Việc làm Actr

Cập nhật 22/11/2024 20:53
Tìm thấy 15 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Actr
Admin Văn Phòng
Actr
64 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Phòng 502, lầu 4 Tòa nhà Cosis, 54A Nơ Trang Long, P14,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Soạn thảo văn bản, sắp xếp lịch họp, ghi biên bản, xử lý các cuộc gọi từ đối tác bên ngoài, trình ký văn bản.
  • Xử lý công việc hành chính văn phòng hàng ngày.
  • Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu hợp đồng, chứng từ, kiểm tra đối chiếu, lưu trữ tổng hợp và cung cấp thông tin cho các bộ phận khác.
  • Quản lý, lưu trữ hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động và các vấn đề bảo hiểm xã hội, công đoàn nếu có.
  • Theo dõi chi phí hàng ngày của công ty. Tổng hợp nhu cầu văn phòng phẩm, quản lý văn phòng phẩm và các vật tư lưu trữ.
  • Tham gia và tổ chức các buổi event của công ty, góp sức xây dựng hình ảnh công ty trên các trang mạng xã hội và truyền thông.
  • Hỗ trợ các công việc khác theo chỉ đạo của ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm làm admin văn phòng.
  • Kỹ năng tin học văn phòng.
  • Năng động, sáng tạo và nhiệt tình trong công việc.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm trong công việc.
  • Tích cực xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp, phối hợp và trao đổi thông tin với các phòng ban nội bộ.

Quyền lợi được hưởng

Chế Độ Làm Việc:

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;
  • Nghỉ phép năm theo quy định đối với người lao động của nhà nước;
  • Được đề xuất, xét thưởng và xét tăng lương định kỳ (6 tháng/lần);
  • Tham gia khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe 24/24;
  • Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Team building, lễ hội, du lịch, dã ngoại, ...
  • Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại và tiếp cận nhiều công nghệ mới với những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết;
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển và ổn định lâu dài.

Lương, Thưởng Và Phụ Cấp:

  • Mức lương: Thỏa thuận tùy theo năng lực của ứng viên.
  • Thưởng tháng 13 (tối thiểu 1 tháng lương);
  • Được cấp Laptop cá nhân phục vụ cho công việc.
  • Thưởng dự án tuỳ theo tiến độ công việc và tình hình kinh doanh của công ty.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 37-7b, 37-8, 37-9b, 37-14b, 37-15, 37-16b, 41-15b, 41-16b - Xã Phước Đông - Huyện Gò Dầu - Tây Ninh.

Công Ty TNHH Actr

Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất săm, lốp cao sưu đắp và tái chế lốp cao su", do Cục Thuế tỉnh Tây Ninh quản lý.
Nhà máy có tổng vốn đầu tư 280 triệu USD, với sản lượng hàng năm là 2,4 triệu bộ lốp radial toàn thép.
Thông qua tích hợp số liệu đầu cuối thông minh để hỗ trượ cho chính sách vận hành Nhà máy, thực hiện quản lý minh bạch và vận hành Nhà máy đạt được khống chế toàn đơn vị quá trình chế tạo, trở thành nhà máy có tính hiệu suất cao, ổn định chất lượng và có chi phí sản xuất cạnh tranh nhất thế giới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2019

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Actr

Bạn làm việc tại Actr? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Actr

Actr

Click để đánh giá