Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Admin Assistant
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
06/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 78-80 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Quản lý và theo dõi các chi phí, giấy tờ hồ sơ chứng từ văn phòng.
Lưu trữ và quản lý con dấu, giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng v.v... .
Thực hiện công việc trình ký và đóng dấu giấy tờ, giáp lai các bộ hồ sơ trên 100 trang.
Tổng hợp và đảm bảo đầy đủ các hồ sơ chứng từ, phiếu thu chi, hóa đơn, ủy nhiệm chi vào mỗi cuối tháng cho bộ phận kế toán.
Xử lý và quản lý các giấy tờ đề xuất chi.
Chuẩn bị và tổ chức các sự kiện nội bộ, team building của công ty.
Làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp (dịch vụ vệ sinh văn phòng, dịch vụ cây xanh văn phòng, dịch vụ nước uống, văn phòng phẩm, giữ xe nhân viên, internet, điện thoại, v.v....)
Thực hiện thanh toán chi phí hằng tháng với các nhà cung cấp.
Theo dõi, xử lý các sự cố phát sinh (điện, nước, v.v....) tại văn phòng, làm việc trực tiếp với kỹ thuật tòa nhà.
Tìm kiếm, thực hiện và đảm bảo các thủ tục chuẩn bị cho các buổi công tác của ban lãnh đạo và nhân viên (lựa chọn đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn phù hợp với nhu cầu, quản lý các chi phí phát sinh v.v....)
Làm việc trực tiếp với dịch vụ chuyển phát để tiếp nhận và gửi đi các hồ sơ, thư từ, bưu phẩm.
Đảm bảo văn phòng luôn gọn gàng, sạch sẽ. Đón tiếp và chuẩn bị nước, bánh trái khi có khách đến văn phòng.
Thường xuyên cập nhật và quản lý tài sản công ty: máy tính, bàn, ghế làm việc, đồng phục, thẻ ra vào, v.v....
Quản lý bàn giao các thiết bị, tài sản văn phòng cho nhân viên.
Kiểm kê tài sản cố định hằng năm.
Xử lý các tài liệu ISO Kết hợp, làm việc chặt chẽ với HR.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Lưu trữ và quản lý con dấu, giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng v.v... .
Thực hiện công việc trình ký và đóng dấu giấy tờ, giáp lai các bộ hồ sơ trên 100 trang.
Tổng hợp và đảm bảo đầy đủ các hồ sơ chứng từ, phiếu thu chi, hóa đơn, ủy nhiệm chi vào mỗi cuối tháng cho bộ phận kế toán.
Xử lý và quản lý các giấy tờ đề xuất chi.
Chuẩn bị và tổ chức các sự kiện nội bộ, team building của công ty.
Làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp (dịch vụ vệ sinh văn phòng, dịch vụ cây xanh văn phòng, dịch vụ nước uống, văn phòng phẩm, giữ xe nhân viên, internet, điện thoại, v.v....)
Thực hiện thanh toán chi phí hằng tháng với các nhà cung cấp.
Theo dõi, xử lý các sự cố phát sinh (điện, nước, v.v....) tại văn phòng, làm việc trực tiếp với kỹ thuật tòa nhà.
Tìm kiếm, thực hiện và đảm bảo các thủ tục chuẩn bị cho các buổi công tác của ban lãnh đạo và nhân viên (lựa chọn đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn phù hợp với nhu cầu, quản lý các chi phí phát sinh v.v....)
Làm việc trực tiếp với dịch vụ chuyển phát để tiếp nhận và gửi đi các hồ sơ, thư từ, bưu phẩm.
Đảm bảo văn phòng luôn gọn gàng, sạch sẽ. Đón tiếp và chuẩn bị nước, bánh trái khi có khách đến văn phòng.
Thường xuyên cập nhật và quản lý tài sản công ty: máy tính, bàn, ghế làm việc, đồng phục, thẻ ra vào, v.v....
Quản lý bàn giao các thiết bị, tài sản văn phòng cho nhân viên.
Kiểm kê tài sản cố định hằng năm.
Xử lý các tài liệu ISO Kết hợp, làm việc chặt chẽ với HR.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, các ngành liên quan Quản trị kinh doanh, Kinh tế, v.v...
Có định hướng theo ngành nghề Hành chính văn phòng.
Có kinh nghiệp 6 tháng - 1 năm ở vị trí tương đương.
Ưu tiên dưới 25 tuổi, nữ.
Trẻ trung, năng động, sáng tạo, chủ động.
Thành thạo tin học văn phòng (word, excel).
Kỹ tính, cẩn thận, trung thực và nhanh nhẹn.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư duy giải quyết vấn đề.
Có tính kỷ luật, kỹ năng quản lý thời gian, có kỹ năng quan sát.
Thành thạo sử dụng thiết bị văn phòng là điểm cộng.
Có hiểu biết về ISO là điểm cộng.
Có định hướng theo ngành nghề Hành chính văn phòng.
Có kinh nghiệp 6 tháng - 1 năm ở vị trí tương đương.
Ưu tiên dưới 25 tuổi, nữ.
Trẻ trung, năng động, sáng tạo, chủ động.
Thành thạo tin học văn phòng (word, excel).
Kỹ tính, cẩn thận, trung thực và nhanh nhẹn.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư duy giải quyết vấn đề.
Có tính kỷ luật, kỹ năng quản lý thời gian, có kỹ năng quan sát.
Thành thạo sử dụng thiết bị văn phòng là điểm cộng.
Có hiểu biết về ISO là điểm cộng.
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần (thứ 2 - thứ 6) ; 8h00 - 17h30 ; nghỉ trưa 1,5 tiếng)
12 ngày phép năm, 4 ngày phép đột xuất + nghỉ lễ, tết.
Thử việc: 2 tháng (hưởng 85% lương chính thức)
Review 2 lần/năm dựa trên hiệu suất công việc, OKRs.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Lương dựa trên năng lực, kinh nghiệm, kiến thức.
Cung cấp thiết bị làm việc.
Được tham gia các buổi training nội bộ nhằm nâng cao kiến thức.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, thoải mái.
Team building, tiệc ăn uống, giải trí hằng tháng, year-end party, v.v...
Quà, thưởng: Sinh nhật, lễ tết, trung thu, giáng sinh, v.v....
12 ngày phép năm, 4 ngày phép đột xuất + nghỉ lễ, tết.
Thử việc: 2 tháng (hưởng 85% lương chính thức)
Review 2 lần/năm dựa trên hiệu suất công việc, OKRs.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Lương dựa trên năng lực, kinh nghiệm, kiến thức.
Cung cấp thiết bị làm việc.
Được tham gia các buổi training nội bộ nhằm nâng cao kiến thức.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, thoải mái.
Team building, tiệc ăn uống, giải trí hằng tháng, year-end party, v.v...
Quà, thưởng: Sinh nhật, lễ tết, trung thu, giáng sinh, v.v....
Khu vực
Bảo Tín Minh Châu
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 29 Trần Nhân Tông, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.
Bảo Tín Minh Châu là một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và chế tác vàng bạc đá quý tại Việt Nam. Với gần 30 năm phát triển, Bảo Tín Minh Châu đã có 5 cơ sở kinh doanh tại Hà Nội và trên 100 đại lý, điểm kinh doanh trên toàn quốc với hai loại sản phẩm chính là Vàng rồng Thăng Long và Vàng trang sức chất lượng cao.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch miễn phí
- Bóng bàn
- Tennis
- Teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Bảo Tín Minh Châu được thành lập vào năm 1995
Mission
- Bảo Tín Minh Châu góp phần kiến tạo vị thế ngành thời trang và trang sức Việt Nam trên trường quốc tế.
Review Bảo Tín Minh Châu
3.7
3 review
14/11/2024
★
★
★
★
★
Trưởng phòng hành chính
tại Hà Nội
Nếu thích môi trường thoải mái, ko gò bó thì nên tránh, còn chịu đựng được thì cũng khá ổn định. (FB)
24/04/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
BTMC ngoài các chế độ phúc lợi thì mỗi tháng được Bộ phận y tế thăm khám sức khỏe một lần. (rv)
20/10/2021
★
★
★
★
★
Nhân viên kinh doanh
tại Hà Nội
Công ty lớn, lương cũng ổn, chế độ theo luật (Fb)
Những nghề phổ biến tại Bảo Tín Minh Châu
Bạn làm việc tại Bảo Tín Minh Châu? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Bảo Tín Minh Châu
Click để đánh giá