhận danh hiệu Tập thể lao động hoàn thành nhiệm vụ công tác.
- Năm 2016, Nhận Cờ thi đua cho Tập thể về thành tích Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
- Năm 2018, Tái cấu trúc doanh nghiệp với 100% vốn điều lệ thuộc về SeABank
- Năm 2021, Triển khai sản phẩm cho vay tiền mặt. Đến tháng 11/2021 PTF đã có mặt tại 17 tỉnh thành với 18 chi nhánh trên cả nước.
Mission:
Lấy khách hàng làm trung tâm, PTF cung cấp những sản phẩm dịch vụ chuyên biệt, phù hợp nhu cầu và mong muốn của nhiều phân khúc khách hàng với trải nghiệm dịch vụ tốt nhất để nâng cao năng lực tài chính và chất lượng sống của cộng đồng.
Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH MTV TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN PTF
Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH MTV TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN PTF? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CÔNG TY TNHH MTV TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN PTF
Click để đánh giá