Việc làm AOBA Việt Nam

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Nhân Viên Hành Chánh Lễ Tân
AOBA Việt Nam
75 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Trực quầy lễ tân và đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp và nhân viên đến làm việc tại Công ty;
  • Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối đến phòng ban liên quan.
  • Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện;
  • Theo dõi và quản lý các phòng họp, chuẩn bị hậu cần khi khách đến Công Ty;
  • Làm việc với nhà cung cấp về các chi phí hành chính như: chuyển phát nhanh (trong nước và quốc tế), taxi và điện thoại bàn;
  • Chuẩn bị lễ thắp hương tại sảnh Lễ tân;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

  • Từ 6 tháng đến 1 năm lễ tân hành, hành chánh văn phòng
  • Anh văn giao tiếp tốt, phản xạ tốt trên điện thoại, và giao tiếp khéo léo bên ngoài với khách hàng đến hội họp, viếng thăm công ty
  • Có ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, không ngại việc, siêng năng, chăm chỉ, cầu tiến, trung thực, ham học hỏi.
  • Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
  • Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao Đẳng, chuyên ngành có liên quan.
  • Vi tính văn phòng ( Word, Excel, Power Point)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá