Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện các hoạt động kiểm soát chất lượng sản phẩm, triển khai các hệ thống kiểm soát chất lượng
- Triển khai các tiêu chuẩn, các quy trình, quy định đảm bảo chất lượng sản phẩm, đảm bảo hệ thống kiểm soát chất lượng đạt hiệu quả.
- Cập nhật các quy định, văn bản pháp luật để phục vụ cho việc triển khai hệ thống kiểm soát chất lượng và quy trình
- Chịu trách nhiệm đăng ký chứng nhận và các loại giấy phép có liên quan đến việc kiểm soát chất lượng.
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện đánh giá theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
2. Kiểm tra chất lượng vật tư nguyên vật liệu, bao bì, bán thành phẩm, thành phẩm
- Hoàn thiện và thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng: Nguyên nhiên vật liệu, bao bì, bán thành phẩm và thành phẩm cuối cùng. Văn bản hóa các hướng dẫn, biện pháp, mẫu chuẩn, biểu mẫu phục vụ trong công tác kiểm tra đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến tiêu chuẩn chất lượng.
- Kiểm tra, đánh giá quá trình bảo quản, tồn trữ, lưu kho.
- Quản lý lưu giữ các hồ sơ chất lượng, mẫu sản phẩm đã qua kiểm tra theo quy định.
- Phối hợp với các cơ quan kiểm định bên ngoài, khi có yêu cầu.
3. Kiểm soát hoạt động vận hành của các cửa hàng trong hệ thống
- Lên kế hoạch, thực hiện kiểm tra và đánh giá các cửa hàng trong hệ thống; đảm bảo các cửa hàng trong hệ thống hoạt động vận hành theo đúng tiêu chuẩn, quy trình, quy định của Công ty bao gồm: chất lượng phục vụ khách hàng, chất lượng sản phẩm và VSATTP, quy trình vận hành và công tác xuất nhập tồn nguyên vật liệu.
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên, Ban giám đốc và luôn sẵn sàng với công việc phát sinh
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 23 đến 30 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành công nghệ thực phẩm, hóa học, công nghệ sinh học, kinh tế
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về F&B, Retail, CVS,..
- Hiểu biết về các phương pháp kiểm tra chuỗi cửa hàng, nắm vững và hiểu biết về các dịch vụ bán hàng.
- Am hiểu thông tư, nghị định, luật liên quan
- Có phẩm chất tốt, đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần tập thể
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình, quyết đoán và chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập (gross): 10.000.000đ - 13.000.000đ (Lương cơ bản + PC + hiệu quả công việc)
- Thử việc: 2 tháng hưởng 85% tổng thu nhập
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- 12 ngày phép/năm, cộng thêm phép năm theo thâm niên
- Chế độ công tác phí đầy đủ, thưởng Lễ Tết, Tháng 13, chế độ sinh nhật, tang lễ hiếu hỉ
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
Công Ty TNHH Actr
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất săm, lốp cao sưu đắp và tái chế lốp cao su", do Cục Thuế tỉnh Tây Ninh quản lý.
Nhà máy có tổng vốn đầu tư 280 triệu USD, với sản lượng hàng năm là 2,4 triệu bộ lốp radial toàn thép.
Thông qua tích hợp số liệu đầu cuối thông minh để hỗ trượ cho chính sách vận hành Nhà máy, thực hiện quản lý minh bạch và vận hành Nhà máy đạt được khống chế toàn đơn vị quá trình chế tạo, trở thành nhà máy có tính hiệu suất cao, ổn định chất lượng và có chi phí sản xuất cạnh tranh nhất thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành