Các phòng ban đang tuyển dụng tại AEON MALL

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Dịch vụ khách hàng
An ninh - Bảo vệ
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Nghệ thuật - Thiết kế
Nghiên cứu và Khoa học
Xây dựng

Việc làm AEON MALL

Cập nhật 02/03/2025 00:17
Tìm thấy 32 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AEON Việt Nam
Chuyên Viên Xử Lý Tài Sản Đảm Bảo- Hồ Chí Minh- TA084
AEON MALL 3.0★
29 đánh giá 587 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Chuẩn bị hồ sơ tài sản, hồ sơ khách hàng trước bán:

- Thu thập thông tin liên quan đến tài sản cần xử lý: Khách hàng vay, chủ tài sản, tài sản, khoản vay, dư nợ, chấp hành viên, các vướng mắc liên quan …;

- Tiến hành khảo sát hiện trạng tài sản, đối chiếu hồ sơ và hiện trạng để đề xuất phương án bán/hỗ trợ bán tài sản để hỗ trợ công tác thu nợ;

2. Bán tài sản

2.1. Bán TSTC theo hình thức thỏa thuận:

- Liên hệ gặp gỡ chủ tài sản/người liên quan ... để ghi nhận, trao đổi các thủ tục và giá mua, bán tài sản

- Truyền thông, đăng tin, tìm kiếm khách hàng, tele-sale để tìm kiếm khách hàng mua tài sản, lọc danh sách tài sản gửi các đối tác đầu tư, môi giới trong lĩnh vực liên quan;

2.2. Xử lý/bán TSTC do VPBank thu giữ/nhận bàn giao theo quy định pháp luật theo hình thức VPBank đấu giá:

- Tiếp nhận yêu cầu và nhận bàn giao hồ sơ tài sản cần bán đấu giá của các đơn vị Xử lý nợ do Đơn vị có chức năng phân luồng để thực hiện việc phát mại tài sản đối với các tài sản VPBank thu giữ/nhận bàn giao theo quy định pháp luật;

- Gửi hồ sơ yêu cầu định giá nội bộ, thuê định giá độc lập và dẫn cán bộ định giá khảo sát hiện trạng tài sản.

- Phối hợp với đơn vị đấu giá để thực hiện các thủ tục triển khai đấu giá tài sản và thông báo tới các bên liên quan.

- Truyền thông, đăng tin, tìm kiếm khách hàng, tele-sale để tìm kiếm khách hàng mua tài sản, lọc danh sách tài sản gửi các đối tác đầu tư, môi giới trong lĩnh vực liên quan.

- Dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ của Trưởng Bộ phận hoặc Chuyên viên chính XLTSBĐ BĐS, dẫn khách hàng đi xem tài sản, tư vấn, hướng dẫn các thủ tục mua hồ sơ, nộp cọc tham gia đấu giá;

3. Các thủ tục sau bán:

- Cập nhật thông tin quá trình xử lý tài sản bán đầy đủ lên hệ thống theo quy định;

- Lưu trữ hồ sơ đầy đủ, khoa học theo checklist;

4. Các công việc khác và theo chỉ đạo của cấp trên:

- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và báo cáo tác nghiệp lên phần mềm Tethys

- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

- Thực hiện các sáng kiến & công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn: Trung cấp, Cao đẳng

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

  •  Sale & Marketing
  • - Hiểu biết sơ bộ về tài sản bảo đảm và các sản phẩm thành phần;

3. Các Kỹ Năng

  •  Kỹ năng quản lý thời gian;
  •  Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
  • Kỹ năng quản lý kết quả công việc;
  • Kỹ năng đàm phán và thương lượng;

4. Các Kinh nghiệm Liên quan

  • 06 tháng kinh nghiệm vị trí nhân viên kinh doanh
  •  Có kinh nghiệm triển khai Marketing online

5. Các yêu cầu khác

  •  Trung thực;
  •  Hợp tác
  •  Chủ động sáng tạo
  • Tự tin
  • Kiên nhẫn

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
30 đường Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam. 

Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hằng năm
  • Tiệc thường niên của công ty
  • Tiệc sinh nhật 
  • Teambuilding cuối tháng 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
  • Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
  • Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt 
  • Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh 

Mission

  • Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Review AEON MALL

3.0
29 review

25/02/2025
Nhân viên lễ tân tại Hồ Chí Minh

môi trường làm việc khá áp lực, văn hóa tăng ca không phù hợp

25/02/2025
PHP Developer tại Hà Nội

Lương cứng thấp, lộ trình thăng tiến khá khó khăn

22/02/2025
Thực tập sinh vận hành tại Hồ Chí Minh

Review về công ty nơi thực tập sinh

Những nghề phổ biến tại AEON MALL

Bạn làm việc tại AEON MALL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AEON MALL

AEON MALL

Click để đánh giá