- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng/Ban, lập kế hoạch tuyển dụng.
- Soạn thảo và triển khai đăng thông tin tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng đã được phê duyệt.
- Thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch hoặc phát sinh đột xuất.
- Tổ chức phỏng vấn và trực Tiếp tham gia phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn ứng viên đối với các vị trí được phân công.
- Soạn thảo thư mời nhận việc, hướng dẫn nhân viên nộp hồ sơ nhận việc theo yêu cầu.
- Tham gia các chương trình thu hút nhân sự.
- Xây dựng nguồn ứng viên phục vụ nhu cầu tuyển dụng.
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn các đối tác cung cấp dịch vụ tuyển dụng. Theo dõi và cập nhật chi phí tuyển dụng.